Love me for Real

49 2 0
                                    

                           •   CHAPTER 1 •

Ara's POV

" I need you now! "

sigaw ng tumawag sa kanya.

Grabe talaga 'tong amo ko, kung makaasta parang aso lang ako. Kung hindi dahil sa trabaho baka sinapak ko na talaga yun.

Yeah! Isa lang naman akung

"Rented Girlfriend",

para pagselosin ang kanyang OA na EXGirlfriend.

Ewan ko ba dun, alam ko naman mahal niya yun pero parang timang lang talaga para maisipan niyang pagselosin.

Ang mission ko ay maging Sweet and Loving Girlfriend at ipakita talaga sa EX niya na totoo talaga kaming magJowa. Ehh! Di ko nga alam paano ako napasubo sa ganitong trabaho.

Okay lang naman sa akin, malaki kaya ang binabayad niya. Total naman aarte lang ako.

Aarte pa ba ako?

Isang " Chandler Tyron Lee " lang naman ang kunwaring Boyfriend ko.

Ang swerte ko kaya! Geeez! ^_^

Si Tyron ay isang Bachelor at mayaman talaga sila. Isa sila sa pinakamayaman dito sa  Pilipinas. Meron din silang negosyo sa iba't ibang parte ng mundo. Gwapo, Gwapo, Gwapo at  Arrogante. Nasa kanya na ang lahat.

Hanep ng 'Baby ko' noh? Ambisyosa talaga.

Haaay, DayDreaming Ka Ara.

Di ka papatulan nun, Asa ka pa! Hhmp!

Nagbibihis na ako ngayon, kasi nga kailangan na naman ako ni 'Baby Ko'  ayyyy, Este ni Tyron. Tyron lang talaga tawag ko sa kanya, feel ko ehhh! ^_^

Papunta na ako sa lugar na tinext niya, maya maya nakita ko na siya. Gwapo niya talaga.

Nakasuot lang naman siya ng White V neck Tshirt at nakapants simple lang pero grabe ang sex appeal. Tingnan mo nga halos lahat nang nandito sa coffee shop na mga babae ay nakatingin sa kanya, makalaglag panty kasi sa

kagwapuhan.

Inirapan ko silang lahat, akala nila.

"Boyfriend", ko kaya yung tinitingan nila. ayyyy! Feeling ko na naman. ^_^

Basta kailangan ko nga ifeel diba?

na boyfriend ko siya. Hahaha. ^_^

Nginitian ko siya at siya wala lang. Ehh!

Halikan ko kaya. Makachansing lang. *_*

Joke lang.

Umupo ako, syempre baka matunaw sa mga titig ko. Nakooo! Umayos ka Ara, mukha kang ewan. Kasi naman eeehhhh.

"May pupuntahan tayo mamaya kaya mag-ayos ka,

semi-formal lang." sabi niya.

Minsan naiisip ko baka sinasadya niya yata tung mga date namin eh. Soorryyy di ko talaga mapigilan sarili ko. Haaaay Naku!

Sana ako nalang! Hhmp.

"Okay!" yun lang nasabi ko. Kinikilig kaya ako noh syempre ayaw kong ipahalata baka sabihin niyang gustong gusto ko talaga. Sa totoo nga eh, excited na ako.

Pagkatapos naming mag-usap, umuwi kaagad ako. Syempre Beauty Rest muna. 7pm pa naman daw kami magkikita. Sa kakaisip ko, nakatulog ako.

Nagising ako 6pm na. Nakooo! Baka malate ako. Binilisan kong magshower at nagbihis agad ako. Nagmake up ako ng kaunti lang, kasi naman kahit hindi ako magmake up maganda pa rin naman ako. Chos!

Love me for RealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon