CHAPTER 2- PARTNER

42 3 2
                                    

Sorry sa naunang ud nag loloko po kasi cp ko eto po talaga ang chappy 2

~~~~~~~~~~~~~•~~~~~~~~~~~~~

Nagising na lang ako dahil sa ingay  na tila may nag aaway away. Binaling ko ang tinignan ko sa isang gilid kung nasaan ang mga kaibigan ko. And there I saw my friends fighting and nakita ko rin si Clyde at si Mark na prenteng naka upo sa sofa sa harap ng lamesa.

"Hoy! Ano ba!? Hindi ba kayo titigil ha! Ang ingay niyo ehh!!"Gulat na gulat ang mga kaibigan ko dahil sa pag sigaw ko napayuko nalang silang tatlo.

Binaling ko ang tingin ko sa dalawang bugok na ngayon ay parehong nakataas ang parehong paa sa lamesa.

"At kayo ano kayo dyan!? Audience?! Bakit hindi niyo pinigilan yang tatlong yan ha!?" Pinanlalakihan ko sila ng mga mata habang nag sasalita.

"Pinigilan namin sila kaso ang tigas ng ulo niyang mga kaibigan mo at ayaw mag pa awat sa amin." Sagot sa akin ni mark habang naka taray ang mata sa akin. Bakla yata toh ehh kung makataray wagas tch.

"Ano ba kasing pinag aawayan niyo diyang tatlo ha!? Ang iingay niyo alam niyo yun!? Nakakarindi kayo pakinggan!" Mataray na tanong ko sa kanila.

"Eh kasi etong si princess nag papaka isip bata! Gusto pang mag pasama sa amin bumili ng pag kain ehh" Sagot sa akin ni zai.

"Kaya nga! Tyaka kahit sabihin mong ililibre mo kami hindi parin kami sasama kasi hindi pa nga kami gutom!" Sabat naman ni Tricia. Wow first time yun ahh hindi daw siya gutom Parang kanina lang sa school kain ng kain yan ehh tch.

"Ang aarte niyo rin kasi ehh noh kayo na nga ililibre ayaw niyo pang sumama alam ko namang gutom na kayo ehhh ayaw niyo lang iwan dito si mark at Clyde kasi akala niyo gagawan si Chrystal ng masama!" Paliwanag ni cess sa kanila.

"Hoy hindi ko gagalawin yang chrystal na yan noh! Baka nga siya pa gumawa sa akin ng masama dahil sa katawan kong toh!" Sabay pakita niya ng mga muscle niya tss ako pa talaga gagalaw sa kanya ahh ehh payatot nga siya ehh.

TRUE LOVEWhere stories live. Discover now