Chapter 03 - The Topless Guy

89 5 3
                                    

Chapter 03 - The Topless Guy

Joyce Gabriel's POV

"Di ba nga sabi ko may kontting di pagkakaintindihan kami ni Alex." 

"Alam ko. I'm mean ano ba kasing pinag awayan nyo?"

"YUNG iPHONE5 NIYANG BULOK. Kagigil! Sinabe na ngang wala load yung aken kaya ko ginamit yung kanya." Paliwanag ni Jeric. Grabe pala to magalit. Parang lalamunin ako ng buhay kaya lumayo ako ng kaunti. "Hey bro, just keep calm and love her" Pinoint out pa talaga ako ni Vince. "You want SAPAK?" Sabay pa naming sabi ni Jeric! Haha!! Astiiiig! "That's enough. Let's just eat. I'm hungry." Said Ralph. "Aww.. You're jealous again." Said Vince

"Stop it, Vince." Said me =-= "Dito ka na mag dinner." Sabi ko kay Jeric. Wala eh, nandito na siya. Edi dito na nga magdinner. Nakakailang. Dahil lang sa pagkain kaya kami nagkakilala. Tapos si Alex naman. Sa kaka'TANGA' saken, naging feeling close pa! Ano pa kung talagang close na kame? Edi mas malala!! JUICE COLORED!! TOO LONG!!

"Ako magluluto!" Biglang sabi ni Jeric "You know how to cook?" Vince asked. "Oo naman! Teka, ano ba meron dito sa fridge mo?" May pagka feeling close din pala itong lalaking to. Wala na. Wala na akong nagawa. Ni-invade na nila yung kusina ko. "Ralph, tara sa salas tayo." 

"Wanna play Osu?" Ralph asked "Sure!" Ewan ko kung anong pinili niyang track basta nag-eenjoy kami. Haha! Halos di na namin alam kung ano na nangyari kila Jeric sa kusina. Tapos maya maya may naamoy na kaming mabango na nakakagutom na nakakalaway na nakakatakam na nakakaadik na nakakakulo ng tyan na nakaka-- Oh Gabby! Tama na yan, delikado na yan ah! Pagdating ko sa lamesa.. Jeric vs. Vince ang kinalabasan! 

Tempura ang ginawa ni Vince. Cordon Bleu naman ang kay Jeric! Waaaw. Astiiiig!! Haha! Parang ang saya saya ng gabi ko ngayon! Sana wala nang sumira nito kung hindi makakapatay ako! Joke lang. Di ko naman kaya yun. Kumain na agad kami. Hindi na kami nag-judge! Parehas masrap eh. Puro tawanan ang nangyari habang kumakain. Ang daldal pala ni Jericho. Haha!! Ngayon lang umingay ng ganito kasaya sa bahay ko!! May mga times na nag aasaran parin yung magkaptid. Pero inaawat naman ni Jericho. Mukhang pati sila makakasundo rin tong big guy na to ah. Pagkatapos namin kumain. Niligpit ko na agad. Bubuksan daw kasi ni Vince yung Red Wine. 

"Seryoso talaga kayo na buksan yang Red Wine na yan?" - Jeric

"Yeah, why?" - Vince

"Di ka pa ba nakakatikim ng Red Wine?" - Ako

BFF - Boy Friend Forever!! (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon