Part 3 : Surprises

14 1 0
                                    

                              • Chapter 3 •

Ara's POV

Araw-araw na akong nakakatanggap ng mga flowers galing ky Tyron. Minsan niyayaya niya rin akong kumain sa labas nakakapanibago nga eh.

Nakasmile na rin siya palagi sa akin.

Di na rin namin nakikita si Alex. Siguro busy sa pagmomodel niya. Mabuti narin yun para ako na ang palaging nakikita ni Tyron.

Kapag ako niligawan nito.

Syempre alam niyo na ang sagot! Geeeeez!

Papunta kami ngayon sa company nila Tyron para ipagpatuloy ang natitirang shoot.

Perfumes naman ngayon ang gamit namin ngayon. Meron akong kasamang lalaki, sa shoot. Kaya kailangan talaga seductive ang mga scenes. Gwapo rin tong partner ko. Yummy ;)

Nagsimula na kaming magshoot at sa di namin inaasahan, pumasok ang CEO. Nakita niya ang nga scenes namin.

Hinila ba naman ako bigla at hinatak papunta sa elevator. Agad naman niyang hinubad ang kanyang coat. Hindi ko alam kung ano ang pinag-iisip nito.

"Hindi pa kami tapos, sayang --- "

di ko na natapos dahil siya na ang nagsalita.

"Wala akong pakialam kong magbayad man ako ng mahal." ewan ko ba, galit yata.

"Eh, Bakit mo ba ako hinila dun?" di naman siya agad nakapagsalita.

"So..Sobrang lapit niyo. Ayaw ko nun." nauutal niyang sabi.

"Bakit ayaw mo?" nacurious tuloy ako. Bakit nagseselos ba siya kasi sobrang dikit namin?

Sana nga. Nagseselos siya.

"Basta. Huwag ka ng magtanong!" agad namang nagagalit. Wala naman akong ginawa. Model nga diba kaya ginawa ko lang yung naaayon sa script.

"Nagseselos kaba? Uy? Uy? Nagseselos ka no?

Bakit ayaw mong magsalita? Nagseselos ka nga!" napangiti naman ako habang nagsasalita.

"OO. NAGSESELOS AKO!" galit niyang sabi at nagmamadaling lumabas ng elevator. Aba iwan ba naman ako. Sumunod naman ako sa kanya.

"Tyron! Hintay! Naman oooooh! Ang sakit na."

bigla siyang napahinto at tumingin. Hinahanap kung ano ang masakit sa akin.

"Kanina pa tayo lakad ng lakad. Sakit na ng mga paa ko. Hinila mo pa talaga ako kanina. Tapos iiwan mo nalang ako." di ko napansin na marami rin palang nakatingin sa amin.

Nahiya tuloy ako at di nalang nagsalita. Nakakahiya tong ginawa ko. Nakalimutan kong nandito nga pala kami ngayon sa kompanya nila. Tssss!

"Aaaaaah! Ano nang ginagawa mo? Bitiwan mo nga ako!" pagpupumiglas ko. Binuhat niya kasi yung parang bago lang kaming kinasal

Gusto ko rin naman. ^_^ … Pero nakatingin na kasi sa amin ang mga empleyado. Parang nag-iisip kung ano nga ba kami. Kilala rin ako ng iba dito.

"Sabi mo masakit. Kaya binuhat nalang kita."

seryoso niyang sabi.

Dinala lang naman niya ako sa condo ko.

Binuhat parin niya ako hanggang sa pagpasok. Emeged! ;)

Ngayon lang din siya nakapasok ng condo ko. Kahit siya pa ang nagbigay nito sa akin ay kahit minsan di ko siya inalok na pumasok, ngayon lang.

Hinubad ko ang coat na pinasuot niya sa akin.

Love me for RealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon