Chapter 2.1 : Part of Throwback :))

50 3 0
                                    

Joshua's POV :

" Pards ito na ang araw ng pagalalaruan mo si negrita ! " sabi ni chevin na tuwang tuwa.

" Oo nga ei. Tss. liligawan ko pa ba yun ?? haisst . " sabi ko

" Papahard to get pa ba yun ?? Eh ang panget na nga ang itim pa Wahaha ! " sabi ni chevin with evil smile

" Tss. bahala kayo diyan sa pinaplano niyo. Kayo din naman magsisisi sa huli. " pagkontra na naman ni manolo.

" Pards , wag mo nga damdamin ito. Paglalaruan ko lang naman yung babaeng yun ei. " sabi ko ng nakangisi. Kontrabida talaga to kahit kailan.

" O ano mag aaway lang kayo diyan ??! Larga na !! " sabi ni chevin na mukang excited sa mga mangyayari. "

  Sundie's POV :

" Hoy !! babaita gumising ka na nga dyan !! " sabi ni nanay. Anlakas maka alarm clock talaga ni mama.

nabitin tuloy panaginip ko.

" Ito na nga po !! tss. " sabi ko ng nagiinarte.

" Ay !! nagiinarte ka pang piste ka !! " sabay kurot sa tagiliran ko.

" Aray ansakit naman nun !! " sabi ko . Grabe bumaon talaga yung kuko ni mama haisst.

  Maliligo na nga ko. Pagkatapos ko maligo nagsaing ako tapos naghugas ng pinggan then nagayos ng gamit sa school then kumain then paalis na ng bahay.

" Ma ! alis na po ako. " sabi ko habang papalayo sa bahay.

" Sige ana magiingat ka sa daan :) " ang sweet naman LOL . minsan galit minsan mabait ganyan ang mama ko bipolar Jewk.

Habang naglalakad ako may kotseng bigla biglang nasa harapan ko kaya nagulat ako.

" Ay ! pwet ng kabayong may bangs !! Hoyy !! kung sino ka man papatayin mo ba ko. " ganyan ako magulat. Sinabi ko yun habang pinapalo yung kotse ng kung sino mang nilalang yung nasa loob.

" Miss !! Sorry :)) " sabi sa kin ni...

" Ikaw ??!! " sabi ko. shet kinikilig ako. sabi ko na nga magkikita pa kami ng lalaking to ei.

" Oy miss sorry talaga kung gusto mo hatid na kita sa school mo. " sabi niya . edi syempre pabebe muna ko.

" Ay nakakahiya. naman. " hiya kong sagot.

" Ay ganun ba . Okay ?! " Sabi niya. grabe naman to di man lang ako pinilit tss.

  Bigla siyang sumakay sa kotse...

" Uy ! ito naman joke lang sakay mo na nga ko. " sabi ko sa kanya. medyo ang kapal ng mukha ko dun ah.

Ilang araw , ilang buwan hatid sundo niya ko sa skul. Hindi ko alam nanliligaw na pala siya nun. and then sinagot ko na siya. aarte pa ko ??!! hindi naman ako kagandahan at kaputian. Ano kaya yung nakita niya sa kin ??

Ang bilis nga naman ang panahon oh. 1st Monthsary na namin ngayon. Siyempre nagdate kami. Andito kami sa kilalang restaurant.

" Buko ! Happy monthsary :) " ayun yung tawagan namin pakelam niyo ba ?? siyempre may gift ako sa kanya.

" Thanks Buko :) Pano yan wala akong nahandang regalo para sa iyo ei. " nasad naman ako sa sinabi niyang yun :(((

" Ay ok lang yun Buko ! " sabi ko ng walang kagana gana.

" Sundie , Punta lang muna ako sa CR ah " sabi niya na mukhang ihing ihi na.

" Sige lang !"

Tring .. tring..

May msg. si joshua...

naksulat from Chevin ?!!... Sino kaya yun. Nacurious naman ako kaya binuksan ko.

then.

From : Pards Chevin

uyy pards dapat hiwalayan mo na yan ngayon yang negrita mong gf. Alam mo naman ang pustahan natin, paglalaruan lang natin yan.

....... Boom !!!

Biglang naghalo ang galit at lungkot ang nararamdaman ko ngayon dahil sa nabasa ko. :((((( >_< >_< >_<

" Ui buko ! Bat mo hawak CP ko. " sa sobrang galit ko nasampal ko siya!

" Gago ka pala ei !! manloloko !! mamatay ka na !!!" galit na galit kong sabi.

" Magpapaliwanag ako "

" Wala ka ng dapat ipaliwanag andyan na yung ibedensya sa cp mo !!!" bigla akong nagwalkout .Hindi ko alam kung anong gagawin ko. nawala na ko sa sarili ko.

Joshua's POV :

Bakit ganito ??!! kahit ganun yun. napamahal na sakin yun ei. :(( ano ng gagawin ko.

Haayyyy !! natapos rin ang Throwback chapter ko. Ang haba noh. Mabalik na tayo sa present.

Abangan sa susunod na Chapter...

Pls.. VOTE

Pls.. READ

Pls.. SPREAD like Liver spread LOL xD

My LOVE from the SUN :DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon