'Chát'
Âm thanh lớn làm mọi người trong phòng tập giật mình, quay sang nơi phát ra âm thanh đó và ai cũng sửng sốt.
JungKook trên má nhóc có một vết hằn tay khá đỏ và Jimin với vẻ mặt tức giận, bàn tay giơ lên không trung cho thấy cậu vừa mới tát vào mặt của JungKook.
NamJoon ra hiệu Taehyung đứng bên cạnh Jimin để có gì Taehyung kịp thời ngăn cản Jimin lại, đề phòng trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra.
Thầy biên đạo và mấy vũ công lập tức tản ra khỏi phòng, đây là chuyện nội bộ của nhóm nên để người trong cuộc giải quyết. Ai cũng mong mọi việc sẽ ổn, đều là anh em trong nhóm nên có thể dễ dàng giải tỏa khúc mắc.
Mối quan hệ của JungKook và Jimin trong công ty ai cũng biết, không ai cấm hai đứa nó cả. Chỉ dặn dò nên cẩn thận vì bây giờ vẫn chưa phải lúc, tất cả đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp, một sơ suất nhỏ cũng đủ làm tất cả sụp đổ.
Jimin biết điều đó, JungKook cũng vậy. Cậu và nhóc đã cãi nhau khi còn ở lễ trao giải AMA, lúc đó cậu rất tức giận nhưng đã cố gắng kiềm chế lại đến khi lui vào hậu trường cả hai lại to tiếng với nhau. NamJoon lập tức đứng ra giải hòa hai cậu em, thấy hai đứa nó im lặng tưởng rằng đã làm huề ai ngờ về đến phòng tập Jimin không nhịn được mà cho JungKook một cái tát khá mạnh.
JungKook trợn mắt, nhóc không cảm nhận được gì từ cái tát của Jimin cả, nhìn có vẻ khá đau đấy nhưng lúc này nhóc chỉ cảm thấy sự giận dữ đang lan tỏa khắp người. Jimin đã đánh nhóc sao? Nhóc chỉ muốn Jimin là của riêng mình nhóc như thế là sai?
"Jimin bình tĩnh lại nào. "
Taehyung thấy tình hình căng thẳng, nắm hai vai của Jimin lại phòng khi cậu không kiềm được mà lao vào choảng nhau với thằng út khổng lồ.
"Cậu mau buông tớ ra! "
JungKook đáng sợ nhất là khi tức giận, ai cũng vô thức lùi một bước khi thấy thằng nhóc đang trợn mắt nhìn, tay nắm thành quyền, bộ dạng như muốn giết người. Trông khi Jimin lại chẳng hề thấy sợ chút nào, cậu vẫn giương vẻ mặt như thách thức sự nhẫn nhịn của JungKook, sẵn sàng đánh nhau với JungKook.
"Em biến khỏi mắt anh đi JungKook! Em đúng là ngày càng quá đáng! "
Jimin tức giận, lớn tiếng làm Taehyung đứng phía sau giật mình vội xoa xoa lưng cậu. Bình tĩnh lại nào Jimin, cậu đánh không lại thằng nhóc ấy đâu.
"Là em sai à? Anh nói đi là em sai sao?! "
JungKook không thể kiềm chế được nữa, cơn giận dữ bùng phát, tay nắm thành quyền, nhóc lao vào Jimin nhưng NamJoon và Hoseok đã kịp thời giữ hai tay của nhóc lại.
"Buông em ra! "
JungKook lớn tiếng, ánh mắt cảnh cáo hai vị hyung lúc này nên tránh xa nhóc ra.
"Có gì từ từ nói, làm gì mà mày phải dùng nấm đấm để giải quyết thế kia! "
Hoseok thấy thằng nhóc lúc này đáng sợ thật nhưng nếu không ngăn cản thì tinh thần đoàn kết của nhóm sẽ không còn, lúc đó còn tồi tệ hơn là bị thằng nhóc này hâm dọa nên Hoseok đã can đảm lớn tiếng ngược lại với JungKook.