PART 5 : Lovers

13 1 0
                                    

                             • CHAPTER 5 •

Ara's POV

Nagising ako ng parang may mabigat sa beywang ko. Pagtingin ko--

"Good morning!" agad niyang bati sa akin.

Ang ganda naman palang gumising kung ganitong may gwapong bumabati sayo araw-araw.

"Good Morning!" bati ko rin sa kanya.

Kung panaginip man tu sana di na ako magising. WAAAAAAAAAAAH!

Ang Landeeee ko talaga. ^^,)

Eh? Kayo ba naman ang gumising na may kasamang gwapo sa harapan tapos nakayap pa sayo. Oh diba? Parang nasa heaven! @_@

"Maligo kana aalis tayo."

"Bakit saan ba tayo pupunta? Wala ka bang pasok ngayon?" sabi ko sabay ngiti.

"Linggo ngayon Love! Ikaw ha? Sobrang gwapo ko na ba talaga at  nakalimutan mo pa kung anong araw ngayon?" tawa tuloy siya ng tawa.

Nakalimutan ko lang talaga eh? Ano ba yan!

Kasi naman eh! Wag masyadong pacute Tyron. Tutusukin ko yang dimples mo.

"Ah. Eh! Oo nga noh? Sige na umalis kana dito. Baka kung ano pa magawa ko sa'yo." pananakot ko sa kanya.

"Anong gagawin mo? Aber?" aba mukhang hindi natakot.

Agad naman din akong tumayo. Pano kasi lalapit lapit pa. Baka matempt ako noh? Ma-rape ko pa tung lalaking nasa harapan ko.

Hayyyyyy!  Pigilan niyo po ako. Please! ^_^

__

"Saan ba tayo pupunta?" tanong ko habang nakatingin sa labas ng kotse. Hindi naman kasi niya sinabi sa akin.

"Basta. Huwag ka nalang magtanong."

sabi niya habang nakangiti.

"Natutuwa naman ako at ngumingiti kana ngayon. Inspired ka yata." atleast ngayon hindi na siya ganun ka sungit.

"It's all because of you!" kinilig naman ako dun. Niyanig niya ang natutulog kong kaluluwa. *_*

Nagpapasalamat naman ako at binigay ni Lord sa akin itong lalaking kasama ko. Alam kong may mga pagsubok pa kaming pagdadaanan pero alam kong sabay namin iyong lulutasin.

Nakapag-usap narin sila ng mga magulang ko. At sumang-ayun naman sila sa boyfie ko. Basta wag lang daw akong sasaktan kundi hindi na siya sisikatan ng araw. Joke! ^_^

Mahal ko kaya tung lalaking to. Kahit naman siguro minsan hindi kami magkasundo pero alam kong mahal na mahal namin ang isa't isa.

"We're here." excited niyang sabi.

"Wow. Ang ganda naman dito." dito niya pala ako dinala sa batangas. Meron pala silang rest house at ang maganda pa dito ay malapit sa dagat. Makikita talaga ang pagsikat at paglubog ng araw at Payapa ang paligid.

__

Tyron'S POV

Alam kong paborito niya ang dagat. Kaya dinala ko siya dito sa Batangas.

"Let's go Love." yaya ko sa kanya papasok ng Villa.

Masaya naman ako at hindi siya nagdalawang isip na sagutin ako. Hindi ko maiwasang mapangiti at isipin na kami na. Hindi naman niya ako pinahirapan. Hindi naman siya mahirap mahalin. Nasa kanya ang lahat na papangarapin ng bawat lalaki. Mabait, masipag, mapagmahal, malambing, mayaman, maganda at sexy.

"I love you." mahina kong sabi pero alam kong narinig naman niya.

"I love you too."

Sa bawat yakap at halik. Alam ko mahal niya ako. At hindi naman siya nagsasawang iparamdam yun akin araw-araw. Wala akong pinagsisihan na siya ang pinili ko. Siya lang naman ang gusto kong makasama habang buhay, kasama kong tumanda at ang magiging ina ng aking mga anak.

------------

Sorry guys short lang ang UD ko ngayon.

Medyo busy sa work.

Try ko bukas magUD.

Thank you sa mga Silent Readers.

Vote naman po pagmay -time…

Thanks Luvies,

Love me for RealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon