Chương 2 : Bán Xuân ( H )
Vừa mới bắt đầu, Khúc Tường có chút không quen hương vị của Champagne, có thể là do cậu chưa bao giờ uống rượu, nên không thích ứng. Nhưng một lúc sau, cậu cảm thấy hương vị Champagne tràn trong cơ thể, hương cồn quấy phá làm cho cậu đã quên khắc chế biểu tình của mình, không còn a dua lấy lòng như lúc trước, mà hướng nam nhân cười thoải mái.
Bỗng nhiên cậu cảm thấy mọi chuyện trên thế giới này thật tốt đẹp, ngay cả nam nhân này cũng vừa anh tuấn lại đẹp, mình lại có thể nhìn nam nhân anh tuấn này gần như vậy, chẳng phải là một loại hạnh phúc khó có được sao? Cậu đáng yêu ngây ngô cười với Âu Bách Xương.
Âu Bách Xương kinh ngạc, tươi cười nhìn cậu, "Biểu tình của ngươi rất đẹp, ngươi thường cười với người khác như vậy sao?"
Cảm thấy vấn đề hắn hỏi có chút kỳ quái, nhưng tâm tình của Khúc Tường bỗng nhiên phi thường sung sướng, cậu vui vẻ trả lời: "Sáng nào ta cũng soi gương mỉm cười như vậy a!" (bó tay Tường ca~)
Nghe được Khúc Tường thẳng thắn trả lời, biểu tình trên mặt Âu Bách Xương bỗng nhiên trở nên thập phần cứng ngắc, "Không tồi, biểu tình này của người rất đúng, mỗi ngày ngươi đều luyện tập sao?"
Thanh âm của hắn càng thêm trầm thấp."Mặc dù khi ở dưới lầu, sự thẳng thắn của ngươi làm cho ta kinh ngạc, nhưng ta không thể không nói, ngươi thật sự có khả năng, bằng khuôn mặt này với tài trí của ngươi, ngươi tuyệt đối có bản lĩnh làm cho người ta thượng ngươi để kiếm tiền, bình thường ta đối với nam nhân không có hứng thú, cũng không định tìm người ở câu lạc bộ này, nhưng khí chất của ngươi hấp dẫn sự chú ý của ta, hơn nữa ngươi lại không ngừng dùng ánh mắt câu dẫn ta, nên ta phá lệ."
Đối với lời hắn Khúc Tường nghe không hiểu, cậu chỉ cảm thấy có chút nóng, điều hòa của phòng này không hoạt động sao, lại có chút nóng lên, bàn tay cậu đặt lên trên má để giảm bớt nhiệt độ. Khi cậu nhìn thấy Âu Bách Xương cởi cà vạt xuống, cậu hỏi: "Ngươi cũng cảm thấy nóng phải không?"
"Đích xác có chút nóng, là do tươi cười của ngươi làm ấm thân sao? Nụ cười của ngươi rất đẹp, thực hồn nhiên, ta thích ngươi tươi cười, có lẽ chúng ta tiến hành đến một giai đoạn nào đó, ngươi sẽ không còn tươi cười như vậy cho ta xem." Âu Bách Xương lại rót thêm một chén rượu, đưa tới tay cậu.
Người ta đã đưa rượu tới tay, cậu cũng không thể không biết xấu hổ mà không uống, cho nên đành phải uống thêm một ly. Một lúc sau, thân thể hư nhuyễn, cảm giác hạnh phúc đồng loạt nảy lên, theo bản năng cậu lại mỉm cười với nam nhân phi thường anh tuấn trước mặt, một bên giống làm nũng nói nhỏ: "Ta chưa bao giờ cảm thấy vui vẻ như vậy."
"Thật sao? Đợi lát nữa chúng ta sẽ càng vui vẻ hơn! Ta cam đoan!" Âu Bách Xương sải bước tới giường, tự rót cho mình một ly Champagne, sau đó lại rót cho Khúc Tường một ly, lần đầu tiên Khúc Tường còn cảm thấy Champagne khó uống, nhưng sau khi uống hai chén, cậu lại cảm thấy hương vị thật là tốt, hơn nữa sau khi uống xong, tâm tình của cậu trở nên khoái trá, thật thoải mái, vì thế cậu vẫn tiếp tục nhận rượu trên tay, uống xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIỆP ÁI ĐÍCH NAM NHÂN _ LĂNG BÁO TƯ / Full / DAMMEI
RomanceSinh viên ưu tú khoa Công Nghệ Thông Tin KHÚC TƯỜNG vì muốn giúp đỡ bằng hữu của mình là LÍ NGHĨA TÍN mà gặp biết bao nhiêu khốn đốn và khó khăn nên lần này hắn quyết tâm từ chối,.... nhưng lần này thì LÝ TÍN NGHĨA lại nói trả tiền công gắp ba lần c...