Chương 10 : Chăm sóc _ Hạnh Phúc
Không biết bọn họ trầm mặc bao lâu, bốn phía yên tĩnh làm cho bọn họ đều nghĩ đến đối phương đang ngủ.
Lúc này Khúc Tường mới mở miệng, thanh âm cơ hồ là không thể nghe thấy: “Vì sao ngươi phải nằm viện, lại tai nạn xe cộ sao?”
Nghe vậy, Âu Bách Xương nhẹ giọng nói: “Ta mệt nhọc quá độ, từ cảm mạo biến thành viêm phổi, phải nằm viện nửa tháng.”
Khúc Tường nắm chặt chăn cả giận nói: “Ý của ngươi, đây đều là lỗi của ta! Vậy ngươi trở về a, ta có gọi ngươi tới nơi này không? Ta đe dọa ngươi, buộc ngươi theo ta sao?”
Âu Bách Xương ôn nhu trả lời: “Ngươi không cần đe dọa ta, chính ta mê luyến ngươi như vậy, ta nghĩ lần đầu tiên ta nhìn thấy ngươi liền yêu ngươi. Khi ở câu lạc bộ, chẳng qua ngươi là vừa nhìn đến ta, ta lại đến gần ngươi. Ta biết câu lạc bộ kia có người bán xuân, nhưng ta chưa từng coi trọng một người, cũng chưa từng xúc động mà phải lên lầu thuê phòng, đối với ngươi mê luyến, nguyên tắc gì ta cũng đều đã quên.”
“Hồ...... Nói bậy!” Khúc Tường có chút run rẩy, đem mặt vùi vào chăn: “Ngươi gạt ta, hiện tại ngươi nói như vậy với ta, buổi sáng ngày mai lại thoái thác? Ngươi sẽ nói ta cùng với mỗi một nam nhân đều chỉ có một chân, còn có thể mắng ta thấp hèn, hạ lưu, ta không bao giờ … nữa tin tưởng ngươi!”
“Khúc Tường, ta thật sự có lỗi, ngươi thật sự đặc biệt, lần đầu tiên ta nhìn thấy ngươi liền mê luyến, ngươi biết không? Vì tiếp cận ngươi mà ta đã quên bảo hộ chính mình, nếu ngươi thật sự bán xuân, ta quả thực là muốn giết chết ngươi, hiểu không? Ngươi thật sự làm cho ta quên hết thảy, thầm nghĩ có thể thân mật tiếp xúc với ngươi.”
“Ta không thích nghe, làm ơn câm miệng đi!” Khúc Tường giãy dụa nói.
“Không, ngươi không biết ta có bao nhiêu để ý ngươi! Sau khi rời câu lạc bộ, ta mới phát hiện số điên thoại ngươi cho ta là giả, thông tin về ngươi cái gì cũng không lưu lại, ta lo lắng phiền muộn không có cách nào làm việc, trong đầu đều là thân ảnh của ngươi, còn có cảm giác thỏa mãn khi ở cùng ngươi, kia khiến cho ta quả thực điên rồi; ta thuê thám tử, tìm nơi ở của ngươi. Nếu ngay cả tên ngươi cũng là giả, ta căn bản là không biết chính mình nên làm cái gì bây giờ.”
“Ngươi tìm được ta, sau đó thì thế nào?”
“Khi đó ta phá cửa, nhìn thấy ngươi trên sàn nhà, ta nghĩ ngươi đã chết, tim thiếu chút nữa ngừng đập, rõ ràng chúng ta mới gặp nhau một lần thôi, sao ta lại đối với ngươi có cảm giác như vậy, ngay cả ta cũng không hiểu được. Ta liền đem ngươi về nhà, tìm bác sĩ đến khám bệnh, lúc giúp ngươi lau người, ngươi đối với ta nói lời cảm tạ cùng tươi cười khiến ta thiếu chút nữa không kiềm chế nổi bản thân. Sau đó ta cùng ngươi nói đến điều kiện bao dưỡng, cho nên ngươi mới đối với ngươi yêu thương nhung nhớ ——”
“Ta không có đối với ngươi yêu thương nhung nhớ, đó là ta nghĩ ngươi muốn tổn thương ta!” Khúc Tường quát.
“Ta biết, chính là tình huống đó, ta tưởng ngươi bị tiền tài hấp dẫn, ngươi có biết lúc đó ta có bao nhiêu sinh khí, ta hy vọng ngươi không phải người như vậy, ta hy vọng người chính mình mê luyến không phải người như vậy, nhưng cho dù ngươi thật sự là như vậy, ta vẫn mê luyến ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
LIỆP ÁI ĐÍCH NAM NHÂN _ LĂNG BÁO TƯ / Full / DAMMEI
RomanceSinh viên ưu tú khoa Công Nghệ Thông Tin KHÚC TƯỜNG vì muốn giúp đỡ bằng hữu của mình là LÍ NGHĨA TÍN mà gặp biết bao nhiêu khốn đốn và khó khăn nên lần này hắn quyết tâm từ chối,.... nhưng lần này thì LÝ TÍN NGHĨA lại nói trả tiền công gắp ba lần c...