Chương 3 : Vũ Nhục
Tiếng chim kêu ríu rít ngoài cửa sổ, ánh mặt trời chói mắt nhắm vào mặt Khúc Tường. Khúc Tường ôm chặt chăn bông, nhà trọ cậu thuê rõ ràng không có hướng mặt trời a, vì sao bây giờ lại chói như vậy? Buổi tối cậu cũng tắt hết đèn điện, theo lý thuyết là không có khả năng.
Cậu nhẹ nhàng cử động thân mình, cảm thấy toàn thân đau đớn, nhịn không được phát ra tiếng. Thắt lưng hắn không ngừng truyền đến từng trận đau nhức, mỗi di động nhỏ đều làm cho cậu đau đến rên thành tiếng. Mà không chỉ đau mỗi thắt lưng, sau khi tỉnh lại cậu còn ý thức được cái địa phương kia của cậu giống như bị xe tăng cường lực áp qua, đau đến mức cậu lập tức mở mắt ra.
Trợn mắt mở to con ngươi, cậu phát giác căn phòng này thập phần xa lạ, nơi này không phải nhà trọ của cậu, liền ngay cả máy tính cậu âu yếm nhất cũng không thấy tại đây!
Lập tức, cậu kinh ngạc phát hiện, mình lõa thể ngủ ở phòng này, lại nằm trên cái giường siêu lớn như vậy!
Lõa thể ngủ!? Sao mình có thể lõa thể ngủ? Ngay cả mặc quần bơi chỗ đông người cậu cũng cảm thấy không thoải mái, cho nên mới buông tha cho khóa bơi lội, đừng nói đến chuyện có thể lõa thể ngủ ở nơi lạ lẫm.
"Ngươi tỉnh? Ngươi ngủ thật sự trầm, bất quá cũng khó trách, biểu hiện đêm qua của ngươi phi thường tốt, khiến cho ta không thể khống chế được, ta đối với ngươi phi thường vừa lòng." Một xấp tiền giá trị lớn theo một cái bóp da chỉ vừa thấy liền biết là hàng sang quý rút ra, người nọ đem tiền đặt ở bên cạnh cậu, thì thầm trên đầu.
Khúc Tường cảm thấy được tình huống không thích hợp, suy nghĩ của cậu hỗn loạn, khiến cho cậu nhất nhất hồi tưởng chính mình vì cái gì lại ở trong này.
Ngày hôm qua cậu giúp Lí Nghĩa Tín thay ca, cậu mặc đồng phục, sau đó mang chén đĩa cùng rượu đến trên bàn, lúc sau cậu liền đứng ngốc tại chỗ nhìn nam nhân phi thường anh tuấn không chớp mắt, lúc sau cái nam nhân kia đã đi tới, dường như khởi binh vấn tội cậu một chút. Cậu sợ chính mình làm sai lỡ mất tiền lương, vì thế nghĩ muốn cùng nam nhân giải thích, sau lại không cẩn thận làm cho champagne đổ lên quần nam nhân kia, vì thế bọn họ liền lên lầu đi tẩy trừ quần.
Lên lầu, vào phòng này, vậy lúc sau đâu? Khúc Tường kích động ngẩng đầu, nhìn thấy nam nhân siêu anh tuấn ngày hôm qua cậu gặp, trong lòng liền thấy bất an, tình tiết chậm rãi trở về trong đầu. Vào phòng này, sau đó đối phương đưa cho cậu một ly champagne, bởi vì cậu sợ nam nhân này sinh khí, vì thế một hơi uống hết nó.
Vậy sau đó đâu? Khúc Tường bỗng nhiên run rẩy, hình ảnh đêm qua chậm rãi nhảy về tâm trí cậu, hình ảnh kia có thể được xưng là cực độ tình dục, mà một trong hai diễn viên chính là siêu cấp anh tuấn nam nhân đứng trước mặt cậu, cái còn lại dĩ nhiên là cậu!
"Tiền mặt trên người ta không nhiều, bình thường giá thị trường đại khái sẽ không nhiều như vậy, nhưng là ngươi làm cho ta phi thường vừa lòng, cho nên ta đối với ngươi cho giá gấp đôi. Đây danh thiếp của ta cùng số điện thoại, ngươi có thể liên lạc trực tiếp với ta qua điện thoại này, chúng ta sẽ nói chuyện bảng giá bao dưỡng của ngươi. Ta nghĩ đại khái là năm mươi vạn một tháng, ta không có khả năng trả giá cao hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
LIỆP ÁI ĐÍCH NAM NHÂN _ LĂNG BÁO TƯ / Full / DAMMEI
RomanceSinh viên ưu tú khoa Công Nghệ Thông Tin KHÚC TƯỜNG vì muốn giúp đỡ bằng hữu của mình là LÍ NGHĨA TÍN mà gặp biết bao nhiêu khốn đốn và khó khăn nên lần này hắn quyết tâm từ chối,.... nhưng lần này thì LÝ TÍN NGHĨA lại nói trả tiền công gắp ba lần c...