03 : 57

960 172 3
                                    

đã hơn một tuần kể từ khi quái vật trú ngụ dưới gầm giường em.

và em nhận ra, gã chẳng thể xuất hiện trước ánh sáng. gã sẽ đau lắm, làn da sẽ ngay lập tức bỏng rát. vậy nên gã chỉ ở mãi dưới gầm giường thôi.

mà gã còn rất thông minh, cứ ngỡ sẽ chẳng bao giờ hiểu được mấy công thức ngớ ngẩn ấy, vậy mà chỉ cần đọc sách một chút, gã liền biến thành gia sư không công cho em.

hay mấy ngày trước gã cứ than gầm giường bẩn quá, em bất đắc dĩ xê hẳn giường sang một bên, lau lau chùi chùi cả buổi đến phát mệt, xong xuôi chỉ muốn lăn ra thôi. vậy mà gã lại chu mỏ than đói, làm em phải chạy xuống lấy tạm miếng bánh mì dang dở dưới nhà mang lên cho gã. thật là..

em nằm dài trên giường, hai tay đặt dưới đầu, mơ hồ nhìn lên trần nhà, và em thở dài.

"quái vật này, thích một người.. cảm giác như thế nào nhỉ?"

"là cậu đang thích ai sao?"

gã trả lời, ngón tay gõ nhẹ lên thành giường, tựa như còn đang ngâm nga vài ba câu hát quen thuộc dạo đây vẫn em hay nghe.

"có lẽ vậy."

em nói, đôi mắt vẫn xa xăm lắm. là em đang rối bời trong tâm trí, tâm hồn nhỏ bé bỗng rung động khi nghĩ về ai đấy, rồi lại cố gắng bình tĩnh bằng vài cái chớp mắt.

"là park jimin, mỗi khi tôi nhìn thấy cậu ấy, mặt bắt đầu nóng bừng và tim đập nhanh lắm."

em chạm vài ngón tay thon gầy lên má, và nó lại nóng lên rồi.

"tôi cũng vậy."

"anh cũng đang thích ai đó?"

"ừ." gã gật đầu.

em bật dậy, nhướn người về phía mép giường, vội vàng cúi xuống.

"người ấy như thế nào vậy?"

"cậu muốn biết sao?"

em gật gật, và gã có thể thấy em đang mong chờ câu trả lời từ gã lắm.

"nói sao nhỉ? cậu ấy rất đáng yêu, hai mắt lúc nào cũng long lanh, lại ươn ướt. đôi môi đỏ mọng ngọt ngào kia, lúc nào cũng khiến tôi say đắm không ngừng."

em ồ lên cảm thán, rồi lại đăm chiêu suy nghĩ.

"ước gì tôi cũng được như vậy, có lẽ jimin cậu ấy chỉ thích những người như thế thôi, nhỉ?"

gã không đáp, mặc em kẹt trong đống suy nghĩ miên man của cảm giác lạ lùng mới chớm nở kia.

nhưng em ơi, người mà gã nói đến, chính là em đấy.

when the clock strikes four Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ