+17

18.3K 1.4K 71
                                    

/ bị dọa /

Gần đây Jimin hay bị giật mình, cậu luôn cảm giác có người ở sau lưng.

Chuyện là vào khuya hôm đó Jimin định xuống bếp uống nước thì có một bóng trắng vụt qua rất nhanh, cậu chết đứng người chân tay nhất thời run rẩy. Tự an ủi bản thân có thể là các anh hay Taehyung hoặc JungKook đang bày trò trêu chọc mình thôi, thế là bình tĩnh được một chút mà trở về phòng.

Ngày hôm sau cậu thất kinh khi biết được tối qua khoảng giờ đó mọi người đều đã say giấc, JungKook thì bận chiến game đến tận sáng mới chịu ngủ. Jimin nghe thế bỗng dưng bật khóc làm mọi người hoảng loạn.

"Sao sao thế?? Thằng út lại ghẹo gì em sao?? "

"Nói đi anh xử nó cho "

"Em tao có chút xíu mà tối ngày đi ghẹo nó. "

"Hay lắm đjt mẹ mày :D "

"Coi chừng có ngày anh mày cướp Jimin từ tay mày đấy nhóc con "

Mấy trai nhà BangTan chẳng sợ gì chỉ sợ Jimin khóc mà thôi, liền đổ tội hết lên đầu JungKook.

"Ê bậy nha. Em yêu thương Jiminie còn không hết. " JungKook lo lắng ôm Jimin, bắt gặp ánh mắt nghi ngờ của mấy vị hyung lập tức phản bác.

"Chứ sao nó khóc! "

"Em nào biết! "

Jimin bắt đầu kể lại sự việc tối qua, ai nghe xong cũng phải rùng mình thấy lạnh sống lưng. Chỉ có ai đó nghe xong chột dạ cứ thấp thỏm mãi không yên.

"Em có ý kiến " Taehyung rụt rè giơ tay.

"Nói đi "

"Cái bóng trắng mà Jimin thấy... thực ra đó là em "

Tới vế sau thì giọng Taehyung nhỏ xíu nhưng mấy ông anh thương Jimin đến mù quáng không phải không nghe được, lập tức đạp Taehyung một cước.

"Mày rảnh quá ha? "

"Đêm hôm hù dọa người ta "

"Mày sống thiện chút đi "

"Tích đức cho con cháu sau này nữa chứ. "

"Sống kiểu này đeos sống lâu đâu con "

Taehyung mếu máo vừa giải thích vừa né mấy cú đá của ông anh. Tại nó lỡ coi phim kinh dị tự nhiên buồn đi vệ sinh mà sợ muốn ướt quần nên phải lấy chăn chùm lên chừa mỗi bản mặt ra để thấy đường, gặp đâu đi tốc độ bình thường như mọi ngày. Bay từ nhà vệ sinh rồi lên phòng tổng cộng đúng 1 phút nên Jimin nhìn thành là cái bóng trắng vụt qua :v

JungKook lẳng lặng đưa Jimin ra khỏi phòng, kéo cậu lên sân thượng.

Tay nhóc để lên ngực, mặt ngẩn lên.

"Thề trên tình yêu của anh và em là em sẽ bảo vệ anh đến hết cuộc đời này. "

Kể từ đó JungKook bám dính Jimin còn hơn là keo dán sắt, đi vệ sinh cũng đòi vào cùng cho bằng được, ờ thì cậu chàng chỉ đang bảo vệ người yêu thôi mà.

KOOKMIN ➙ Người lớn người nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ