Badgirl 20

982 16 0
                                    

(A/N yeheyy! Were already in Badgirl 20...Thanks sa mga bumabasa...and thank you sa patience niyo lab ko tlaga kayo)

Park Chun Min's POV

Habang nag papahangin at umiinom ako ng coffee sa rooftop namin mau tumawag sakin na 'Chimchim' ofcourse tumingin agad ako sa hotel nila Baby Nochu kasi si Baby Nochu lng ang nagtatawag sakin ng Chimchim at higit sa lahat tawagan oa namin yon...

Napatingala ako nang nakita ko siyang nag wawave....Sh*t like....bat naging blurry yung paningin ko yung sakanya naka focus Sh*t (5×)
Anong feeling toh!? First time ko tong maramdaman..

Kaya ngumiti at nagwave nlng din ako sakanya..

"SEEE YOUU TOMMOROWWW MY DEAR BABY CHIMCHIM!!!!" Sigaw ni Baby Nochu SH******TTTTT! She called me Baby and Dear OH MY GOODNESS... Buti nlng at malayo ako at hindi niya makikita yung sobrang pula kong peyss (face) huhu. Abuse na yun huhuhu...

"Arasseoooo!!!SAME TO YOU!!!" Sigaw ko at ngumiti then nag wave na ko sakanya habang pasara pa lng yung elevator may narinig ako 'haeyo' na sigaw whutt is that...anong pinagsasabi ni Baby Nochu ko..oero atleast napasaya ko siya atnaoasaya niya ko

Park Khim Suk's POV

Nag wave na siya at umalis nang di konamalayan na nasabi ko to

"SARANGHAEYOO!!" OMAYGHAD...omayghad OMGGGGG!! WHAT DID I DO OMGGGG WADAPAK Omgg!

..pagdating ko sa bedroom ko dun ako mangiyak ngiyak na sa kahihiyan OHMAYGHADD!! I TOTALLY SAID I LOVE YOU ....SA SOBRANG INLAB KO NA SAKANYA DI KO NA MAPIGILAN SARILI KO Huhuhuhu..sana hindi niya narinig Huhuhuhu..

"Anong sasabihin ko sakanya bukas? Pano kung magkahiyaan kami? Pano kung di na kami magkakasabay? Pano kung masira na yung bestfriends namin? NOOOOO!!!!" Tanong ko sa sarili ko habang nakatakio yung kumot ko sakin HUHUHUHU... Well we'll see tommorow Omg!

I really need to be careful right now...Noo don't attract to much Park Khim...you need to forget your feelings to Chimchim...but i cant huhuhuhuu..

Kinabukasan...

OMGG!!!! HOOMAYGHADD! HELP MEE!! de jowk gehh kaya ko toh Whoo!!

Naligo, nag ayos at pumasok na ako sa school pagdating na pagdating komay mga Girls na nag titilian banda sa pag pasok mo ng gate may isang maluwag na gym ang madadatnan mo....ayun na nga nagtitilian....
Tas biglang may mga boys na lumapit din sakin yung iba tinatanong yung Number ko but di ko sila pinapansin..

Nang sakto nang may space kaya nakita ko yung tinitilian nila WTF si Chimchim...nung pagkatingin ko sakanya nakatingin na din pala siya sakin at nakapamulsa siya...saktong sakto nagkatinginan talga kami at shaka nag blur nanaman lahat ng paligid ko as in siya lng yung nakikita ko...

Papalapit siya sakin then may biglang pumunta na babae sa harap ni Chimchim at may inabot na love letter pero dinatnan niya lng toh as in di niya pinansin yung babae nakatitig lng siya sakin ng straight at linagpasan niya lng yung girl SHEMAYY!! HELP MEE!! NAWAWALA YUNG PAGKA COLD KO PAG KASAMA KO SI CHIMCHIM HUHUHU...

Papalapit niya siya! Huhuhu.... Nang nasa pinakaharap ko na siya SHEMAY ANG TANGKAD NIYA HUHU nakatingala tuloy ako.. i think mga 5 inch yung lapit namin at magkatitigan pa...

Nakita ko yung mga babae na nagbubulungan mas lalo na sila Hen Wue....

Biglang tumabi sakin si Chimchim at hinawakan yung Waist ko para idikit ako sakanya nagulat naman ako..at yung isa niyang kamay nakapamulsa pa din...tumingin ako sakanya at tumingin din siya SHETT! DI KO SIYA KAYANG TITIGAN NALULUSAW AKO!..

binigyan ko siya ng Wutt-Are-You-Doing-Look at siya naman ngumiti lng at dahan dahan niyang inalis ang mga kamay niya sa waist ko at hinold yung hands ko...MAG KA HOLDING HANDS KAMEE!!

Nakita ko yung mga ibang babae na nag bubulungan ulit "Don't mind them...inggit lng sila kasi maganda ka" sabi niya...ay nakoo nambola pa tong Chimchim na toh...tumawa nlng ako at nag simula na kaming naglakad..

Habang magkaholding hands at sini-swing pa namin toh HAHAHHA
Nakapasok na kami sa Room

Sakto pagkadating namin sa room dumating nadin yung proffesor namin...

"Chimchim...are you ready para sa report?" Pabulong kong sabi "hindi nga ako naghanda ehh" pabulong niya ding sabi "Ako din.." sagot ko..

"Okay! 1st is Mr.Park Chun and Ms.Park Khim...you may start" sabi ng Prof. Namin OMG HUHUHU....

pumunta na kami sa harap seryoso na ko that time at pati na din siya tumahik ang lahat at tanging nasa isip ko lng ay si Chimchim di ko alam kung bakit

Tiningnan ko si Chimchim at tiningnan niya din ako magkaharap kami

"Love, love is like a flower, once you takecare of it...it will last longer, if is not then not...ito ay isang damdamin na bigla bigla nlng sumusulpot nang di mo namamalayan na nahuhulog kana pala" di ko ito natuloy nang biglang nagsalita si chimchim

Park Chun Min's POV

"At madami kang natututunan sa love dahil sakanya....minsan man ay nagaaway pagsubok lamang iyon...ang Love ay isang damdamin na di mo mapipigilan at binabago niya ang iyong buhay" sabi ko at di ko na natuloy dahil.... "Tulad ng isang Cold at malditang babae na naging isang Sweet at maalaga dahil sakanya at dahil sa LOVE.."
Sabi ni Baby Nochu..

"Di mo alam na napagtagpo na pala kayo...at nagkadumbuan na kayo ang tawag dun ay isang..." Sabi niya

"LOVE AT FIRST SIGHT"
Sabay naming sabi at di namin namalayan na nakatitig na pala kami sa isa't isa at natauhan nang biglang pumalkpak ang mga Classmates namin...

Park Khim Suk's POV

Hinawakan niya ang kamay ko at nagbow na kami...talgang galing sa puso ang report namin sa Love

"Very good Mr and Ms. Park" sabi ni prof.   "Okay now its time for Hen Wue and Ghon Sae" sabi ni Prof. Absent kasi si Cas Hye..

Pumunta na sila sa harap at nagsimula parang habang nagrereport sila sumasayaw "Okay! Love is like a dirt pag tinapakan mo...Ummm......uhhhh...mamatay na siya at love is ito ay lumalandi ka sa---- Oops!.." sabi ni Hen Wue HAHAHAHAHAH! MALANDI KA NAMAN TALAGANG UGLY WITCH KA "hay nako Hen Wue ganito yan...Love is when you see a handsome
And a Veeery Hot guy you will get Inlove and have se--- WTH DID I JUST SAY! WERE VERY SORRY PROF." Sabi ni Ghon Sae









BadGirl To Mafia Queen (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon