KATE POV
Discuss
Discuss
Discuss
Discuss
**kringgggggggg*.
Yowwwwwwwww!!!sigaw ng mga kaklase ko..hayss!!ang ingay tuloy..
Babe!tara canteen tayo!!!!
Andyan nanaman tyo sa babe thingy na yan!!....
Cge sandali lang!!..
Magmula nung nang yari sa amin ni kyle sa date namin parang pakiramdam ko lahat ng araw ko.. Nagiging weird lalong lalo na kapag kasama ko sya parang palaging may dumadaan na kuryente sa mga katawan ko lalong lalo na kapag hinahawakan nya.ang kamay ko...grrrr......weird feelings..
**mabuti naman kasama namin sina casey at drake!!!.....
Si kyle at drake nalang yung nag order para sa amin ni casey!!!....
Kate tutuhanin nyo na kasi yang pagpapanggap nyo!!!..........sayang..ang sweet nyo pa namang tingnan........
Tigilan mo ako casey!!ha!!cge ka..ibubuking kuta kay drake. Sabihin ko sa kanya na crush mo sya!!!!.......
Ok ok !!suko na ako...wag mo lang sabihin!!....
..
What the???????? Ako
Shit!!- caseyMay nagtapon lang naman sa amin ng juice.. Like ewwww yuck!!!
..Tumingin kami sa likod at dun namin nakita sina katty at kitty!!!..
Ew look di na kayo nababagay dito.
You look dirty na! Kate-di kana magugustuhan ni kyle!!..yuckk.
Umalis na kayo hanggang nakapagtimpi pa ako.....
..oh natakot kami casey ha!!!!...sagot ni kitty..
Anung nangyayari dito???tanong ni kyle.
Babe what's wrong???...dagdag pa nya..
Wla naba kayong magagawa...ha....alissss!!!.sigaw ni kyle.
No akin kalang kyle.....!!!!nilalandi kalang ng babaeng yan...-sbi naman ni kitty sabay turo sa akin..
Tra na kyle ...alis na tayo!!.....
Hinila ko na si kyle .ng higitin ni kitty yung buhok ko..
Auhhhh--aray nasasaktan ako!!!---.
Kitty stop it--sigaw ni kyle pero di parin ni kitty binibitawan ang buhok ko..
Wala kang karapatang lumapit kay kyle dahil akin lang sya..akin!!!!!!!;...singhal nito.at patuloy parin sa pag higit ng buhok ko..........
Nanghihina na ako..hindi ko na magawang lumaban.....
Naramdamab ko nalang na naging magaan na ang ulo ko...nabitawan na ni kitty!!..Ilang ulit paba kitty ha!!!..walang tayo..hindi..ikaw ang mahal ko.......wala kng karapatan na saktan si kate!!!.......kaya sa oras na lumapit lapa ulit sa kanya...makakatikim ka/. kayo!!!..sabi ni kyle na halatang galit na galit...
..tandaan mo to kyle hinding hindi kayo magiging masaya---sabi ni kitty at umalis na!!..
Niyakap naman agad ako ni casey!!!....
Hanggang sa nandilim ang paningin ko....
Blaggggg!!!
All went black...
BINABASA MO ANG
MS.MASAYAHIN meets MR. COLD. (COMPLETED)
Teen FictionIsang lalaking suplado .,ma engage sa isang babaeng masiyahin ...mag co-cross ang landas nila!!anu ang mangyayari?? ..mapakisamahan ba nila ang isat isa magmahalan ba sila!!!!!..o laging may away sa pagitan ng kanilang relasyon.. Basahin nyo nalan...