Badgirl 21

1K 27 2
                                    

(A/N Yahoo!... De charott!😂 Okay continue ko na wag nang paligoy ligoy pa...putspa dami namin proj. Help mee! 😭)

Park Khim Suk's POV

AHAHAHAHA yan kase sobrang slutt nila Tss.... "Hays! Go back to your seat NOW!" Sigaw ng Prof namin kina Ghon sae at Hen Wue, Tss buti nga!....

             ......Few Hours Ago.......

BreakTime na YEHEY! nakasurvive pa sa boring na klase MAYGHAD!..
Havang naglalakad kami nauna si Chimchim bago ako at nadatnan namin yung Unggoy na yun..tiningnan ng masama ni Chimchim yung mga unggoy at nang malagpasan nila ako inalis niya na ang tingin niya sakanila
Nangpagkalingon ni Chimchim higlang bunalik sina Kim Sean at Binatukan ako "ARAY KO! PUSHANG INUH!" Sigae ko, nakahawak ako ngayon sa ulo ko kung saan ako binatukan at narinig ni Chimchim yung sigaw ko kaya napalungon siya "P*TA NANANADYA KABAH!!" Sigaw ko pa, nangliningon ko si Chimchim Halatang umuusok na sa galit "Tss! You better get ready" habol ko pa, nang buglang sinuntok ni Chimchim si Kim Sean at tumalsik sa lapag "Tss!.." sabi ni Chimchim at tumalikod na kami habang nakaakbae siya sakin..

Nang palayo na kami pinunta niya ko sa walang tao na place sa school at dahan dahan niya kong pinasandal sa poste at yinakap ako

Shet! Ano toh SPG?! Please 18+ lng pwede dito de jowk....

"Masakit bah yung batok niya sayo? Saan banda ka niya binatukan" tanong ni Chimchim, kaya sasabihin ko totoo kasi sabi niya di na ko owedeng mag sinungaling sakanya pag may masakit sakin..

"Yup! But it's Okay" sagot ko at nag smile, nang bugla niya hinarang yung kamay niya para hindi ako makawala...papalapit siya ng papalapit...at pumikit na ako nang naramdaman ko ang lips niya na dumapo na sa lips ko..
5 seconds or 6 siguro..

At Hinubad niya yung damit ko.....pero syempre jowk lng HAAHAHAHA! masyado na tong SPG pag tinuloy ko yun HAHAHAHAA..

At unti unti niyang inalis ang lips niya at tumingin sakin ng eye to eye at nag smile....Shett! Sobrang pula ng labi niya at ang puti niya grabe Wahh!!

At ngumiti nlng din ako "Come lets goo!.." biglaan niya sabi at hinawakan kamay ko at hinila ako papuntang garden...

"huh bat tayo nandito?" Tanong ko at pinunta niya ko kung saan may tanim na Roses, di ko pa toh nakikita tong roses na toh ahh pano nagkaron netoh dito?..

"Tinanim ko yan para sayo..tuwing wala akong ginagawa sa hotel ko pumupunta ako dito sa school para alagaan ang mga ito" sabi ni Chimchim....Nakoo!! Sweet naman..

Kumuha siya ng isang red Rose at binigay ito saakin nag biw naman ako bilang sign ng pag thank you..

At ngumiti nlng siya...inamoy ko yung Rose at sobrang bango kulang nalang masinghot ko na lahat ehh baka pati si Chimchim masinghot kona HAAHAHAHA de jowk..

Hinila niya na ako pabalik sa Room...

At umupo na kami WHAHAHAHA.hinintay nalng naming maguwian....

Kringg!! Kringg!!

Bell na YEY! Sinasara ko ko pa lng yung bag ko hinila na agad ako ni Chimchim siya na ang nagbuhat ng bag ko...But Why would he carry my Bag? I can do it myself "Chimchim!..amina yung bag ko ako nlng mag bubuhat" sabi ko at nilungon niya lng ako at dj nagsalita..

Aba! Grabe toh ay Nice Talking..
"Teka san tayo pupunta?" Tanong ko at tumigil kami sa paglalakad na pangtakbo parang nagmamadali

"I realize na kulang pa yung sapak ko kay Kim Sean kanina kaya isa pa...di ko hahayaang gawin niya yan sayo" sagot niya..Shett! Omg! Okay Stahp na "Wutt!? Noo..im okay come on lets go" sabi ko at hinila ko na siya sa Car ko kasi wala siyang dala...

"Ako na mag dridrive.." sabat ni Chimchim tumango nlng ako at sumakay na...habang nagdridrive siya nagtaka ako bat lumiko siya di naman toh yung daan papuntang hotel ko at hotel niya..

"Asan nanaman tayo pupunta?" Tanong ko ulit "at My Mall" sagot niya at sabay kindat...Aysus nangaakit yata toh...wett lng MALL!? Haluh! Di ko pa naman nakikita Mall niya hehehehe..

Tumango nlng ako at nang makarating kami, well maganda din... Nang pagkatapos naming mag Parking agad na kaming pumasok .

"Hello Mr.Park Chun" salubong ng isang babae sakanya nagsmile nkng si Chimchim sakanya at tumingin sakin yung babae at tumingin ulit kay Chimchim..

"You've Choose wisely Mr.Park Chun" sabi ng babae, wett lng ibig niya bang sabihin akala niya gf niya ko Wtf..okay kalma lng kaya pa.....nagbow naman si Chimchim sa Babae sign ng pag thathank you...

"Come.." hinila niya ko papuntang nowhere..de jowk..
Nang nalaman ko sa starbucks pala kami pupunta hehehehe..

Nagorder na kami at ililibre niya na daw ako magrereklamo nasana ako kaya lng bigla aking naakit ng smile niya omaygad!..

Park Chun Min's POV

Umupo na kami ni Baby Nochu nada harap ko siya...naisipan kong picturan siya HAHAHAHA..

aytss hindi mamaya nlng pala...after ilang minutes lng dumating na yung order namin..at nag relax relax...habang umiinom si Baby Nochu ko ng Coffee bigla kong linabas Phone ko at tinawag siya "Baby Nochu!" Sabi ko humarap siya at nagukat siya kaya bigla niyang tinakip yung coffee niya sa mukha niya..

HAHAHAHHA KYEOPTA!.

"Wutt are you doing?!" Tanong niya nakakunot yung mga noo niya HAHAHHAHA

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Wutt are you doing?!" Tanong niya nakakunot yung mga noo niya HAHAHHAHA..

"Wala! Go back to what you were doing" sabi ko havang nakangiti Hehehehe... Kyeopta niya talga..

Nang matapos kami agad na kaming umuwi at dahil FRIDAY NGAYON walang pasok BUKASS!! YEHEYY!

Umuwi na kami ni Baby Nochu at nagchat nlng kami

Park Khim Suk's POV

Nanonood ako ng Kdrama ngayon..pinaulit ulit ko yung thr Descendants of the Sun yung mag Sad and Happy scenes nila Huhuhuhu...

____________________________________————————————————

Guysss😭😭 Yehh...hope you didn't get upset kasi di ako nakapag UD agad😓😥

BadGirl To Mafia Queen (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon