Chương 9 : "Ta Khi Đó Liều Mình Giải Thích, Ngươi Không Tin Ta, Người Khác Nói Với Ngươi Mấy Câu Ngươi Liền Tin? "
Âu Bách Xương chạy vội lên lầu, vội vàng gõ cửa, bên trong không có tiếng động.
Khúc Tường đã ngủ chưa? Hắn lại dùng lực gõ lên cửa, vẫn là không có phản ứng, hắn không nản chí tiếp tục gõ, cho đến khi người ở nhà trọ bên cạnh mở cửa ra rống to với hắn: “Làm ơn, bây giờ là nửa đêm, chúng ta đang ngủ, ngươi đừng làm loạn ở đây được không?”
Âu Bách Xương đành phải xuống dưới lầu đợi ở trong xe, ở trong xe ngủ một đêm, tính toán chờ trời sáng liền hướng Khúc Tường giải thích mình hiểu lầm cậu như thế nào.
Hôm sau tỉnh lại, hắn lại lên lầu gõ cửa, bên trong vẫn không hề có động tĩnh, cuối cùng hắn mới kết luận Khúc Tường có thể không ở nhà, hắn đành phải trở lại xe chờ, một đêm không ngủ vẫn cố gắng chờ đợi; thẳng đến hơn hai giờ chiều, hắn mới nhìn thấy Khúc Tường từ xa.
Vừa thấy Khúc Tường trở về, Âu Bách Xương lập tức xuống xe chạy đến, gấp gáp nói: “Khúc Tường, ta có chuyện phải nói với ngươi, liệu bây giờ có được hay không?”
Khúc Tường nhìn đến hắn, cho dù có chút kinh ngạc nhưng vẫn rất lạnh lùng.
“Ta cùng bạn đi hát nguyên một đêm chưa ngủ, không thời gian để ý ngươi, tùy ngươi. Còn có, đem xe rác của ngươi đi, đừng để ở dưới lầu chướng mắt, thuận tiện đem mặt ngươi dời đi nơi khác, để tránh làm cho ta nghĩ tối nay người ta không đến thu gom rác.” Nói xong, cửa đóng sầm trước mặt Âu Bách Xương, làm cho Âu Bách Xương cực kỳ bẽ mặt.
Hắn náo loạn nói: “Khúc Tường, ta biết vì sao ngươi sinh khí với ta, chính là ngươi cho ta cơ hội giải thích? Cho ta năm phút, không, ba phút là tốt rồi.” Bên trong truyền đến thanh âm điếc tai, bao phủ thanh âm của Âu Bách Xương. Âu Bách Xương ảo não dùng sức xoa rối tóc, hắn rốt cục hiểu vì cái gì Lí Nghĩa Tín nói Khúc Tường không giống trước, bởi vì Khúc Tường thật sự là rất lạnh lùng.
“Ngày mai ta lại đến được không? Khúc Tường, ta có thể đợi đến khi ngươi nguyện ý nghe ta giải thích.” Âm nhạc bên trong thực sự rất lớn, Âu Bách Xương đành phải buông tha.
Chính là, hắn không nghĩ tới khi mình đến, Khúc Tường căn bản đã không ở nhà trọ, hắn liên tiếp ở bên ngoài đợi vài ngày, Khúc Tường cũng không có trở về, hắn gấp đến độ điên rồi, lại khổ không thể tưởng tượng nổi. Cái này là chết chứ đừng nói là giải thích, mấy ngầy nay đều không gặp Khúc Tường, lòng hắn nóng như lửa đốt, không khỏi trách chính mình ngày đó thật sự không nên xúc động như thế, hiện tại chỉ có thể nói là tự làm tự chịu.
Ở nhà trọ đợi không tìm được Khúc Tường, Âu Bách Xương đành phải chờ trước cổng trường đại học, đợi vài ngày, vẫn như cũ không thấy.
Theo lý thuyết, Khúc Tường có thể qua đêm ở nhà bạn, nhưng hẳn là không có khả năng không có giờ học! Nhưng hắn không gặp được Khúc Tường. Sau khi hỏi rõ ràng mới biết được, có người nói, Khúc Tường nhìn thấy hắn chờ ở chỗ này, liền đi theo lối khác ra ngoài, cho nên hắn vẫn không gặp được cậu. Cũng nóng nảy, đành phải trực tiếp tới phòng học của Khúc Tường chờ cậu. Nhưng mà, Khúc Tường nhìn thấy hắn vẫn không thay đổi, vẫn lãnh khốc như đêm hôm đó, mang ba lô quay đầu bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIỆP ÁI ĐÍCH NAM NHÂN _ LĂNG BÁO TƯ / Full / DAMMEI
RomanceSinh viên ưu tú khoa Công Nghệ Thông Tin KHÚC TƯỜNG vì muốn giúp đỡ bằng hữu của mình là LÍ NGHĨA TÍN mà gặp biết bao nhiêu khốn đốn và khó khăn nên lần này hắn quyết tâm từ chối,.... nhưng lần này thì LÝ TÍN NGHĨA lại nói trả tiền công gắp ba lần c...