/ kiss cam /
Tiếng ồn ào vang khắp khán đài, sự náo nhiệt khuấy động cả không gian rộng lớn vì hôm nay là trận đấu bóng đá giữa đội tuyển Hàn Quốc với một đội tuyển nước ngoài. Trận đấu này rất được nhiều người quan tâm vì là trận giao hữu của giữa đội nhà và đội nước bạn, hơn nữa do sự có mặt của BangTan nên sân vận động giờ đây đã chật kín người.
"Đông người quá "
Taehyung ngạc nhiên trước biển người náo nhiệt, có ARMY nè có cả người hâm mộ bóng đá nữa.
"Ê tao nghe nói có màn kiss cam đấy "
NamJoon đang lướt điện thoại tình cờ thấy bản thông tin thú vị bèn nói cho cả nhóm biết.
"Đừng dính tao là được. "
Yoongi ngáp dài ngáp ngắn, anh dám chắc đa số mọi người đến đây thứ nhất là màn kiss cam phần còn lại là cổ vũ cho đội nhà.
"JungKook em nghĩ sao nếu kiss cam sẽ là anh và em? "
Jimin tò mò phản ứng của cậu người yêu sẽ ra sao nếu carema lia trúng cậu và nhóc.
"Ồ nhất định em sẽ đè anh ra và... hôn. "
JungKook ghé sát vào mặt Jimin khẽ hôn lên má anh người yêu bé làm những người xung quanh thấy được quắn quéo cả lên và NamJoon thực sự hối hận khi để hai đứa em mình ngồi kế nhau mà quên mất phải tách hai đứa nó ra.
Quả thật camera đã lia trúng JungKook và Jimin.
"Hôn đi! Hôn đi! "
Cả sân vận động như 'rung chuyển' vì tiếng hò la khắp hướng của cổ động viên và những người yêu mến BangTan, ai cũng muốn được xem nụ hôn ngọt ngào của hai cậu út.
"Em hôn nhé? "
JungKook nhích lại gần Jimin dùng bàn tay to lớn ôm trọn gương mặt nhỏ nhắn của cậu, vẻ mặt tinh nghịch pha lẫn phấn khích vì lần đầu tiên được hôn Jimin trước hàng nghìn người.
Jimin có chút ngại ngùng không dám nhìn xung quanh mà đôi mắt hướng thẳng trước người đối diện mình lúc này. Cậu bĩu môi vì thằng nhóc vẫn ngang nhiên hôn cậu khi cậu chưa cho phép đấy thôi.
Jimin vừa gật đầu JungKook liền áp môi mình lên đôi môi cậu.
Sân vận động lại rung chuyển một lần nữa trước nụ hôn siêu nóng bỏng và ngọt ngào của hai thành viên nhà BangTan. Ngay tức khắc trên mạng xã hội, các bản tin trên tivi đều xuất hiện hình ảnh JungKook dịu dàng hôn Jimin làm giới truyền thông bên Hàn lẫn nước ngoài rầm rộ đưa tin.
long time no see :> ngày mai tớ đi học òi :>