Tsuna nhìn người đang nằm ôm mình, cậu đưa tay chạm vào khuôn mặt ấy. Reborn bỗng nhíu mày, sợ đánh thức người đó cậu vội rút tay lại thì anh đã nhanh chóng nắm lấy.
" Nghịch ngợm quá."
Tsuna mỉm cười vùi đầu vào lòng ngực anh.
" Ngủ đi. Tôi có cuộc họp quan trọng, hôm nay không ăn sáng cùng em được rồi."
" Không sao. Em hơi mệt, em muốn ngủ tiếp."
" Ừm."
Reborn hôn lên môi cậu rồi mới rời khỏi.
________
Sau khi ăn sáng xong, cậu đi đến phòng làm việc của Reborn.
" Reborn vẫn chưa họp xong à?"
Mở cánh cửa ra thì không thấy ai. Tsuna lại bàn sắp xếp một số giấy tờ lộn xộn trên đó. Cậu nhìn bức ảnh trên bàn, là ảnh của cậu và anh, Tsuna mỉm cười. Tiếp tục công việc, rồi cậu nhìn thấy một quyển sách hay nói đúng hơn là một quyển nhật ký. Đang định sắp xếp nó lại đàng hoàng thì cậu nhìn thấy một dòng chữ nhỏ.
" Sawada Tsunayoshi? Không phải tên của mình sao?"
Tsuna tò mò mở ra xem.
_________
Reborn họp xong trở về phòng không thấy Tsuna, anh đến phòng làm việc thì thấy cậu. Định lên tiếng gọi cậu thì anh nhìn thấy, đôi tay yếu ớt đang run lên, đôi mắt nhìn vào quyển nhật ký trên tay. Trong Reborn dâng lên cảm giác lo sợ tột cùng.
" T-Tsuna"
Tsuna bỏ quyển nhật ký xuống, đôi mắt đã thấm lệ.
" Tsuna"
" Em nhớ lại mọi chuyện đã xảy ra rồi." Tsuna nhìn anh nói, hai hàng lệ cứ vô thức tràn ra.
" Tôi...Tsuna tha thứ cho tôi."
" Em vốn không trách anh mà."
Reborn ôm lấy cậu, run rẩy nói.
" T-Tsuna em đừng như vậy."
" Em xin lỗi...em xin lỗi, dù bây giờ hay trước đây em vẫn luôn cản trở anh, luôn đem lại gánh nặng cho anh...hic...hic..."
" Không. Người có lỗi là tôi, Tsuna em đừng rời xa tôi lần nữa...xin em."
" Em không...."
" Tsuna hứa với tôi đi." Reborn cắt ngang lời cậu nói, anh ôm chặt hơn, anh thật sự đang rất sợ hãi.
" Em hứa."
" Deme Tsuna, hãy tha thứ cho tôi."
" Em chưa từng hận anh Reborn."
_________
Sau khi trải qua chuyện đó Tsuna và Reborn càng yêu nhau hơn. Reborn đã dẹp yên mọi chuyện, không một ai dám nhắc lại chuyện của anh và cậu cũng như việc có con nối dõi.
Đã 1 tháng trôi qua
Mọi chuyện cứ thế cho đến một hôm.
" Sawada_san sao vậy Boss?" Chrome lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(R27) Dame-Tsuna, tha thứ cho tôi.
FanfictionĐây là một fic ngắn mình viết về R27.