Marahas na bumukas ang pinto na kinagulat ng ga nasa loob.
Ooooh its really a surprising, Look who is here girls. Malanding sabi ni Shontelle
Mabilis na lumapit ito dito at hinawakan siya sa kanyang palakwelyuhang bagagi ng kanyang damit. Mas ikinsgulat ng mga naroon ang ginawa ni Bryson
Bryson what are you doing! Sigaw niya
Mas humigpit ang hawak nito at na pinned siya sa pader.
Ako dapat ang magtanong niya sayo. Galit niyang sabi
What are saying! Napaubo ito sa pagakasakal sa kanya
Kapag napaalis siya sa eskwelahang ito, hindi mo gugustuhin ang gagawin ko sayo! Pinaningkitan niya ito ng tingin at tinitigan ng matagal bago niya ito binitawan.
Napahawak siya sa kanyang leeg habang pinagmamasdan ang papalayong si Bryson.
Are you okay Shontelle? Tanong ng lumapit na babae sa kanya.
Im okay? Of course not! Galit niyang sabi
What you gonna do now? Tanong ng isa pang babae
Hindi umimik si Shontelle na nagpupuyos sa galit
Doc, kamusta na po ang nanay ko?
Magandang balita ang pagkakaroon ng malay ng nanay mo dahil ibig sabihin nagreresponse na ang kanyang katawan sa mga gamot At ikinalulungkot kung i alita na nasa ika 109 na pasyente pa ang waiting for kidney donor at kailangan mapalitan na ang na damage na kidney ng nanay mo para hindi na madamay ang isa pa niyang kidney at yun ang hindi dapat mangyari sahil it will be cause of her death. Pagpapaliwanag ng doktor.
Kungkinakailsngan idonate nya ang kanyang kidney ay gagawin niya just to save her motger's life. Siya na lang ang natitirang kapamilya ng dalaga kaya she will do everything to save her from death.
Nababaliw ka na ba, pano kung ikaw naman ang magka complication sa gagawin mo?
Sarili ko pa ba ang iisipin?
Kung ako si aling Paulina ay hindi kita papayagan. Bata ka pa at marami ka pang pangarap sa buhay na gusto mo makamit.
Pero paano ko naman makakamit lahat ng iyon kung mawawala siya?
Hindi pa huli ang lahat kaya wag ka mag-isip ng ganyan. Matalino ka di ba, pwes gamitin mo yun! Naiinis na sabi ni Dolores
"Dont lose the hope in yourself"
Sent via sms
12:06pnNapabuntong hininga sa pag-iisip ng mga bagay bagay.
Tama ka naman eh dont lose the hope. Bulong niya sa sarili.
Ay butika ka! Napatili siya sa pagkabigla ng kilitiin siya sa tagiliran ni Fyrx mula sa likod.
Ilang beses na yang buntong hininga mo dyan ah. May problema ba?takang tanong niya habang nakangiti
Makagulat ka naman , papatayin mo ba ako?sapo sapo ang dibdib nito.
So ano nga may problema ba?
Si nanay kasi, kailangan na niyang maoperahan kaso malayo pa kami sa pila for kidney donors. Sabi ng doctor kailangan na siyang operahan sa lalong madaling panahon para hindi na maapektuhan ang isa pa niyang kidney at maging cause ng dearh niya.
Ipinaliwanag niya ang lahat kay Fyrx ang lahat habang naglalakad sila sa mahabang hallway ng ospital.
Ang balak ko i-donate ang kidney ko para sa kanya.
BINABASA MO ANG
Flames of Love [on going]
RomanceShe's the girl that every man's eye will captiviting with her beauty that can't resist And envying by those girls. behind the beauty is her Family history that never been felt the word happiness, love and a complete Family.