Chapter 9

23 2 4
                                    


AN: Here's an update .. Sorry for the long wait! hope you like it!!😊😊

************


Friday..


Levinn's POV

I am here at the V.C's Conference room para i-finalize na ang mga kailangang gawin sa anniversary party next week. Sinisimulan na ang preparation ng party at nakapag bigay na ng location kung saan gaganapin ang event. Ako lang ang nandito at ang mga staff na nag-oorganize ng event. Nasa Singapore kasi ngayon si Dad for a bussiness summit at si Kuya Andrei naman ay busy sa AgriLife project sa Benguet.

"Sir, napadala na po lahat ng inivitations sa lahat ng guest na invited. Most of them already confirm that will attend the party. Pero Sir, yung pinadala po naming invitation sa DLK wala pa pong response kung aattend po yung owner." sabi sakin ng isa sa mga organizer.

"Okay lang. I'll just ask Jake if aattend yung ower. I already confirm that Jake Stanford will attend the party. Tatawagan ko nalang siguro sya mamaya." sabi ko.

"Okay po Sir." Organizer

"That's all for today everyone. Just inform me if something came up. Finish all the preparation para di tayo magahol sa oras. We are now dismiss. Thank you guys." ako. Nagsitanguan muna sila bago lumabas ng conference room.

After the meeting ay dumuretso na ako sa office ko para tawagan si Jake. Malapit na ang party kaya kailangang malaman ko na kung makakapunta ba yung owner na inaabangan ng lahat. Pagkarating ko sa floor kung nasaan ang office ko ay sinalubong agad ako ng secretary ko na mukhang kanina pa ako inaabangan.

"Bakit, Jess?" tanong ko dito

"Sir, tumawag po kanina si Sir Jake Stanford gusto ka daw po nyang makausap kaso po nasa meeting kayo kanina kaya sabi ko po tumawag nalang po sa inyo maya-maya." Jess

" No, Okay na. Ako nalang ang tatawag sa kanya. Thank you." ako at pumasok na sa opisina.

Pagkaupo ko ay kinuha ko agad ang phone ko para tawagan si Jake. Ilang ring lang ay sumagot naman ito agad.

'Hello' Jake

'Hey Jake, tumawag ka daw sabi ng secretary ko.' ako

' Oo Pre, kaso nasa meeting ka daw kaya tatawagan na sana kita ulit ngayon pero naunahan mo na ako.' Jake

'Bakit ka nga ba napatawag?' tanong ko.

'May gusto kasing kumausap sayo.' Jake

'Huh? Sino naman?' tanong ko. Saglit syang nawala sa linya at narinig ko na parang may tinatawag sya. Nakarinig pa ako ng tumatakbo kaya nagtaka na ako.

'Hello? Jake? Nandyan ka pa ba?' ako

' TITO LEVINN!!' The Twins.


Nailayo ko bigla yung phone sa tenga ko. Takte di naman sila halatang excited na makausap ako noh?!😂😂

'Hello Twins! Namiss nyo ba ako? Kayo ba yung sinabi ni Jake na gustong kumausap sakin?' bati ko sa kanila.

'Yes po Tito! We just want to tell you that we want to meet you again tomorrow!!' masiglang sagot sa akin ng kausap ko sa kabilang linya na mukhang si KD. Ang hyper ng boses eh.😅

Her LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon