KYLE POV
"Dude walang magagawa yang pag iinom mo"".... Kanina pa itong si drake nanenermon eh!.
Masikmuraan ko to eh..
" hayaan niyo muna ako""..
..sabi mo yan ha"""....
"" oo""tara inom"".
Bakit dude kapag uminom kaba diyan uuwi na sayo si kate??..baka nga sa ginagawa mong yan hindi nasiya babalik sayo ei kaya pag isipan mo........sabi ni drake saka umalis.....
Hoy"drakula saan ka pupunta???.sigaw ni ian
..Sa gf ko...mabuti pa don sa kanya masaya ako..'"kayo na ang bahala ssa kaibigan nyong ungas!..sigaw niya pabalik!!.parang hindi niya.ako kaibigan eh....
"". Dude pag isipan mo mabuti yang ginagawa mo""..
"".. Yung iniinom mo dito o hinanap mo sa kanya sana nakabalik nasiya kaya"" bahala kana dyan!!..una na kami ha!!..
"Sabi nila saka nagwalkout!.shit" bakit hindi ko yun naisip'""pero saan ko siya hanapin??.fucking shit"""...mahanap nga si kupido!at siya ang suntukin ko...........*
KATE POV.are u sure na hindi kana magpapasama???..""...
Okay na ako casey dont worry kunin ko lang naman yung ibang gamit ko ei."""..
Hay naku bes"ganito kasi yun .humingi naman siya nag patawad diba...bakit hindi mo siya bigyan ng pangalawang pagkakataon.na patunayan yan sayo...
"""Casey naman. Nasasaktan na ako at ayo kunang maulit pa iyon.....
""... Pinapairal mo ang takot kate hindi sa kinakampihan ko si kyle ..pero sana man lang mabigyan mo siya ng pangalawang pagkakataon...alam namin na nagpapanggap lang kayo pero alam din namin na tinatago niyo lamang ang inyong nakakamdaman sa isat isa!!..kaya sana lang kate!!puso ang pairalin mo hindi yung isip palagi!!...mahabang lintaya naman ni drake!/.pumunta siya kasi dito..namiss niya daw yung kaibigan ko.....
....*" tama si babe bess""look kami nga masaya lang eh!!!.pagsubok lang kasi yan bess'""....
"" baka nga sinusubukan lang kami""..tsk aalis na nga ako..andami nyong sinasabing lovebirds kayo eh!!!...'"magbrebreak din kayo""sigaw ko sabay walkout""..
""Hahhahahha"" nagtawanan pa ang mga loko...
...kapag minalas nga naman....umuulan pa nasiraan pa ako....malapit na eh!!!..
....anong gagawin ko dito matutulog sa sasakyan ??..eh kapag may mangholdap naman anong gagawin ko....
No choice ako kundi ang maglakad papunta sa bahay ni kyle habang basa ..magbibihis nalang ako may damit naman ako dun eh .bukas ko nalang babalikan yung kotse ko...tsk;;..
Napa facepalm ako ng maisip.ko na paano ako nito uuwi ngayon..hindi pwedeng dun ako matutulog sa bahay ni kyle..!!o c'mon. Babalik nasana ako ng malayan ko na nadito na ako sa gate ng bahay!!!....
Pumasok nalang ako since hindi naman ito nakalock...kumunot ang noo ko nang wala dito ang sasakyan ni kyle...
.pagpasok ko bumungad sa akin ang sala na gulo gulo may mga bote pa nang alak...
Ganito nalang ba ang ginawa niya nung umalis ako......
Kahit galit ako.,,may pag alala din na naiwan dito sa puso ko.....
.Minabuti ko nalang na linisin ang bahay dahil alam kung hindi naman ako makakauwi eh!!!..
Tenext ko nalang si cassey na dito nalang ako magpalipas ng gabi dahil nasiraan ako...okay naman sakanya..kesyo nag aalala daw siya dahil baka ano nanaman ang sasabihin ni kyle..........
..
Pagkatapos kung linisin ang kalat..pumunta na akung kusina baka may mailuluto ako dito!!. Bingo ,,magluto kaya ako ng sinigaw kumpleto naman yung ingredients niya dito...******....
Pagkatapos kung kumain inilagay ko na sa sink yung plato ko at umakyat na sa kwarto ko...hindi paman ako nakapasok sa kwarto ko nang mahagip ng mata ko ang kwarto ni kyle.. ..di ko alam maysarili atang pagiisip itong paa ko at naglalakad papuntang kwarto niya....
.at laking gulat ko ng makita ang kwarto niya...kalat lahat ng gamit niya....noong dati mabango pa ito tapos malinis
.pero ngayon baliktad na..ang baho na.....ano ba kasing ginawa ni kyle..........nakita ko yung parang picture bayun na nasa ibabaw ng kama niya dahil sa curiosity ko kinuha ko iyon at tiningnan ....WTF!..........
NAKAGULAT naman yung nakita ko .....kung tatanungin niyo ako kung anu yun well picture lang naman namin..as kaming dalawa lang.....dali dali akong lumabas sa kwarto niya at pumunta na sa kwarto ko
.ang oa ko ba magreact..eh sa nagulat ako ..Wala parin itong pinagbago maganda parin katulad ng dati sabi ko sa sarili ko ngmakapasok ako sa kwarto ....umupo ako sa gilid ng kama at nahagip ng tingin ko ang isang picture frame....picture namin ni kyle masaya kami dito .......ipinadevelop niya pala ito at nilagay niya dito kagaya nung sa kwarto niya..meron din siya nito nakita ko kanina habang naglilinis ako..na dahilan ng pagkagulat ko....
*beep beep**.
Automatic akong napatayo at napatingin sa bintana...
"Dug dug dug dug.
Ang puso nagwawala....
Jusme anong gagawin ko....kakausapin ko ba siya ...baka naman paalisin niya ako dito...isip kate isip.
**ting" Bright idea.
....
..#vote &comments.
A/N yung susunod na chapter kadugtong po nito.
.......
BINABASA MO ANG
MS.MASAYAHIN meets MR. COLD. (COMPLETED)
Teen FictionIsang lalaking suplado .,ma engage sa isang babaeng masiyahin ...mag co-cross ang landas nila!!anu ang mangyayari?? ..mapakisamahan ba nila ang isat isa magmahalan ba sila!!!!!..o laging may away sa pagitan ng kanilang relasyon.. Basahin nyo nalan...