chapter12 first date.

3.8K 175 2
                                    

KATE POV.

ok lang naman ang lahat pagkatapos ng pangyayaring iyon!!nagiging over protective na sa akin si kyle!!!.....

.at anu kaya nakain ng lokong iyon at niyaya akong mag date!!..

Pero masaya ako...kahit nagpapanggap lang kami!!masaya parin ako para sa mga magulang namin......inayos ko na ang buhok ko..pagkatapos .pumunta ako sa walk-in closet ko....

Sinuot ko ang isang fitted dressed na color yellow!!!....




KYLE POV.

sinabi ko kay kate!na dito nalang ako maghihintay sa kanya sa baba!!kanina pa ako dito nag hihintay bakit kaya  mantagal mag ayos ng mga babae!! !wala naman pinagbago!!..!!..

Naririg ko na ang mga footsteps pababa ng hagdan!!.

Bat ba ang ta----...

Ok lang ba??tanong nya with matching turn around pa!!!.......

Parang nakakita ako ng isang angel!!.ang ganda nya!!kahit sa isang simpleng  damit lang bagay talaga sa kanya!!.

Di bagay sayo!!sabi ko ..nagpaout naman sya!!.

Pangit mo.....

Tara na ng@!!sabi nya sabay hila sa akin......at ako pa itong hinila nya.!!!!!!eh tulaley ang lolo nyo kasi sa ganda ng lola nyo eh!!...nganga si ako!!!...

Pinagbuksan ko sya ng pinto at .sumakay nadin ako sa driver sit....pero di ko talaga mapigilan ang hindi lumingon sa kanya!!!...


KATE POV.

dinala ako ni kyle sa isang magandang hotel na sa pagkaka alam ko ay pag mamay ari nina casey!!!......

..
Bumungad sa akin ang isang napaka romantic place.... Nakahanda na ang lahat may isang table at dalawang upuan...
.
Pinaghilaan ako ni kyle ng upuan at pinaupo!!!......

Yung kaninang rock na song.ay napalitan ng sweet song!!!!....

Song title---A THOUSANDS YEARS.

Nagsimula ng tumugtog yung song!!!.......

Shall we dance!!!!.tanong ni kyle at inilahad ang kAnyang kamay!!!..

Di ko alam pero kusang gumalaw ang kamay ko at tinanggap ang kamay nya!!!....

NILAGAYniya ang kamay ko sa balikat nya,at ang kamay nya naman sa bewang ko...

Habang sumasayaw kami...parang nakukuryente ako.
May kung ano sa tyan ko na hindi ko mapigilan

Dug dug dug ..

You look beautiful tonight-sabi nya dahilan para mamula ako!!...

Dug dug dug dug!.

Niyakap nya ako ,,pero di ako makagalaw parang .naging dinikitan ako ng super glue..dun ko lang napagtanto na niyakap ko na sya!!....

Kumalas sya pag yakap at tinitigan ako hanggang palapit ng palapit yung mukha nya sa mukha ko.

5 inches

4 inches

Pumikit na sya

3 inches

Pumikit narin ako

2 inches.

Hanggang sa maramdaman ko na dumampi na ang labi nya sa mga labi ko....

Hindi lang yun basta halik ,dahil mas lumalim pa iyon!at nag response pa ako!!.ni hindi ko manlang sya magawang itulak!!!

Humiwalay kami ng  kinapusan na kami ng hininga!!..

.napatingin kami sa isat isa !.at sabay ngumiti ...WEIRD!!




.VOTE /COMMENTS GUYS...

.....habang tinatype ko ito!!kinikilig ako...ayyyyysss...

#petmalu,werpa ,lodi...

Pero sana e pray nyo na makapag update ulit si aketch...


MS.MASAYAHIN meets  MR. COLD.   (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon