Chương 1 : Sơ Kiến
"A, ngươi nói cái gì?" Áp lấy điện thoại, Khúc Tường không khách khí quát, lập tức "cáp thu" một tiếng, nước mũi đều dính lên cả điện thoại.
( Ta nói, bạn gái ta hạ tối hậu thư, nếu ta lại bận việc không để ý tới nàng, nàng sẽ lập tức chia tay ta. Cho nên, ngươi, làm ơn, thỉnh ngươi giúp ta thay ca, ta sẽ cảm tạ ngươi cả đời.) Lí Nghĩa Tín tạm dừng trong chốc lát, rồi nói tiếp: ( chúng ta là bạn tốt, lại là bằng hữu tốt nhất, như vậy lúc ta ở tình huống nguy cấp, ngươi nhất định sẽ giúp ta, đúng hay không? Khúc Tường, ngươi ngẫm lại xem, lúc nhỏ ngươi không có tiền mua kem, là ai chia cho ngươi một phần?)
"Ta bị cảm, đau đầu muốn chết, ngươi cũng không phải không biết ta cảm mạo thì sẽ đau đầu, hơn nữa ta cũng không muốn giúp ngươi thay ca, mỗi lần giúp ngươi không có lấy một lần có chuyện tốt, ngươi cũng chỉ tìm những việc không ra sao giao cho ta!" Khúc Tường rống lớn hơn nữa: "Hơn nữa ngươi đừng cho nói đến chuyện trước đây, khi đó là kem rơi xuống đất, ngươi mới cho ta ăn, không nhớ rõ sao?"
Ở đầu bên kia của điện thoại là bạn của Khúc Tường - Lí Nghĩa Tín, hắn xấu hổ cười nói: ( đừng như vậy mà, Khúc Tường, đừng ghi hận như vậy, ta biết ngươi là đại nhân đại lượng, lòng tốt đầy bụng, làm ơn, ta biết ngươi thực thiếu tiền, cho nên mới đặc biệt nhờ ngươi thay ca, ngươi nghèo như vậy, chẳng lẽ không nghĩ kiếm tiền sao?)
"Tuy rằng ta nghèo, nhưng cũng không có nghèo đến loại tình trạng này, hơn nữa muốn ta giúp người khác thay ca ta rất thích, cũng chỉ có giúp ngươi -- không bàn nữa, tất cả công việc của ngươi đều kỳ kỳ quái quái, lần trước ta giúp ngươi thay ca, dĩ nhiên là đi chăm sóc năm con thánh bách khuyển, vừa to vừa đáng sợ, nhỏ nước dãi đầy người ta, còn đè ta trên mặt đất, chết cũng không cho ta đứng lên, thiếu chút nữa ta gãy luôn xương sườn, cộng thêm nội tạng vỡ tan."
Lí Nghĩa Tín bất đắc dĩ nói: ("Đó là bởi vì ngươi có duyên với cẩu, cho nên chúng nó thích ngươi, không muốn cho ngươi rời đi, ta nào có biện pháp, ai bảo ngươi có bộ dạng nhã nhặn lại hiếu thảo, chẳng những mọi người thích ngươi, liền ngay cả cẩu cũng thần phục dưới mị lực trời sinh của ngươi.)
"Ngươi còn nói, còn có một lần giúp ngươi thay ca, là giúp đám thằn lằn biến sắc tắm rửa! Hỗn đản, ngươi tìm cái loại công việc gì vậy?" Hắn càng nói càng giận, rống lớn hơn nữa: "Còn có một lần, đến vườn bác thú tư nhân cho động vật hung mãnh ăn, hại ta thiếu chút nữa bị hủy dung; đúng rồi, còn có một lần......"
Lí Nghĩa Tín á khẩu không trả lời được, đành phải cắt ngang: ( hảo, đừng nhắc lại chuyện cũ nữa, ta thật sự là tìm không được người giúp ta thay ca, Khúc Tường, chỉ cần ngươi nguyện ý, ta có thể trả gấp ba tiền công; công việc này thật sự nhẹ nhàng, bọn họ sẽ đưa đồng phục cho ngươi, ngươi chỉ cần bưng rượu cùng đồ uống, còn có một ít bánh đưa cho khách nhân ở đó là được, lương của công việc này là 800 đồng.)
Nghe được 800 đồng, lỗ tai của Khúc Tường linh mẫn giống như chó săn, dựng thẳng lên, nếu là lương cao như vậy, mình có thể mua quyển sách nổi tiếng mới xuất bản ở Mỹ. Khúc Tường có chút run rẩy hỏi: "Ngươi nói tiền công bao nhiêu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
LIỆP ÁI ĐÍCH NAM NHÂN _ LĂNG BÁO TƯ / Full / DAMMEI
RomanceSinh viên ưu tú khoa Công Nghệ Thông Tin KHÚC TƯỜNG vì muốn giúp đỡ bằng hữu của mình là LÍ NGHĨA TÍN mà gặp biết bao nhiêu khốn đốn và khó khăn nên lần này hắn quyết tâm từ chối,.... nhưng lần này thì LÝ TÍN NGHĨA lại nói trả tiền công gắp ba lần c...