chapter 1-meet

12.8K 233 7
                                    

****

KATE POV

**beep beep**

Kateeeeeeee-----.

Anu bayan ang aga aga ang ingay!!!.9:00am palang oh bat andito kana......

Gumising kana kasi dyan!masyal tayo !!!......

Ayo ko dito nalang ako sa bahay magluluto nalang ako.......

May bago daw na libro at soulted na lahat !!!!.sabi nya sabay ngiti ng malapad!!basta sa libro magkasundo kami talaga!!!..

Cge na pasalamat ka may libro dun ka na sa labas mag bibihis lang ako....

..

Ang daldal ko eh nu??
.ako nga pala si KATE COLIEN GOMEZ. 17 yrs old
Maganda,Masiyahin ,mayaman,chick,mabait din...

At yung isa naman.best friend ko..
Si CASEY MARIE GONZALES.17 YRS old .maganda mayaman.,mabait chicks.masayahin din





KYLE POV

Bro gumising kana kyle!!!...

Anu ba ang ingay nyo !!! Umalis nga kayo natutulog pa yung tao dito oh!!!!!........

Bumangon kana kasi!!!!!!!!...

Mahsasalita pa sana ako kaso nadagdagan na nila ako...

Anu ba tumigil nga kayo !!!.di ako makahinga!!sabi ko sabay alis sa kanila!!!..

Bumangon kana kasi!!!sabi nung isang ka teammates ko.

Oo na ito na oh!!!ang aga aga andito kayo!!...anu ba ang kailangan nyo??

Mall tayo...sabi nila.

Tch!!ayaw ko nga kayo nalang.madami pa akong gagawin..

Balita ko may bagong libro at sold out na lahat!!parinig ni david---..

Basta libro yung pag uusapan di talaga ako tumatanggi!!!....

Sige na maliligo lang ako!!!...

Nga pala ang daldal ko..ako nga pala si KYLE FRANCISCO .17 yrs old ,gwapo mayaman hearttrob,
Cold daw magsalita..basketball player!!!..

Yung nangugulit naman.mga kateammate ko sila at kaibigan nadin.. Gwapo din mayaman.at playboy!!!.hahahaha.......


Hi ulit guys sana supurtahan nyo po !!!hehehehhe...

MS.MASAYAHIN meets  MR. COLD.   (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon