YANA'S POV
Kasalukuyan kaming nag lalakad pa punta sa canteen pag karating namin sa counter umorder na agad kami burger at fries ang akin at isang slice ng chocolate cake at isang choco coffee naman ang sakanya
Talaga to'ng babaeng to ang hilig sa chocolate pero bakit ganun di siya nataba? Ang ganda ng katawan nya ang sexy tapos yung muka? Nako dyosa ang best friend ko ang dami ngang nagkaka gusto dito eh
"tititigan mo lang ba ako yana?" Nakangiwi niyang tugon. Napakurap kurap naman ako atsaka alanganing ngumiti.
"Haha eto na kakain na"
HER POV
Nakain na kami ng bigla nanaman mag tilian dito tch kainis talaga.
"Omy gaad nandyan na si Reese Oh my give me my make up bilis" sabi nung babae dun sa kasama nya agad naman ibinigay nung isang girl dun sa babae yung make up.
"kyaaaaaaaaaahhhhhhhh Reese Baby akin ka na lang" isa nanamang babae na halos mahimatay na nung napatingin sakanya yung Reese?
"Kyaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh"
"Kyaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh"
Grabe ang tili ng mga kababaihan tch! Napapairap na lang ako.
Nang matahimik na sila ay umupo na yung Reese Dun sa kabilang table malapit saamin napairap nanaman ako ng mapatingin ako sakanya pero agad nanlaki ang mata ko nang mahuli nya kong umirap sakanya. Shit! nag smirk lang siya sakin saka nag tuloy sa pagkain
Nangunot ang noo ko nang mahagip nang tingin ang mga lalaking nakatingin saakin. Anong tinitingin tingin nyo?
Taas kilay akong tumitig sakanila habang sila ay nag bubulungan.
"Siya lang ata yung babae na may ayaw kay reese ah" lalaking may salamin na bumulong dun sa isang lalaking bloned hair.
"Pre ang ganda nya no?" Sabat naman nang isa
"Oo nga shit ang ganda parang barbie" sabi ng lalaki habang naka tingin sakin
Tch nagbubulungan ba talaga sila? Bat dinig na dinig ko!!Nakaupo na kami ng biglang pumasok yung Reese As usual tilian here tilian there nakaka bingi di ba sila nag sasawa?
Irita akong nag pasak ng earphone sa tenga para hindi masyadong nakaririndi. Ayoko pang mabingi!Nasa kalagitnaan ako nang pag sabay sa kanta nang maramdaman ko na may umupo sa left side ko and there i saw that guy Reese smirking at me!
what's his problem ba? Ang hilig nya mag smirk tch!
"Kyaaaaaaahhhhhh omy ghaaad si Reese tumabi sa babae?"
"End of the world na ba?"
"Sana sakin na lang siya tumabi"
"OMG di ko ma take" Sigaw ng mga classmate kong OA Tch eh bakit ba kasi to nandito eh sa likod to na kaupo diba? Tinanggal ko yung earphones ko saka ako inosenteng tumingin sakanya.
Ilang minuto ang lumipas ay nakatitig lang siya saakin dahilan para mangunot ang noo ko. ang loko titig na titig sakin! So nakipag titigan din ako di ako papatalo no
"I Like your eyes" he said while intently staring at me.
Napa kurap ako at nag iwas ng tingin. Anong pinag sasabi niya?"Kyaaaahhhhhh"
"OMG sinabi nya ba talaga yun?"
"Sana ako na lang"
Sigawan nila. Nahihiyang napayuko na lamang ako sa desk ko.
BINABASA MO ANG
That Girl is a Goddess and Freakin' Awesome UNDER EDITING (COMPLETED)
RomancePROLOGUE Hi im Serenity Risk Perez 17 years of age only child of Robert and Sally Perez We owned Perez company And some mall here in the philippines we also have resort in batangas Maganda Sexy And Every Mans dream and mahilig ako sa matatamis ma...