Badgirl 18

984 19 0
                                    

(A/N Wadapakk what happen to mehh HUHUHUHU😭😭😭 SORRY FOR WAITING GUYS
Park Khim Suk's POV

Pinagusapan na namin yun ni Chimchim tungkol sa report...buti at shorten ngayon mad maaga kaming makakagawa ng Report namin para bukas...*masipag kasi this gurl*
Naoahusapan namin na sa hotel nalang ni Chimchim

So its Breaktime ofcourse kumain na ko
Wala namang nangyaring kababalaghan nung break time na yun soo nakakain ako ng maayos

Nakisabay na samin si Sofia cuz wala siyang masyadong friends dito sa school....may mga lalaki ding nagkakagusto sakanya....

"Hey! Can i eat with you guys?" Tanong niya saamin ni Chimchim tumango namn kaming dalawa..
Katabi ko si Chimchim and kaharap namin si Sofia..

"Uhmm!..how did you became friends?.." tanong ni Chimchim "Wala oinagtanggol ko lng siya sa mga mean girls....and i found out that she's kind" sabi ko namn, i think tatagal kamk ni Sofia maging Best Friends...i can feel it

"Yeah! I thought that she's pretty mean but not at all....masama lng siya sa masama at mabait lng siya sa mabait" sabat naman si Sofia..

"Soo Good!..HAAHAHHA! naks napuri na si Baby Nochu" sabi ni Chimchim, siniko niya ko "Aray Ko!" I said.....and kumain na kami

Like WTH! Si Sofia kumakain habang nag aaral...sobrang talino naman netoh!!

"Hey! Sofia can you take off your glasses?" Tanong ko "uhmm sure but i cannot see you if i remove this" sabi niya, oo nga naman di niya mikikita yung binabasa niyang book hayss! "oh!..Sofia come with us at my Mall...im gonna buy you a contact lense for blurry vision.." sabi ko...."jinjja! You have a Mall!?" Pa shock niyang tanong "uhmm..Yeah!"sagot ko, ang OA niya HAHHAHAHA! she's funny too ...
Ngumiti lng siya at nag patuloy na sa pag kakain at pagbabasa...

Habang kumakain kami akala ko walang mangyayaring kababalaghan ngayong breaktime na toh yun pala meron..

Mga Mean Girls.... Habang nakain kami at nagkwekwentuhan biglang may bumuhos ng water sa book na binabasa ni Sofia...pag katingin ko...

Aba! Si Hen Wue!.. tsk tsk

Nang binuhos niya yun sa book ni Sofia agad akong tumayo at kinuha ang dalawang punong baso ng tubig sa table namin at ibinuhos agad yon sakanya..

"You didn't see that coming Huh!?" Sabi ko at kinuha ko ang basang book ni Sofia at Sinubsub sa mukha ni Hen Wue sinubsub nang sinubsub inikot ikot ko pa at when im satisfied hinampas ko na sa mukha niya ang book ni Sofia "Pay for this!" Sabi ko habang nakasmirk kasi im very satisfied sa ginawa ko sakanga

Nakapamewang ako habang tinitingnan ko diyang basang basa at naiisip ko yung ginawa ko sakanyang pag susubsub ng book sa mukha niya at sabay hampas...

"Ahahahaha! Is that all you can do!? IS THAT ALL YOU CAN DO BIT----" Di niya na natuloy ang sinabi niya...I already warned her, don't ever call me a B*tch.....hindi niya na natuloy ang sinabi niya dahil bigla kong hinila ang buhok niya...pag ka bitaw ko may mga naiwang mga buhok niya sa kamay ko..HAHAHAHAH!

At ipinamukha ko sakanya...pinakita ko sakanya ang mga buhok na nahila ko sakanya "I already warned you...di ko lng tinuloy kasi baka lalo kang pumanget pag kinalbo na kita" i said....habangsiya nakatayo lng don at hindi makapaniwala sa nangyare..

"Make sure you'll pay for that book or else!" Habol ko pa sakanya...hinila ko na si Chimchim at Sofia at agad na kaming umalis......habang naglalakad kami sa hallway nakangiti ako dahil sobrang saya ko sa ginawa ko kay Hen Wue....i hope she'll regret what she did to Sofia and to me

Pagkaalis namin Sofia Thanked me..
nang biglang may tumawag sakin..

WTF! MY EX!

"Hey babe! Do you still love me Park khim?" Sabi niya, naku fohh WADAPAK! "HELL NO! GET LOST YOU SUCKER!" Sigaw ko sa Iphone ko...nakakaasar yan FEELINGERO AMPT!...inend call ko na

Then bigla ulit siyang tumawag
"I miss you" sabi niya like WTH Pagkatapos niya kong ipagpalit sa iba na parang wala lng sakanya WTF!
I'm regreting soo Bad!
"Miss mo mukha mo! You peace of Sh*t!" Then inend call ko na...yoww ko nang marinig boses nung gagung yun!.

"Who was that!?" Tanong ni Chimchim "Thats my Ex..don't worry your better than him" sagot ko sabay kindat..kitang kita ko naman ang pamumula ni Chimchim kasi sobrang puti niya halatang halata..

"Lets Go!..balik na tayo sa classroom....Ohh! And Sofia!? ako na bahala kay Hen wue ako na magpapabayad ng book mo" habol ko pa at tumango tango naman si Sofia soo pumunta na kami sa school..

Aba! Mukhang nasisipagan ako ngayon ahh WTF! sobrang supag ko ngayong arae na toh ahh...siguro sobrang satisfied talga HAHAHAH..

Habang nag lalakad kami sa hallway...biglang nadatnan namin yung apat na unggoy...papalapit sakin ang leader nila na si Kim Sean sasapakin niya dapat ako..di ako ready nung time na yun..

Habanv paparating yung sapak niya biglang tinulak ni Chimchim si Kim Sean at sabay sapak..may isang  sumalubong na sapak kay Chimchim yun ang dahilan kung bakit dumugo nanaman ang labi niya ..

Agad na tinulak ni Chimchim sa pader si Kim Sean at punagsasapak sapak.."G*g* ka! Naoatol ka sa babae!!? BAKLA KABAH!!??" KAYA Sigaw ni Chimchim MAYGHADD! Biglang papalapit ang mga trops ni Kim Sean baka pagtulungan si Chimchim kaya Tinulungan ko si Chimchim.. ofcourse kaya ko tong dalawa... Si chimchim kay kim Saan at John ako naman kay ruiz at Kurt...

May papalapit na suntok kay Chimchim nang biglang nakaiwas si chimchim at kinuha ang braso ni John at pinulupot at pinaikot ikot ito...havang ang isang kamay niya ay nakay Kim Sean na sakal na sakal na..

Papakapit sakin si ruiz nang bigla kong nasampal ng malakas WTF NATAWA PA KO DUN AHAHAHAH!!.
at nasa likod ko si Kurt na sasapkin na daoat ako sa ulo ko nang bigla akong umilag at natamaan si Ruiz...Aray! Masakit yon sariling Tropa HAHAHAHHAAH!

Hinawakan ko ang buhok ni ruiz at Kurt at pinaguntog sika..kaya Tulog!

At tinulungan ko na si chimchim...sisipain na daoat ni Kim sean si Chimchim sa Tiyan nang bigla ko siyang kinuha at pinahiga sa lapag at agad kong lunagay ang isa kong paa sa dibdib niya at kinuha ang pistol ko at itinutok yun sakanya..

Nagkatirigan kami ng 5 seaconds havang siya nakahiga at ako nakatayo at nakalagay ang isa kong oaa sa di dib niga para hindi sa nakatayo...

Pagkalingon ko napatulog naman ni Chicmhim si John nang biglang gumising ai Ruiz at nakita naman yon ni Chimchim kaya bigla niya itong sinipa at nakatulog ulit..napatawa muna ako ng sandaki at tumungin na ulit kay Kim Sean....






BadGirl To Mafia Queen (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon