BadGirl 33

801 26 1
                                    

Nakita king nanginginig si Chimchim...grabe sibrang lamig kaya tas wala pa siyang T Shirt naka shorts lng siya..

Gumising na agad ko at kinuha ang bag ko..bumaba na kami ni Chimchim

Binigay ko sakanya ang towel at yinakap siya..

Nakayakap ako sakanya habang naglalakad...bat niya kasi yon ginawa..Pwede namang share nalang kami sa Towel..

Nang makadating sa Hotel..mas laling lumamig kasi syempre Air Condition..

Pinauna ko na si Chimchim sa Shower....habang ako nasa labas nag cocoffee...

May Pool din itong Hotel na to pero ayokong mag swimming doon idunno kung bakit..

Nandito ako sa labas nagcocoffee havang pinagmamasdan ang paligid
6:51 na kaya medyo madilim na...

Ngayon ko lng to narealize yung mainlove ka...

Kahit na madaming boys na nagkakagusto sakin..ni isa sakanila di tumibok puso ko...kahit binibigyan nila ako ng mga Efforts...bakit ganun wala pa din..pero..

Pagdating kay Chimchim..haysss...

Tapos bakit ganun din...bakit pagdating sa ibang lalaki..napaka Cold ko..parang di ako interesado na makausap sila..

Pero pagdating kay Chimchim Di ako ganun...Hanuba naman tong Heart ko...di ko maintindihan..

Simula Bata or sabihin na nating Since Birth naging Comd ako or Maldita sa bawat lalaki na nakakausap ko..pati nga din sa Childhood friend ko ehh..

Mabuti at natitiis niya yung ugali ko..
Well sanay na naman kami sa isa't isa...kilala siguro ni Leo si 'Serious Prince'

Shaka bakit di ko ma confess ang feelings ko kay Chimchim...di ko inaasahan na unti unti na pala akong nahuhulog sakanya..

"Napakalalim nga naman ng iniisip ni Baby Nochu ko" bungad ng isang lalaki sa likod ko..at alam ko na agad kung sino ito..boses pa lng ehh..

Tumalikod ako...si Chimchim...binalot niya saakin ang dala niyang towel..

"Tara na Shower kana?" Sabi ni Chimchim..

"Hindi mamaya nlng..susunod nlng ako" sabi ko at nakangiti..

Ngumiti din siya at umalis..

At ang sarap isipin na gusto ni Mom and Dad si Chimchim na mapasaakin at buong buo kami ngayon...

Pinakabest na Gift ngayon Christmas..

Pero..may isa oa akong tanong na hindi ko masagot

Bakit hindi ma confess lahat lahat kay Chimchim...Nasasaktan ko na siya...akala niya tuloy na pinapaasa ko siya..
Aaminin ko..

I Love Him Already

pero bakit HINDI! Ayoko siya makitang nasasaktan!...di ko kakayanin pag nakita ko siyang nasa mahirap na sitwasyon...My Heart is Breaking oag nakikita ko siyang nasasaktan...

Bakit Hind ko masabi!!

"BAKIT HINDIII!!!"

"Baby Nochu..Okay ka lng? Anong nangyari? Sabihin mo sakin" boses na lalaki sa likod ko at kilala ko ulit ito

Si Chimchim...Hindi ako humarap

Lumapit siya sakin at iniharap niya ako sakanya..

"Ohh? Why are you Crying?"

Umiiyak na pala ako...

Hinug ako ni Chimchim..

Biglang bumuhos lahat ng nararamdaman ko sa dibdib niya..

BadGirl To Mafia Queen (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon