EPILOGUE

391 10 1
                                    


HER POV

"Bwiset ka magbabayad ka saakin!"

"Oh bakit? wala naman akong utang sayo ah!" ngingisi ngisi ako nang makita ang gigil na gigil na mukha ni master lee habang hawak hawak siya nang dalawang pulis. tch tch ang panget nya hahaha!

"Ipasok nyo na yan! masyadong maingay" nakangiti kong tugon pinanlisikan niya naman ako nang mata pero ginantihan ko lang siya nang isang matamis na ngiti .


1 WEEK LATER

"Baby tara na!"

"Mag hintay ka nga!" singhal ko saka ko sinuot ang coat ko at bumaba na ako para makita ang naka busangot na mukha ni Zayn. tch ano nanaman ba?

"Ano nanaman zayn?" taas kilay kong tugon. mas lalo naman siyang ngumuso.

"Bakit ganyan ang suot mo?" parang bata niyang tugon . pinangunutan ko naman siya nang noo saka pinasadahan nang tingin ang sarili ko. wala naman mali sa suot ko ah! napaka pormal nga eh. bini- bwiset nanaman ako ni zayn letse.

"Anong problema mo sa suot ko zayn?" tiim bagang kong tugon mas lalo naman siyang ngumuso na kulang na lang sumayad sa lupa yung nguso niya!

"Anong problema? tinatanong mo ako kung anong problema?" asik niya saakin. i gritted my teeth napaka ewan niya!

"Bakit kasi kailangan ganyan kaganda ha?" singhal niyang muli saka ginulo ang buhok. BALIW!

"Sira ang ulo mo? tara na nga! ma late pa tayo- mahiya ka naman ikaw yung founder nun tapos ikaw pa male- late!" agad ko siyang hinila at sumakay na kami sa kotse niya.





"Zayn! bakit ako?" naguguluhan kong tugon habang pinagmamasdan ang kwintas na hugis tatsulok at napapalibutan nang maliliit na batong diamante. ang bawat isang Master nang emperyo ay may ganitong kwintas at hanggang ngayon naguguluhan pa din ako kung bakit at paano nila napag desiyunan na ako ang pumalit kay master lee. okay na sana na maging master din ako pero di ko maintindihan kung bakit sa posisyon ni master lee ako ilalagay.
Ang pangalawa sa pinaka mataas, ang sumunod kay zayn.

"You deserve it" nakangiting tugon ni zayn.saka inilibot ang tingin sa mga tao na nakangiti din saakin ngayon. pumalakpak pa sila at masyang masaya sa naging desisyon nang ibang mga master na ngayoon ay nakatayo din sa isang gilid . magkakahilera sila at nakangiting nakatingin saamin ni zayn.

"See? pati sila alam na deserve mo yan at masaya sila para sayo" nakangiting bumaling saakin si zayn. inilibot kong muli ang paningin ko sakanila. at duon ay nakita ko kung gaano kasaya sila Reese at sila xander saakin, naka thumbs up saakin si blue samantalang nakangisi naman si kaiser saakin pero kita ko sa mga mata niya na masaya siya.

"Thank you" ayun na lang ang tanging naiusal ko sakanila. masyado akong natutuwa sa mga nangyayari. ang saya






"Oy ayusin nyo naman yung blanket! king ina naman xander maka upo naman kala mo napakalaki niyang tao eh!"

"Eh bakit ba? ayusin mo na lang! wag mo sirain ang maganda kong mood kaiser!"

"Ang iingay nang mga panget na to" nakangising tugon ni Blue habang prenteng nakahiga sa damuhan sinapak naman siya nang mahina ni kaiser at xander sa dibdib dahilan para matawa siya.

"Bwiset tong mga to! hoy mga ugok tulungan nyo nga ako mag buhat nang pagkain! mga hayup kayo puro kayo pasarap sa buhay!" sigaw naman ni phoenix habang isa- isang inilalabas ang mga baon naming pagkain sa kotse. ngingiti ngiti ako nang sabay sabay na nagsipag belatan ang tatlo kay phoenix. nangasim ang mukha ni phoenix at namula ang kanyang mga tenga dahil sa pagpipigil na maka sapak

That Girl is a Goddess and Freakin' Awesome  UNDER EDITING (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon