CHAPTER 11

25 2 0
                                    

Nagising ako sa sikat ng araw na galing sa bintana.

Tumayo ako habang nakahawak sa ulo ko wahhhh grabe ang sakit!! Ilang alak ba nainom ko kagabi!?

Napatingin ako sa katabi ko wala na doon yung mga kaibigan ko. Napalipat naman ang baling ng tingin ko sa side table ng kama at may nakitang sticky note na naka dikit doon at may kasamang gamot.

Binasa ko yung nasa papel.

"Jhade beybeh kung sakaling gising ka na inumin mo na yung gamot na binili ni Shane kanina tapos dumiretso ka na sa labas ng hotel nandoon lang kami nag swi swimming sa dagat and by the way ikaw mag laba ng damit ko ha! Grabe ang baho ng suka mo! Eewwww!"

-nag mamahal ng Hindi mo alam hahahahahahaha your one and only Luan ^3^

Pag tapos mabasa yung sulat ng kadireng mark na yun! Na alala ko yung mga pinag gagawa ko kagabi goshhh!!!! Ohmg!!!! Grabe talaga nangyayare sa akin pag nalalasing!!

At anong sabi niya!? Ako nalang daw mag laba ng damit niya like ewww! No way ipapalaba ko nalang yun sa maid sa bahay noh! Yuck!

Tyaka bakla ata yung mark na yun eh! Dinaig pa ako sakaka ewww niya! Tch!

Ininom ko nalang yung gamot at nag ayos na ng sarili ko.

Ngayong araw na rin kami uuwi ng group ko kahit Hindi pa tapos yung 3weeks namin dito kasi kailangan pa naman mag practice para sa Contest na sasalihan namin.

Mag papa alam nalang kami mamaya kay ma'am Vedes pag tapos mag lunch gagamitin namin yung private plan nila clyde pauwi.

Dumiretso muna ako sa restaurant para mag breakfast panigurado kasi kumain na yung mga yun.

Habang mag isang kumakain mag isa Hindi ko naman mapigilan kutyain yung mga couples na dumadaan sa table ko.

May dumaang isang couple na nag susubuan ng ice cream kaya nag parinig ako

"Haayyy! Mag susubuan pang nalalaman tss parehas lang din naman yung hawak nila ang daming alam d napansin may tulo na sa damit. Napaka haharot kasi eh pinapakitang sweet sa public mag hihiwalay din naman tch"

Huminto yung couple sa pag susubuan at lumingon sa akin, nginitian ko naman sila at hindi na pinansin, nakita ko namang umalis na rin sila nang walang nagawa.

Sumunod may dumaang couple na halatang ayaw na sa kanya nung lalaki kaya naisipan kong pag tripan sila hahahaha

Tutal tapos narin naman ako kumain kinuha ko yung juice ko at nag Lakad sa tapat nila ng kunwari hindi sila napapansin.

Bimangga ko yung babae at natapon sa kanya yung juice ko.

"Ooppps! Sorry your fault, hindi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo eh busy ka sa pag lambitin sa boyfriend mo na halata namang ayaw na niya sayo."

Tumingin sa akin yung babae na may nag aalab na mata. Ohmg! This is fun!

Let's get it on baby!

"Aba! How dare you! Pano mo nasabing ayaw na sa akin ng boyfriend ko!?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TRUE LOVEWhere stories live. Discover now