(A/N: Ensya na ho sa mga napaghintay ko. Medyo nabadtrip lang. Kakainis eh. Haha! Saka medyo madami din pong okasyon na pinuntahan. Pasensya na po! Oh eto na ho.)
---
Chapter 04 - Flashback
"Tu-Tubig! Penge *cough* ako! *cough.cough*" Inabutan ako ni Jeric ng tubig. Buti pa to. Di hamak na mas mabait kesa naman kay Alex. Na walang ginawa kundi tumawa. Teka ang may itatanong ako dito. "Bakit ka nga pala nandito? Pano ka nakarating dito?"
"Ask him." Sabay turo kay Jeric. Bakit naman si Jeric? "If you don't mind?" I ask him nga. Yun sabi ni feeling Gray Fullbuster eh.
"Maya ko na ikwento pagkatapos ko matulog." - Jeric
"Matulog?"
"He's always sleeping after he ate his breakfast." - Alex. Ehh? Why? To burn calories? What are excercises for? Oh. He'll get apendicitis pala. Tanga nga talaga ako =_____________=. Tapos ayun nga. Natapos na sila kumain. Ako na naghugas. Si Alex may pinapanuod sa ewan ko kung anong site yun. Pero familiar sakin. Si Jeric natutulog na. Eh bakit nga ba ayaw sabihin ni Alex kung bakit siya nandito? Ini-stalk nya ba ako?
"LOLS! Ang hangin! Seriously, ilang windmill ba ang itinnayo mo sa loob ng bahay mo?" - Author
Joke lang! 'To naman. Masyado ay. Haha!! Haaaayy.. Nakakabagot naman. Katatapos ko lang mag hugas ng plato. Tapos eto na ako ngayon. Nanunuod sa TV katabi tong Poser ni Gray. Hmm.. Eh kung papuntahin ko na lang kaya sila Vince dito. Oo nga! Papapuntahin ko na lang sila dito!! Tetext ko si Tita Malou!
To: Tita Malou
"Tita, pwede po ba dito muna sila Vince?"
1 message recieved from Tita Malou
"Oh? Wala kang klase? Maya maya pag uwi mo ng tanghali, papuntahin ko sila dyan."
To: Tita Malou
"Ano po kasi, tita. Di po ako nakapasok. Late na po ako nagising. Kaya po mamayang hapon na po ako papasok."
1 message recieved from Tita Malou
"Second day nyo palang may absent ka na agad? Osya sige, papuntahin ko na sila Vince dyan."
BINABASA MO ANG
BFF - Boy Friend Forever!! (On-Hold)
Teen Fiction".. I may not be your forever but I will try to be your forever." - Joyce Gabriel Santos