BadGirl 24

859 17 0
                                    

Park Khim Suk's POV

*kinabukasan*

Dahil Sunday pa lng nagchill lng ako sa Hotel natulog at k drama
K drama
Kain
Tulog
*Repeat*
Haha!..

Nanh kinabukasan ulit Monday na

Nasa harap na ko ng School.yung Car ko nlng ang ginamit ko.habang papasok ako ng gate may isang lalaking sumalubong sakin di ko siya kilala...

"He-Hello.." sabi niya sakin..wait lng parang kilala ko yung boses na yun ahh... At may naririnig akong bulungan

"Siya yung Transfer dito sa school noh? Ang Pogi niya...pero nasaan si Park Chun?" Sabi nung isang babae "Oo nga noh.." sagot ng kasama niyang Babae..
"Ang Ganda talga ni Park Khim noh?" Sabi ng isang lalaki..tumango nmn yung kasama niya at nakatingin sakin

"KYAHHH!!!!" Nagsisigawan na mga Babae...

Nangtumalikod ako nang nakita ko si Chimchim...nakapamulsa siya at maginoo siyang maglakad at nakasmile sa..havang ako nakatayo di ako makagalaw nakatitig lng ako sakanya kyahh!!
*Landi mo talga Park Khim Whaha!*

"Ch-ChimChim your here.." sabi ko...shett! Wala akong masabe! Help mee!..

Bigla niyang hinawakan ang kamay ko at humarap na..

"Ohh!.. Andrae? Welcome to our School" sabi ni Chimchim habang
Nakahawak pa din siya sa kamay ko...nanlaki mata ko..si ANDRAE! yung kausap niya sa Phone..

Bat ngayon lng siya oumasok kung kailan mag sesembreak na..
Hashtag..Tamad is Real!..

Kita ko naman ang galit sa mga mata ni Andrae...at hinila ako ni Chimchim..hawak niya pa din kamay ko linagpasan nlng namin si Andrae.

Pero mukhang may masamang balak toh kay Chimchim Ko..Aba! Kung kami makakalaban niya.pwes nagkamali siya ng kinalaban..

Kitang kita ko ang mga selos ng ibang lalake at babae..

"Tama nga sila..malandi takaga yang si Park Khim" narinig kong sabi ng isang babae...

Lumingon ako at humarap sakanya ng seryoso...nagulat naman yung babae at halatang natatakot..

Lumapit ako sakanya..yung mahinahon na lapit lng..

"Make sure na kaya mo kong labanan bago mo ko Husgahan" sabi ko ng nakangisi..nag bow naman siya...nang pagkatalikod ko inalis ko na ngiti ko at lumapit na kay Chimchim..

At hinawakan niya ulit ang kamay ko..at dahil dun naoangiti ulit ako..ANUEE BAH TOHH!!

"ChimChim?" Sabi ko at lumingon siya tinaas niya dalawa niyang kilay na oarang nagsasabi ng 'ano yun?' "Im going to the Airport mamayang 11:00 pm hah!? Baka kasi pag di ako nakapag reply sayo ehh oag tampo ka nanaman" sabi ko at nagulat siya..

"Haluh! 11:00 pm!? Sobrang late na nun!? Baka mapahamak ka! Bakit ka pupunta ng Airport!? Iiwan mo na koo!!! Iiwan mo naa akoo!?" Sunid sunod na tanong ni Chimchim at nakapout siya

"Haha! Ano kabah! Di kita iiwan..susunduin ko sila Mom and Dad..Omg! Tagal ko na silang di nakakasama" sagot ko..

"Ahhh...Sasama ako! Baka kung anong mangyari sayo dun" sagot ni Chimchim..

Nag Okay sign ako at nag hart hart sign sakanya....nag hart hart sign din siya sakin..

Nangmatapos ang klass nag breaktime na din..

Pinauna ko na si Chimchim sa Canteen at humanao na ng umupuan baka kasi maubusan kami kaya nauna na siya at ako nag Cr...

Paglabas ko nakita ko si Andrae..
At lumingon siya sakin at lumapit

"Hello!..im Andrae.." sabi niya at nag bow "Yah! I already know" sagot ko "ho-how did you know?" Tanong niya

"Habang nasa Olypic Park kami ni Park Chun/Chimchim tumawag ka sakanya...at kasama ko si Park Chun nun kaya narinig ko usapan niyo" sagot ko..magsasalita pa sana siya kasi biglang dumating si Chimchim..

At napatingin kay Andrae at sakin.. "What are you doing to her?" Tanong ni Chimchim "Why!? Are yoh Jealous?" Sagot ni Andrae...Aba! Di pabah niya alam na pag pinalagan toh ni Chimchim ehh matatalo talga si Andrae..

Nakita ko namang seryoso lng si Chimchim at tumingin na saakin
At tumingin ulit kay Andrae "Yes Why!? Di mo bah nakita kanina na magkahaw kamay kamk ibig sabihin may pagmamayari na siya!" Sagot ni Chimchim..di na nakasagot si Andrae kasi hinawakan ni Chimchim ang kamay ko at tuluyan nang umalis..

"What did he say to you? Are you alright?" Tanong ni Chimchim
Sinabi ko naman ang mg pinagusapan namin ni Andrae kay Chimchim at tumango tango nlng siya "Don't trust him..Arasseo!?" Sabi ni Chimchim..at tumango naman ako at nagsmile

Kumain na kami at bumalik na ulit sa room...

Matapos ang ilang mga Prof. Na naglesson saamin...

"Samahan muna kitang magbihis at pagkatapos dun ka muna sa Hotel may stay hangang dumating and 11:00" sabi ko kay Chimchim.. tumango naman siya at sumakay na sa Car ko...ako na nagdrive...

Nangmakabihis na siya oumunta na kami sa Hotel ko at nanood ng Kdarma...pagkapasok namin sa Room Hotel ko...nagbow si Chimchim kila yaya at ako din..ngumisi sila yayaat gumuti din si Chimchim...mukhang nagugustuhan nila si Chimchim ahh Pwess Akin lng siya..Aytss de jowk lng..

Nagstay muna kami sa Bedroom ko at doon nanuod ng K Drama..
Nakastripes siya na sweater at naka pantalon na black..

Nakastripes siya na sweater at naka pantalon na black

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

At ako naman

Yeheyy!! Sherr ko lng

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Yeheyy!! Sherr ko lng..

Hinintay namin mag 11:00
3:26 palang nyemass!..

BadGirl To Mafia Queen (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon