Chương 2 : Khởi đầu của bi kịch

1.3K 80 6
                                    

Sau khi đến Vongola Tsuna bị giam giữ trong mọi căn phòng rộng lớn, tình cảnh này giống lúc cậu bị bọn chúng bắt. Đã 2 ngày trôi qua cậu hầu như không được ăn uống gì, cả người đầy thương tích còn hai tay thì lại đang bị trói.

KÉT

Cánh cửa phòng mở ra người bước vào là một cô gái với đôi mắt tím và mái tóc hình quả dứa cô đang bưng bát cháo nóng và đặc trước mặt cậu, sau đó cô bắt đầu cởi trói cho cậu.

" Đừng sợ" cô mỉm cười nói " Cậu mau ăn đi" cô cầm bát cháo đưa cho cậu.

Tsuna cầm bát cháo ăn hai bàn tay đã để lại vết hằn do sợi dây gây ra, người cậu đầy thương tích Chrome nhìn thấy thì cuối đầu xuống.

Thấy Tsuna đã ăn xong cô nói "Để tôi giúp cậu trị thương" Chrome đưa tay muốn nắm lấy đôi bàn tay đầy thương tích thì Tsuna gạt tay cô ra.

" Tôi không sao"

" Chrome em không cần lo cho cậu ta." Mukuro từ bên ngoài bước vào phòng anh đưa tay nắm lấy cổ áo cậu lôi đi.

Tsuna vùng vẩy " Á...thả tôi ra."

" Mukuro_sama anh định làm gì?"

" Boss muốn gặp cậu ta." Mukuro nói với một nụ cười đáng sợ.

Chrome lo lắng nói
" Nhưng cậu ta đang bị thương.."

Mặc kệ lời nói của Chrome, Mukuro lôi Tsuna ra khỏi phòng rồi đẩy mạnh cậu xuống đất quay sang thuộc hạ của mình.

" Các ngươi tắm rửa cho cậu ta rồi đưa cậu ta đến phòng Boss."

" Vâng"

1 tiếng sau

Reborn sau khi giải quyết xong đóng giấy tờ thì về phòng, anh luôn cảm thấy bản thân đã quên đi một thứ quan trọng, đặc biệt là sau khi gặp cậu ta nhìn đôi mắt đó Reborn cảm giác như mình sắp đánh mất một thứ quan trọng mà bản thân đã không nhận ra.

CỐC...CỐC

Tiếng gõ cửa cắt đức dòng suy nghĩ của anh.

" Chuyện gì"

" Boss chúng tôi đã đưa cậu ta đến."

" Vào đi."

Sau đó hai người đàn ông mở cửa kéo cậu vào bên trong mặc cho Tsuna phản kháng. Sau khi đưa cậu vào họ cuối đầu chào Reborn rồi ra ngoài khóa cửa lại. Lúc này trong phòng chỉ còn lại Reborn với Tsuna, Reborn đang ngồi dựa trên chiếc ghế gần cửa sổ anh đảo mắt nhìn thân hình ốm yếu của cậu.

" Mau lại đây." Reborn ra lệnh cho Tsuna lại gần rồi hỏi

" Tên gì?"

" Sawada..Tsu...Tsunayoshi" Tsuna hoảng sợ trả lời anh.

Reborn nhếch mép cười rồi kéo cậu vào lòng mình một cách thô bạo, ngay lập tức Tsuna chống trả lại cậu cố đẩy Reborn ra nhưng thất bại. Trong lúc đang chống trả Tsuna cắn mạnh vào cổ tay Reborn, thấy Reborn sơ hở cậu lập tức chạy ra cửa nhưng Reborn đã nhanh hơn anh nắm lấy cổ tay cậu ném cậu lên giường.

(KHR)(R27) Dame-Tsuna, tha thứ cho tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ