chapter 31

3.3K 106 1
                                    


KATE POV.

"Thanks god at nagising kana kate"". Yan agad ang bungad ni casey sa akin.

" saan ako cassey".

Nasa hospital tyo" hinimatay ka kasi kanina!.bruha ka anu ba kasing nararamdman mo""..

Naala ko na pala ewan basta bigla nalang akung nakaramdam ng pagkahilo..""baka dala narin sa strees kahahanap ng regalo""..

.magsasalita pa sana si casey ng maymagbukas ng pinto!.at bumungad ang isang babae na di ako magkamali ay parang Doctor.!.

."goodmorning" mabuti naman at gising na ang pasyente,!

"Goodmorning din doc.," kakagising ko lang"".

Hmm.doc.bakit ho ba hinimatay ako kanina"" ?.

Mmm!ms.gomez !basi sa obserbasyon ko .. Normal lang po sa isang babaeng buntis.ang nahihimatay lalo na kapag stress ka!!!..

Teka parang loading pa ang utak ko!!naguguluhan ako!!...

What??buntis?as  in siya doc.??.sambit ni casey habang tinuturo ako"".kagaya ko parang naguguluhan din siya...

.

"Yes!you are 3weeks pregnant miss.gomez"" nakangiting sabi ng doctor.....

"Cge maiwan ko na kayo!congratulation miss gomez..sabi at nginitian ko nalang...

"" o my ghad""  ninang ako bess!!..di siya excited eh nu!!.

"" nginitian ko nalang si casey ....
Napaisip tuloy ako !what if...brilliant brain of you kate!!.

... Casey!tawag ko at tumingin naman siya sa akin..""pwedeng wag mo munang sabihin ito kay kyle"""*puppy eyes""*.

"!!i know your plan bess!!sure makakaasa ka!!..sabi niya habang himas himas padin ang tiyan ko...!!

" halatang di ka excited sa inaanak mo casey!!.

"" damot mo bess!!.i wonder kung anu kaya ang magiging inaanak girl or boy!!!...
If a girl mana satin yan!! Sabi niya and we both chuckled... "" yeah "".

.

** kakauwi ko lang galing hospital.*inihatid ako ni casey dito sa unit ni kyle...

Matagal tagal din kaming nag uusap ng mga barkada ni kyle pero syempre except sa kanya!!.

About lang naman sa birthday bukas ni kyle ang plano namin.!kesyo dun nalang daw sa batanggas para may trill!!.ewan ko ba sa plano ng mga ugok niya kaibigan!!!....

Humiga ako sa kama  .at inisip kanina ang dahilan ng pagkahimatay ko....

"Baby" hinawakan ko ang tyan ko "" nandyan kaba talaga sa womb ni mommy """..mabuti naman at nabuo ka namin ng daddy mo" wag mung papahirapan si mommy ha!!...napapangiti nalang ako habang napapaisip ako na magiging mommy na ako......

Narinig kung bumukas ang pinto kaya napatuwid ako ng upo

......hi babe!!.bat gising kapa??.sabi niya at pumasok sa loob ng cr....

..di pa ako inaantok eh."".sagog ko at kinuha ang cellphone sa gilid ng kama!!...

Nag log in ako sa facebook..

15 minutes akong nakatutok sa Facebook ng maisipan kung maglog out na..narinig ko ang pagbukas ng pinto. Ng cr ...

Oh"geez bat naka topless lang ang isang ito!!.nakaramdam tuloy ako ng init,pero naka aircon naman auh!!!nawindang ako....umiwas nalang ako ng tingin at humiga na...

Pinilit kung pumikit pero tila ayaw pa ng mga mata ko..

"Lumubog ang kama sign na humiga na si kyle sa kabilang side!!..

Nanginginig ako ng ipinulupot niya ang braso niya sa beywang ko !!jusko !!ang init na talaga.....
.

Hinalikan niya ang leeg ko "" goodnight kate i love  ""sabi niya at napngiti naman ako for this time.siguro makakatulog na ako nito..

*****.

A/N ':hello guys  nagbabalik po.

Ito lang po muna yung update ko ngayon..wala kasing pumapasok sa utak ko eh!!...

So i hope u wil understand..

##vote naman kayo or comments!..😝

#babe forever..

MS.MASAYAHIN meets  MR. COLD.   (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon