chapter 19

3.5K 124 0
                                    


KATE POV.

nawala na !wala na !wala na!yung iniingatan ko.ahhhhhhhhhhhhh--hayop ka talaga kyle !!wag na wag kalang magpapakita sa akin...huhuhuhuhu---pero baka tinakbuhan na niya yung responsibilidad nya.....naku!!naku!!naku!!.
Oo ako na ang baliw ,ako na ang kinakausap ang sarili ahhhhhhhhhhhhhh.. ...

******

KYLE POV.

Parang baliw na ako dito sa sasakyan ko tumatawang mag-isa   ..naalala ko kasi yung mukha ni kate-nung sinabi ko yung gumawa kami ng baby shit!!!!...as if naman na maynangyari sa amin--....

*flashback*.

ipinarada ko ang kotse sa garahe at pumasok na sa loob ......wala ni isang ilaw ang bukas baka nakatulog na si kate---.

Habang naglalakad ako papuntang sala-- napapaisip ako sa mga e-nadvise ng mga kaibigan ko ...!!tama sila sana man lang nag usap kami ng  maayos  !!hindi yung iniwan ko lang sya kaagad!!..fuck'''.

Ini-on ko yung ilaw sa sala at nakita ko ang babaeng nakahiga sa coach hawak hawak pa yung cellphone niya!!!.hinintay niya ba talaga ako--fuck!!. Nakita ko yung mata niya na matubig-tubig pa !!damn it!!! Umiyak ba siya:...fuck di ko namalayan na tumutulo na pala ang mga luha ko!!.""sana maging totoo na ang lahat sa atin!!manhid kaba ??bakit hindi mo man lang nararamdaman na nagseselos na ako """..bulong ko sa kanya at pinahiran yung luha niya..!!..nagdadalawang isip pa ako na gisingin sya o hindi!!!....pero in the end !.binuhat ko sya at dilala sa kwarto ko;!!!...

Pumasok muna ako sa cr para makapagbihis....

Paglabas ko sa cr.ganon parin yung position niya nakatagilid parin.. napangiti naman ako..""".fuck shes so damn sexy for her shirt's!!.....
Lumapit at tinitigan siya....maganda ang mukha niya makinis ang kutis!maputi.mahabang pilik mata makapal na kilay" matangos na ilong 'at shit!her lips '!!/yung malambot niyang lips!!!.dahil sa di ko na napigilan hinalikan ko sya..di naman siya pumalag..

"[[[A-loko ka kyle malang tulog paano yan makakapalag""".]]]

" wag ka nga author "".

[A-tsk"]
Back to reality

Tumabi ako sa kanya at niyakap siya..
I LOVE YOu" sabi ko at hinalikan siya sa noo bago pa ako pumikit!!!!....

**end of flashback.****....

..

**o diba walang nangyari sa amin!!...gusto ko lang siyang asarin!!.heheh fuck''' ....kaso mukang naniwala siya!kaya nauna na ako dito sa school baka kasi mapatay pa niya ako eh!!!..

"" mukang naka jackpot yung kaibigan natin ah--..sabi ni ian na papalapit sa akin..

""" nakascor---...di na natapos ni ken ang sasabihin niya dahil binatukan ko siya.

Manahimik kayo;!!!.. Kung ayaw niyong ipatapon ko kayo sa pluto!!.

"" hehe hindi na nga ""mahal ko pa buhay ko nu-sabi ni ian sabay talikod..

" may gagawin pa pala ako "" kimaripas naman ng takbo si ken! Mga ungas!!..

"" pare totoo ba" tanong ni drake habang papalapit;.

Ang alin""?? ..

Na-na-maynangyari nasa inyo ni kate---.

"Woooooo ninong kami'"-ian

"" yahoooooooooyyy lumelevel up"" -ken

"" sabi ko na nga ba eh"" james--.

"" psh tumigil kayo""walang nanyari sa amin okay!!.fuck!!inasar ko lang siya kaninang umaga!!.at saan mo ba yan nalaman!??..

"" sana maynangyari nalang""aray"""sigaw ni ian-binatukan ba naman ni ken!!.

"Ang daldal mo "" tumahik ka"" ..

Psh nahiya ako dun ken ha""".....

Tch"""sagot ni ken at tumingin nanaman sila..

--sinabi sa akin ni casey na andon nadaw si kate sa room at umiiyak kinuha mo lang daw kasi yung kanyang yung ahhh-basta  ,tapos tinakbuhan mo hahhah!!....

Teka umiyak sa shit!!fuck!!!..sabi ko  dali daling tumakbo papuntang room oh ghad shit!! Fuck.  !! Nakailang mura naba ako..shit""'';;;

**

CASEY POV.

hik*hik**huhuhuh** ..kanina pa itong umiiyak si kate paano ba naman kinuha daw ni kyle yung pagkabae niya at tinakbuhan siya!!.lokong tao eh nu sarap sabunutan!!!.....tinawagan ko  naman si drake my loves!!heehehhehe yes po kami na ni drake!!....

*yes my loves?? * oh diba ang ganda eh!!..

"" hmm my loves  yung kaibigan mong fiancée ng kaibigan ko nandyan ba ha kasama mo ba???..bakit niya kinuha ang pagkababae ng kaibigan ko kung tatakbuhan lang naman niya!!!..ha??..

Biglang tumahimik sa kabilang linya...

"Hello are there!! "

Yes"" relax okay""sa dinami dami ng sinabi mo wala akong naintindihan!!!....pshhh...

""" ahhhhhh bahala kanga "" sabi ko ibinaba na ang cellphone....
.....

Kawawa talaga itong kaibigan ko...
..

Biglang bukas ang pinto at iniluwal si kyle!!.ang loko may pa smile smile pang nalalaman !!.habang yung haibigan ko andami ng luhang nawala!!.nagon naba talaga ka sarap!!...hayss...

"" hoy kyle bakit mo nagawa to sa kaibigan ko ha!!iniwan mo na nga siya kahapon..tapos ngayon malalaman ko nalang n pinagnasaan mo siya ha!!!..""sigaw ko kay kyle!at ang loko walang reaksyon
.
Lumapit lang siya kay kate at nilampasan ako.!!""wow ha"" hangin ako dito tsk"""...

Look ''im sorry  i didn't mean to do----------."pak"sinampal lang naman siya ni kate!!..

Pinagkatiwalan kita pero bakit mo nagawa sa akin*hik*ito???..huhuhuh-sigaw ni kate--..pero si kyle bat ba siya tawa ng tawa!!..

"" patapusin mo muna kasi ako  okay!""" ..walang nangyari sa atin ""

"What"" sabay na sigaw namin ni kate!.

........nakita lang kita kagabi pag uwi ko sa sala natutulog kana!!!.i feel guilt dahil pinaghintay kita...tapos binuhat kita ..at yun na inihiga kita at tumabi ako sayo pero yun lang!!!.wala na!!!.........ang kulit mo kasi kaninang umaga kaya nagawa kung pagtripan ka!!..!!.shit!!.

"Nakakainis ka!!andami kung luhang nawala sa akin tapos tapos nag eemonte pa ako ..tapos auhhhh i hate you talaga kyle nakakinis ka!!!.ahhhhhh"""..sigaw  ni kate.

" look im sorry!! !!!...sabi ni kyle at yumuko!!!..

..aba- di ko akalaing ang isang kyle na cold humingi ng sorry  sa babae..i can't imagine this.hahahha....

Ehem--!!!pekeng ubo ko eh!na oop na ako sa kanilang dalawa eh!!!......""kate mauna na ako ha!!mukhang kailangan nyo ng privacy.. Bye""".sabi ko sabay labas..sana lang maging okay na sila!!!...kagaya namin!oppssss!!!....inaway ko nga pala siya!!!..hanapin ko nga!!.matampuhin panaman ang lalaking iyon!!!.......


#lame update!mahina kokote ko ngayon walang pumapasok sa isip ko hehehhe!!..

#wala naman palang nangyari sa kanila eh!!.hahahha

#dont foget #vote #comments..

       Lablots!




MS.MASAYAHIN meets  MR. COLD.   (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon