Sydney's POV
Umakyat na sa taas si Alex at naghaharutan kami ng boyfriend ko na si Zyrone, at mga ilang minuto huminto kami sa kakaharutan namin. Ewan ko nga ba bakit kasi napaka sweet ng boyfriend ko kapag nagkikita kami.
"Baby?" Malambing niyang tawag sakin habang nakaupo ako sa lap niya.
"Yes Baby?" Sagot ko at ngumiti ako sakanya saka ipinalupot ko ang arm ko sa may neck niya saka naman na ipinalupot din niya yung waist ko. Sa ngayon magkalapit na mga mukha namin, at bigla niya ako hinalikan sa labi nararamdaman ko mga halik namin. Naglalabanan ang mga dila namin sa loob ng mouth namin and after 5 minutes huminto kami sa kakahalik.
"Namiss ko yang labi mo." Sabi niya, habang hinihipo niya ang mapupula kong labi.
"Ako rin Baby, miss ko na din yung mga halik mo sakin at yung mapupula mong labi. I love you Baby" sabi ko sakanya, at agad niya hinalikan ang forehead ko, nose ko, at lips ko ng isang smack lang. At habang niyakap niya pa din yung waist ko hanggang nakaupo ako sa lap niya. Saka niyakap ko pa din ang dalawang arm ko sa neck niya, at agad ko hinalikan siya sa lips.
"Tsk. Nasasarapan kayo sa paghalik ha, tama na yan." At huminto kami sa paghahalik nung nakita namin ang gwardiya ni Alex dito sa harapan namin. Pinagmamasdan niya pala kami at agad ako umalis sa lap ni Zyrone. Nakakahiya naman bakit niya kami nahuli lagot naman ito si Baby Zyrone ko sa grandma niya.
"Kanina ka pa ba diyan?" Tanong ni Zyrone.
"Hindi, malamang siyempre nandito ako. Nga pala nasaan si Alex?" Tanong niya.
''Doon oh! Nagkukulong sa malapalasyo niyang kwarto." Sabi ko at itinuro sa kwarto ni Best, at tumingin din sa taas si Steven sa kwarto ni Alex saka umakyat si Steven sa kwarto ni Best.
"Tsk. Bungangain naman yan ni Maldita." Sabi ni Zyrone, saka tumingin ako sakanya at tumingin din siya sakin at hinalikan niya ako sa labi. At hinawakan niya ang chest ko at nakangiti siya sakin.
"I love you Baby, kahit anong mangyari. I'm here just beside you, I do not want to hurt you anymore, promise." Sabi niya at agad ko siya niyakap.
Steven's POV
Umakyat ako kung saan ang kwarto ni Alex at binuksan ko ang pintuan. At hindi ko man nakita siya, tanging damit niya lang ang nakalagay sa kama. Nasaan kaya siya? naliligo yata siya, at nakikita ko sa kilid ng kwarto niya isang tambak na basura, hindi niya pa tinatapon ano ba klasing babae ito. At bigla nag vibrate ang phone ko at tumatawag si Mommy sakin.
"Hello Mommy?" Sinagot ko ang phone at lumabas muna sa isang terace niya sa kwarto niya.
"Ano, anak napatawag lang ako kasi gusto kitang kamustahin diyan sa tinanggap mo na contract kay Mrs. Ramos." Tanong niya, isang kontrata na na bilang gwardiya ni Alex.
''Ayos naman Mommy, yung business kamusta? Paki sabi na lang sa mga Employer na hindi ako makaka meet sa kanila for meeting may importante lang akong inaasikaso." Sabi ko sakanya.
Kung hindi lang ako pumayag sa isang kontrata, para sa business issue namin hindi ako naging bodyguard ng Alex na yan. Pero ngayon mas napapalaki namin ang negosyo namin, kaso sa sobrang awa ko kay Mommy pumayag ako kay Mrs.Grace sa kagustuhan, nang dahil sa apo niya.
"Sige anak bye, ingat ka diyan" sabi niya, at agad ko tinago ang phone ko sa bulsa ko. Saka pumasok na ako sa loob ng kwarto niya, at may nakita akong isang picture frame at tiningnan ko at hinawakan ang frame.
YOU ARE READING
My BodyGuard Boyfriend
Teen FictionSiya si Alex Dion Ramos maganda at malulupit sa mga gwardiya niya. At lahat ng gwardiya niya ay laging sinasantihan sa trabaho na at paano kaya kung makilala niya ang gwapong gwardiya niya na si Steven Kevin Lee siya ay famous sa isang company at...