Manila, Philippines
SkyLight TowersThirdperson's POV
Sa loob ng isang meeting room ay naghihintay ang mga stockholders at lahat ng head ng bawat department sa may-ari ng kompanya. Everyone in that room is nervous because the Boss/CEO is coming.
Nagpatawag ito ng meeting dahil may iaanunsyo ito sa kanila.
Ilang sandali pa ay bumukas na ang pinto ng meeting room at pumasok ang isang lalaki kasunod nito ang kanyang assistant.
Raizen Gray Marcus, Owner of SkyLight Shipping Lines and SkyLight Cruise Ships
Raizen Gray Marcus has a dominant aura that makes anyone tremble because of his presence. He has a dark gray eyes that has no emotions at all, pointed nose and a perfect jaw line. Strong facial features that shows authority. He is 6'3 ft. tall and has a well-built body.
He has a bloodline of Greek, Filipino and American combine. In short, an emotionless Greek God from Olympus.
Sa tindig pa lamang nito ay alam na kaagad na makapangyarihan ito at kayang pasunurin ang kahit na sino.
Hindi maiiwasang mapatitig sa kanya ilang kababaihan sa loob ng meeting room. Kahit na sabihing nakakatakot ang awra nito ay hindi maipagkakailang malakas talaga ang dating nito. Oozing with sex appeal and charisma that all girls would swoon just to see him.
Hindi alintana ni Raizen ang mga titig na binibigay sa kanya at diretso lang itong naglakad papunta sa kanyang upuan.
Tahimik ang buong silid at naghihintay lang na magsalita ito. Takot silang magkamali kaya nanatili lamang silang tahimik.
"Good morning."pormal na bati nito sa mga tao sa meeting room. Agad namang bumati pabalik ang mga ito sa kanya.
"Where is Andrei ? And also Levinn?" Tanong nya sa kanila.
" Sir hindi daw po makakarating si Sir Andrei. May conference daw po itong dadaluhan sa Davao. Si Sir Levinn naman po ay nasa Japan para po sa bagong project ng V.C doon." Sagot ng isang staff. Napailing nalang ang lalaki at binalingan ang assistant nya.
" Anyway, let's start this meeting. Athan. Tell them about the news that we've got." Utos nito sa kanyang assistant.
"Yes, Sir." Sagot ni Athan at tumayo na.
"We got a news about the DLK . They are going to expand their business here in Asia. Isa ang Pilipinas sa mga napiling bansa ng owner na pagtatayuan ng DLK Resorts. Base sa ating source, ang mismong owner ang maghahandle ng project na yun dito together with Mr. Jake Stanford. Nag announce na rin ito na open ang DLK sa mga investments at gusto din nilang makipagpartner sa iba pang company dito sa bansa.
The owner is also planning to build a branch of DLK Hotel here in Luzon. Magpapagawa din ito ng office building dito sa bansa para maging main office ng lahat ng branch ng negosyo nila sa Asya." Mahabang paliwanag ni Athan.
Marami ang nagtaka kung bakit ang mismong owner ng DLK ang maghahandle ng project nito sa Pilipinas. Kadalasan kasi ay nag-aasign lang ito ng tauhan para sa mga project na pinapagawa nito.
"We need to get an appointment sa mismong owner ng DLK as soon as possible. We will propose a partnership with them. Malaking opportunity ang makaalyansa sila sa negosyo. Dahil kapag kasama na natin sila sa negosyo ay mas marami nang pwedeng daungan ng cruise ship natin lalo na sa Europe. Pwede na rin tayong makapagventure ng ibang business together with them." Seryosong pahayag ng binata.
BINABASA MO ANG
Her Life
General FictionPaano kung sa isang punto ng buhay mo ay siniraan ka ng ibang tao? At naniwala sa kanya ang mahahalagang tao sa buhay mo.. Kahit ang pinakamamahal mo di ka pinaniwalaan. At pinagtabuyan ka. Sinabihan ng masasakit na salita na talagang dumurog sa pus...