Chapter 05: I Got The Eye Of The Tiger!!

66 4 2
                                    

 

 

 

Chapter 05 - A Puppy!!

 

Joyce Gabriel's POV

 

 

"The End" Dugtong ni Jeric.

 

 

"Ay oo nga pala! Yung text message mo!" Hala nakalimutan ko! Teka asan na ba yung cellphone ko? 

 

 

 "Wala na! Ni-delete ko na!" Sigaw nya.

 

 

"Ano ba laman nun?" Sabay naming tanong ni Jeric. 

 

 

"GM lang yun." - Alex 

 

 

"Weh?" - Jeric

 

 

"Di nga?" - Ako.

 

 

"Di wag! Wag kayo maniwala! Maliligo na ako. Asan ba CR nyo for guests?" - Alex. Magaling din pala to mag change topic eh. Mukhang mabait din naman pa;a siya eh. Yun nga lang pag tinopak, umiwas ka nang makipag usap sakanya. Kundi magagaya kayo saken. Kaya beware..

 

 

 Mag-e-eleven na pala. 12 kailangan na namin pumasok para kumopya ng mga notes (kung meron man). 

 

 

----

 

 

Alex Montemayor's POV

 

 

Pagpasok ko sa banyo, isinindi ko na agad yung faucet para punuin yung bath thub. Actually di pa talaga ako maliligo. Tatambay muna ako sa CR nila habang nakiki-wifi. Inopen ko facebook ko para tignan kung naka online yung tatlo kong girlfriends. Pero malas! Di sila OL! Bwisit naman oh! Ano kayang meron sa newsfeed ko?

 

 

Scroll..

 

 

Scroll..

 

 

Scroll..

 

 

Suddenly, a picture poped up! 

 

 

"A girl falls in love in 15 days, while man falls in just 8.2 seconds" 

 

 

Naah.. That isn't true. Kung totoo yun, dapat naglalawa na ako sakanya. Eh kaso hindi. Pero bakit ko sinend yun sakanya? Alam kong hindi ko siya pinag titripan pero bakit parang ambilis naman masyado. Aish! Ewan! Ang korne ko. Maliligo na nga ako!

BFF - Boy Friend Forever!! (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon