+1

58.9K 2.8K 218
                                    

/ fanboy /

Cả bọn tập trung quây quần trong phòng Yoongi bởi vì Yoongi có bao giờ chịu lếch thân qua phòng người khác lần nào đâu trừ khi có việc rất quan trọng thôi. Taehyung nằm đọc truyện tranh còn lại thì đều tập trung vào điện thoại, Seokjin khác biệt hơn là vừa ăn vừa gõ gõ điện thoại.

"Jimin dạo này nhiều fanboy quá nhỉ? " 

NamJoon lên tiếng, có vẻ như anh vừa đọc tin gì đó nên mới phát biểu như vậy.

"Đúng đúng, toàn trai đẹp không mới ghê. " 

Hoseok thấy bầu không khí im lặng quá nên góp vui, với lại xài đồ điện tử nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe lâu ngày bị nhiễm thì hại lắm, Hoseok quyết định vứt điện thoại sang một bên.

"Có đâu anh. "

Jimin ngóc đầu dậy, cậu đang nằm trên lưng JungKook, nhóc đang lướt điện thoại và cậu cũng thế. Nghe NamJoon nói thế liền giật mình, lăn ra khỏi người JungKook, hết nhìn vị hyung của mình rồi nhìn JungKook, lúng túng thấy rõ.

"Chú đừng dối lòng, giữa thằng nhóc này và James Rodriguez, nói xem ai đẹp trai hơn? "

Seokjin nhân cơ hội mà làm khó em trai mình, lâu lâu mới có hội phải tận dụng. Sẵn tiện phải cho thằng út khổng lồ kia biết Jimin rất là quyến rũ đối với người khác giới lẫn cùng giới, có ngày mất người yêu như chơi, phải biết quản lí chặt hơn.

JungKook ngoài mặt như không quan tâm nhưng thực ra trong lòng như lửa đốt, vừa qua nhóc có đọc được tin là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng châu Âu đã 'dính thính' của người yêu nhóc, thậm chí còn lên Twitter tweet là: "Chăm sóc cậu ấy thật tốt nhé. " kèm hastag #JIMIN nữa chứ. Lúc đó JungKook ghen lồng lộn lên, nhưng vì Jimin đang bị thương nên nhóc đã kiềm nén xuống mà chăm sóc Jimin chứ nếu không là JungKook một tay vác Jimin lên vai vào phòng 'bảo nhau' rồi.

JungKook buông điện thoại xuống, chờ đợi câu trả lời của Jimin. Nói thật JungKook có hơi căng thẳng vì nhóc và cầu thủ gì đó ai cũng đẹp trai nhưng còn tùy vào Jimin.

"Anh hỏi gì lạ vậy, đương nhiên là James đẹp trai hơn đúng không Jimin? "

Taehyung khoác vai Jimin, cười như được mùa vì mặt JungKook đang đen lại. Đúng là phá hoại hạnh phúc gia đình người ta. 

"Cậu nhảm gì thế?! "

Jimin đánh vào vai Taehyung. 

"Đương nhiên là JungKookie đẹp trai hơn rồi. " 

JungKook mỉm cười đắc thắng khi nghe câu trả lời của Jimin, lườm lườm anh già như bảo anh thấy vợ em tuyệt vời không? 

"Anh biết rồi, hai đứa bây làm anh nổi da gà rồi đây. " 

Seokjin phẩy phẩy tay, da gà nổi lên khi thấy hai đứa em mình chim chuột, mặn nồng với nhau.

KOOKMIN ➙ Người lớn người nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ