Ihanda nyo ang mga sarili niyo dahil iiyak kayo sa chapter na ito i swear!!!.)
KATE POV.
ilang araw na ang nakalipas naging mabuti din naman ang pag stay ko sa unit ni casey!!!...hindi ko din nasasalubong si kyle.
Di pa ako handang makita siya o makaharap man lang....
Minsan pumunta din si drake sa unit ng girlfriend niya.....then sinasabi niya gusto na daw akong pauwiin ni kyle.palagi daw siyang umiinom...naawa nga ako pero nangingibabaw parin yung galit!!!!!......
..
Kahapon nga balak kung tawagan si mommy para eh cancel na yung married namin
Pero pakiramdam ko ang bigat gawin at parang may masasaktan akung tao!!!.....kaya hangga ngayon pinagiisipan ko pa kung gusto ko na bang magpatali sa lalaking alam kung sasaktan lng ako......"Ang tagal naman ng bruhang yun"". Hinihintay ko kasi si casey!nandito ako sa garden ....
.dinukot ko ang cellphone ko para tawagan sana si casey ng may nagsalita sa bandang likuran ko...
Boses palang niya kilalang kilala ko na ....di pa ako handang harapin siya muli ...........ano ang gagawin ko kakausapin ko ba...
" kate""".tawag niya pero hindi parin ako tumingin sa kanya..
Kung galit kapa".humihingi ako ng sorry sayo..."".bumabalik na naman ang mga sinabi niya sa akin nasasaktan ako kung alam niya lang..
"" di ko naman sinasadyang sabihin yun eh""".please umuwi kana.......
'"At ngayon humarap na ako sa kanya.."" At sino ka para pa uwiin ako...bakit kapag nagsorry kaba mawawala lahat ng mga sakit na salita na sinabi mo ..hindi naman diba......,....
Aalis na ako ng hawakan niya ako sa braso""".let me go"".
"Mag usap naman tayo please""..
" di ko maimagine na ang isang kyle!iiyak lang ng dahil sa akin""" so maarte ha""..
""Kung kailangan kung lumuhod sa harapan mo para mapatawad mo.lang ako gagawin ko.....""
Lumuhod nga siya sa harapan.ko..madami nadin mga estudyante ang nakatingin sa amin..."""..tumayo ka dyan kyle"""..wala eh nasasaktan ako
."sabi ko at pinapatayo ko siya
Pero hindi siya nagpatinag...Please "patawarin mo ako alam kung masakit ang mga salitang binitawan ko..please kate """...
" not now""sabi ko at tuluyan ng nag walk out iniwan ko siyang nakaluhod dun!!..bakit nasasaktan ako na makita siyang umiiyak...!!!...naawa ako sa kanya na nagagalit din...anu ba ang dapat inuuna????..
Ang dami kung tanong sa isip pero hindi ko man masasagot....
A/N naiiyak ba kayo...???.hahah..ako oo''''..kawawa naman kasi si kyle hahaha!!!..
#votes.
#comments...
BINABASA MO ANG
MS.MASAYAHIN meets MR. COLD. (COMPLETED)
Teen FictionIsang lalaking suplado .,ma engage sa isang babaeng masiyahin ...mag co-cross ang landas nila!!anu ang mangyayari?? ..mapakisamahan ba nila ang isat isa magmahalan ba sila!!!!!..o laging may away sa pagitan ng kanilang relasyon.. Basahin nyo nalan...