Tsuna đứng trước phòng Reborn, cậu muốn bước vào lại không đủ can đảm. Sau một hồi suy nghĩ Tsuna quyết định...bỏ về.
" Em muốn chạy."
" A...Reborn"
Cánh cửa mở ra đột ngột một bàn tay nhanh chóng ôm lấy cậu từ phía sau.
" Em......um...aahhh...." không đợi Tsuna nói, Reborn nhanh chống xoay người cậu lại, kéo cậu vào nụ hôn của mình, một tay anh ôm lấy eo cậu. Sau một lúc anh thả cậu ra khuôn mặt Tsuna lúc này đỏ ửng. Reborn nhìn thấy không kìm chế được anh bắt đầu hôn cậu nụ hôn từ môi dần xuống chiếc cổ trắng nõn để lại những dấu vết mờ ảo. Reborn tiếp tục hôn cậu, Tsuna lùi về sau nhưng lại bị cậu giữ lại.
" Reborn ...dừng...aahhh...ahhh...." Tsuna rên lên cố gắng đẩy anh ra.
" Tsuna tôi không chịu được nữa"
Anh bế cậu lên rồi đi thẳng vào phòng.Đến nơi anh nhẹ nhàng để cậu xuống chiếc giường giữa phòng.
Reborn nhanh chóng áp người lên cậu, không để Tsuna phản ứng anh hôn cậu. Nụ hôn nồng nàn làm Tsuna bối rối nhưng cũng đáp trả lại.Nụ hôn kết thúc, Reborn nhìn cậu dịu dàng nói " Tsuna đừng bao giờ rồi xa tôi."
" Vâng."
Reborn cởi từng cúc áo của cậu, Tsuna hơi run rẩy tay nắm chặt lấy ga trải giường.
" Đừng sợ, tôi không làm em tổn thương giống lần trước đâu"
Reborn nhìn Tsuna đến khi cậu gật đầu anh mới tiếp tục. Chiếc áo sơ mi nhanh chóng rời khỏi cơ thể cậu, lộ ra làn da trắng mịn và hai nụ hồng trước ngực. Tsuna xấu hổ nhìn sang nơi khác. Reborn bắt đầu hôn lên nụ hoa trước ngực cậu, anh mút nó, liếm nó không mấy chốc chúng đã cương lên. Tsuna bất lực chỉ có thể phát ra tiếng rên. Cuối cùng Reborn cũng rời khỏi hai nụ hồng trước ngực cậu. Anh nhìn cậu cười rồi kéo cậu vào một nụ hôn khác. Chiếc lưỡi điêu luyện của anh nhanh chóng xâm nhập vào khuôn miệng cậu quét qua mọi thứ có trong đó, nụ hôn lần này vô cùng mãnh liệt, Tsuna căn bản không thể chống cự chỉ có thể mặc cho Reborn làm càng. Sau một hồi lâu, Tsuna không còn chút sức lực Reborn mới buông cậu ra. Tsuna chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì Reborn đã di chuyển tay xuống phía dưới cậu.
" ...R-Reborn....aahhh..." bàn tay anh nhanh chóng cởi hết tất cả mọi thứ còn lại trên ngươi cậu. Sau khi cởi quần áo cậu, Reborn nhìn lần nữa cơ thể Tsuna, cơ thể này đã từng bị anh tổn thương, chà đạp nhưng từ bây giờ anh thề với chính mình sẽ không để cậu chuyện đó xảy ra nữa. Reborn ngồi dậy từ từ cởi bỏ áo sơ mi màu trắng trên cơ thể, để lộ ra thân hình của anh. Lúc này mặt Tsuna đỏ đến mức không còn từ nào để diễn tả, cậu nhìn anh rồi quay đi, rồi lại nhìn.
" Chưa gì đã đỏ mặt như vậy rồi."
" ....Umm....aahhh....aahhh.....R-Reborn...đ-đừng..."
Anh nắm lấy cái đó của cậu di chuyển một lúc ra Tsuna ra tất cả trên tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(R27) Dame-Tsuna, tha thứ cho tôi.
FanficĐây là một fic ngắn mình viết về R27.