(Sinzel's POV)
andito na kami ngayon sa school kakarating lang namin as usual kami nanaman yung pinakaunang dumating but it's already 7:30 so dapat marami nang tao ngayon sa buong campus pero yung nakikita ko puro lovers lang na nag lalandian...ang aga-aga nag liligawan..hayys! mga kabataan nga naman talaga ngayon.....
biglang may pumasok sa room pagtingin ko yung tatlong mga ugok lang pala and wait yung mga mukha nila parang kulang sa tulog magulo yung buhok at parang wala man lang kaenergy-energy.....grabe kung makikita nyu lang yung mga mukha nila sobrang nakakatawa eh sa zombie na sila kung lumakad eh...:)
"haha monkey" biglang sabi ni Athena habang tumatawa at tinuturo pa yung tatlo...
"what did you say?" sabi ni xiumin yata yun..biglang napukaw yung mga tulog nilang kaluluwa tumayu sila at tumingin saamin ng diretso....
"ang sabi ko mga uggoy kayo" diniinan pa niya yung salitang uggoy...
"eh ano naman ngayon kung mga uggoy kami..eh kayo ang papanget." sabi ni Zack..yes we know them sikat daw sila sa school na ito crush ng bayan in short heart throbs at tinuturing daw silang mga hari dito..all that informations ay tinanong ko kay miss Gonzales....che! hari daw eh Si daddy lang naman ang hari ng school na to eh at Si mommy yung reyna and I'm the princess...
"mabuti nalang yung panget kesa unggoy ..at least mga tao kami eh kayo mga hayop" sabi ko sakanilamg tatlo..
"aba walang hiya to ah.hindi nyu ba kmi nakikilala ha?" tanong ng unggoy na zack..
nagsimula nang magsidatingan yung mga classmates namin....."syempre kilala sino ba naman hindi nakakakilala sainyo"sabi ko sakanila with sarcastic tone..
tumango silang tatlo..." diba kayo yung mga basagolero na palaging pinapatawag sa principal's office..I'm I right?"sabi ko sakanila at mgumisi sakanila...wala eh trip ko lang mang inis...
"no your not" sabi ni xiumin at halata na nagalit sila sa sinabi ko..
"what's happening here?"biglang singit ng Angel na kakarating lang...
"you"sabi ni Camille sabay turo kay Angel."me" tanong niya.."yes.you diba ikaw yung Queen Bee dito?"tanong ni Camille kay Angel..
"yes I am..why"maarteng sabi nito
"wala lang naisip ko lang may aagaw din sayo ng pwestong yan malapit na."sabi ni Camille
"*smirk* subukan niya lang "maangas na sabi ni Angel"oh! muntik ko nang makalimutan diba your the ex of that monkey"sabi pa ulit ni Camille at tinuro Si Zack
bigla siyang natahimik "actually hindi pa kami nag break"sabi siya at lumapit kay Zack sabay kapit sa braso nito.."right Zack?"tanong nya kay Zack with bitchy tone..
"lumayo ka nga sakin nakakadiri ka"sigaw sakanya ni Zack at kinuha niya yung kamay ni Angel na nakakapit sa braso nya..nagsimula nang mag bulungan yung mga classmates namin..
"akala ko ba break na sila"
"grabe talaga Si Angel noh?"yan yung bulungan mg mga classmates namin..padabog na umalis Si Angel kasama yung mga alipores niya "maghanda kayo NERDS hindi pa tayo tapos"may pahabol pa siya ha..
"hoy! kayo mga panget wala kayong karapatan na pagsabihan kami ng ganon"sabi ni Daric saamin
"ang alin yung uggoy"pang aasar ni Camille sakanila
"haay! bwisit ang aga aga badtrip na agad" sabi ni Zack sabay kamot sa ulo niya..."tara na nga mag cucuting nalang ako wala naman Si miss Henyeta eh."sabi pa niya ulit at lumakad palabas ng classroom kasama yung dalawa niyang kaibigan..
YOU ARE READING
Im Inlove With A Nerd..
Teen Fictiontatlong lalaki sina Zack Montenegro, Xiumin Kang, at Deric Sung isang gangster at puro basag ulo lang ang mga inaatupag.... Pero paano kaya kung sila ay mainlove sa tatlong mga babae na nerd at weird...na palagi nilang inaapi at binubully..ano kaya...