Chương 7 : Hiểu Lầm _ Ngươi Dường Như Rất Vui ?
A, nguyên lai là cái dạng này a! Cái này có ý nghĩa gì? Cùng với những cái khác không giống nhau?" Bồi bàn đưa đồ ăn tới, Âu Bách Xương không động dĩa, hắn tiếp tục cầm lấy tài liệu, hỏi Khúc Tường.
Khúc Tường nhìn tài liệu, giải thích: "Cái này hoàn toàn không giống, bởi vì đây là hệ thống tân tiến, mới ra từ Mỹ, đây quả thực là tư liệu hiện đại, ngay cả trong sách vở cũng không có, chỉ có lên mạng mới có thể tìm được số liệu cùng quy cách này."
Câu trả lời của Khúc Tường tựa hồ làm cho Âu Bách Xương hài lòng, hắn lại hỏi thêm mấy vấn đề, không bao lâu, bồi bàn đưa món khai vị tới trước mặt Khúc Tường, Âu Bách Xương cất tài liệu: "Ăn cơm trước, lát sau bàn!"
Khúc Tường buông tài liệu, dùng đồ ăn trên bàn, Âu Bách Xương cũng ăn phần của hắn, cậu ăn đồ này nọ, sau nói: "Âu tiên sinh, tay chân ngươi đã tốt hay chưa?"
Âu Bách Xương ngẩng đầu: "Tuần trước đã khỏi hẳn, liền lo tới công việc, bởi vì lúc bị thương, có rất nhiều việc ta không thể giải quyết, tuần trước thật sự là rất bận rộn, hơn nữa kế hoạch này ta xem không hiểu, thật sự làm ta hao tổn tâm trí, may mắn là có ngươi giúp."
Nói đến đây, hai người không nói gì thêm, vì thế đành phải vùi đầu vào ăn, bồi bàn đưa tới món chính, bọn họ im lặng ăn, mãi cho đến ngay cả hồng trà cũng đã uống xong, hai người bọn họ cũng nói với nhau không hơn mấy câu. Khúc Tường không biết nên nói gì với Âu Bách Xương mới tốt, mà Âu Bách Xương tựa hồ cũng rất cẩn thận trong việc lựa chọn lời nói, vì thế không khí trở nên có chút kỳ quái.
Cơm nước xong, Âu Bách Xương thanh toán tiền, đứng trước cửa quán nói: "Đã gần tám giờ, nếu ngươi bận việc, ta sẽ hỏi sau --"
Khúc Tường vội vàng lắc đầu: "Ta không bận, đêm nay ta cũng không có việc gì."
"Đêm nay ta cũng không có việc gì, không bằng chúng ta đi xem cảnh đêm đi!" Âu Bách Xương đưa ra đề nghị, lại nói nhanh: "Đương nhiên nếu ngươi mệt, hoặc là ngươi không có hứng thú......"
"Ta không phiền, hơn nữa xem cảnh đêm cũng rất thú vị." Khúc Tường thốt ra.
Âu Bách Xương nhìn cậu mỉm cười: "Thật tốt quá, ta còn nghĩ ngươi chán ghét việc ở bên ta." Hắn xoa tóc rối, có chút không được tự nhiên: "Ta tốt nghiệp đã lâu, không hiểu được người trẻ như các ngươi nghĩ cái gì? Nếu ngươi có đề nghị gì, có thể nói với ta."
Khúc Tường mê luyến nhìn Âu Bách Xương, trên mặt cậu có điểm nóng lên: "Ta cảm thấy xem cảnh đêm cũng tốt, nếu tiện có thể ghé cửa hàng mua đồ ăn."
"Có thể a, ta đi trước lấy xe, ngươi chờ ta một chút." Âu Bách Xương lập tức đi lấy xe, bóng dáng toát ra vẻ khẩn trương cùng sung sướng, chờ cửa xe mở, Khúc Tường ngồi vào trong, Âu Bách Xương Đưa cậu lên núi Dương Minh ngắm cảnh đêm.
Cảnh này rất đẹp, nhưng Khúc Tường biết mình đối với cảnh đêm căn bản là không mấy hứng thú, cậu rất thích ngắm Âu Bách Xương, mà Âu Bách Xương cũng vô tình chạm phải cậu vài lần, làm cho tâm tình cậu nhảy loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIỆP ÁI ĐÍCH NAM NHÂN _ LĂNG BÁO TƯ / Full / DAMMEI
عاطفيةSinh viên ưu tú khoa Công Nghệ Thông Tin KHÚC TƯỜNG vì muốn giúp đỡ bằng hữu của mình là LÍ NGHĨA TÍN mà gặp biết bao nhiêu khốn đốn và khó khăn nên lần này hắn quyết tâm từ chối,.... nhưng lần này thì LÝ TÍN NGHĨA lại nói trả tiền công gắp ba lần c...