BadGirl 35

850 23 1
                                    

(A/N guyssss...di pa ko pwedeng mag Book 2 kasi onti pa lng yung nag babasa ehh...but dont worry ipagsisiksik ko nlng yung mga ibang parts dito hangang sa rumami ang mga readers..kung umabot man sa 40....hintayin niyo lng yung Book 2 neto Cuz kailangan pa ng maraming Readers....Btw Thanks you sainyo lahat labs ko kayoooo wag niyong kakalimutan yann)

Park Chun Min's POV

Nang makarating kami ay nakita namin sina Mom and Dad na nagiintay sa isang upuan kaya linapitan na namin ito..

"Dad, Mom were here" sabi ko
"Good lets go" sabi ni Dad..
Di namin alam kung saan pupunta si Dad..sinundan nlng namin siya

Medyo mag gagabi na non ehh...

Nang tumigil kami..

Nasa Epic Boracay Restaurant kami ngayon..

Maganda ang Loob...

Umupo na kami at nagorder..
Anything i want HAHAHAHAHA♥

Nang maorder na namim ito..ofcourse Hinintay naming dumating kaya gumala muna kamk ni Baby Nochu..

Tinanong namin sila Mom and Dad kung gusto nilanh sumama...sabi nila hindi na daw...wala daw mag babantay sa table namin kaya kaming dalawa lng ni Baby Nochu.

Habang nag lalakad kami..may binigay siya sakin..

Yung Necklace..."isuot na natin" sabi niya...sinuot ko na iyon at nag lakad na ulit kami..

Pinagmamasdan ang paligid..
Nang nagbigay pansin samin ang isang store na naglalaman ng iba't ibang bracelet, necklace at iba pa..

Nang tumitingin kami ng necklace may lumapit saaming matandang babae at tiningnan kami pareho
.

"Jiho at Jiha...alam niyo bah ang kasabihan ng kwentas na iyan" sbai ng matandang babae

Umiling iling kami at ngumiti ang matandang babae..

"Iyan ay tunay na pagmamahal...hindi kayo magkakahiwalay...madaming mahihirap na oagsunok ang malalagpasan niyo ngunit sa huli ay magkasama pa din ang inyong mga puso..." Sabi pa niya..

Ngumiti kami..
"Salamat poh/Salamat poh" sabag naming sabi sa matandang babae..

Ngumiti siya saamin at tuluyan nang umalis..

Umalis na din kamk ni Baby Nochu at bumalik na sa Restaurant..

Sakto ay naroon na ang pagkain..

"Ohh..kanina pa namin kayo hinihintay" sabi ni Dad.

"Sorry poh Dad hehe" sabi ni Baby Nochu

Agad na kaming umupo ay kumain..

Nang matapis kamk..syempre umuwi na kami sa hotel at nag pahinga..

Kinabukasan..

Park Khim Suk's POV

Hindi kami nag activity ngayong araw kungdi nag bonding bonding kami dito sa Hotel..

Pagkagising ko lumabas na ako ng kwarto at nakita kong nakahanda na ang mga pagkain sa lamesa at nakaupo na silang lahat...

Hinihintay siguro Nila akong magising..

Umupo na ako.. "let us pray" sabi ni Mom..nag sign of the cross muna kami at nag pray...pagkatapos ay kumain na...sa sobrang tahimik ako na ang nagbasag ng katahimikan..

"Sooo! Anong balak natin?" Sabi ko.

"Ilan ang magiging anak niyo ni Park Chun" sabi ni Dad.

Wtf! Agad agad homayghad..

"Let it be 10 childrens" sabi ni Mom..
Shett! Seryoso!?
"I want a two...1 girl and 1 boy or should i say..Twins" sabi ni Dad..

"Yes..thats right" sabi ni Mom..

Nagkatinginan kami ni Chimchim na ngayon ay hiyang hiya nadin..

Nakoo! Ang Awkward naman..

"Grabe namn poh yan Mom and Dad...Haysss" sabi ko

"Why? ahahhahaah" sagot niya..

Palabiro si Dad and Mom...maswerte ako dahil naging Mom and Dad ko sila...

Sumimangot ako
"Ohh...dont cry my lovely Daughter" sabi ni Dad at lumapit sakin then yinakap niya ako..

Ganun din sa Mom at si Chimchim..
Kailangan ko talgang mag acting para mafeel and hug na toh mula sa family ko na ito Hayss!..

"Lets Eat na" sabi ni Dad...

Ilang minutes may iniisio ako..

Ilanh anak nga bah ang gusto ko? Hayss..wag mo munang isipin yan!...
Okay fine fine.. Hayss! Di ko pa din makalimutan yung katawan ni Chimchim...Tongono na yan!

Send Help naman ohh haha!..
Djk lng .

"Anong iniisip mo diyan?"tanong ni Dad and dahil dun nagulat ako..

"At bat ka nakatitig kay Park Chun huh?" Sabi ni Dad with matching nangaasar na face..yung tumataas taad yung kilay niya tas nakangiti..

Ganun din si Mom..
Mga ano talga toh Hayy! 😂

Ilang hours pa..pumunta kami ng Mall ni Dad..para bumili ng Chips, Ramyeon, Shushi at iba pa..

Nang madatnan namin ang isang store ng Cellphones..

"Bili tayo ng Case yung parehas tayo" sabi ni Dad..

Tumango ako..pumili kami..
"Heto! Simple lng" sabi ko..
At pinakita ang phone case kay Dad..

Madami akong Phone Case kaya papalit palit ako ng Case..

Binili na iyon ni Dad at Ginamit na namin..nagpicture muna kami..

Di mo mahahalata na matanda na si Dad

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Di mo mahahalata na matanda na si Dad...mas lalo na si Mom

Naka Pout pa si Dad diyan ahh!...nako nga naman..HAHAHHA tinry akong gayahin ni Dad ng Pose siguro di niya magawa HAHAHAHHA Sorry Dad

Umuwi na kami..
After ng ilang Days January 9 na...kailangan na naming uamlis bukad..

Janaury 9 ng umaga..

May tumawag kila Mom and Dad..

"Im Very sorry Park Chun and Park Khim..pero kailangan na naming umuwi sa US kasi yung Company namin ay humihingi ng tulong saamin.." sabi nj Dad..

Nanlaki mata ko at naiiyak na..
Yinakap ako ni Dad..

"Don't worry....itutuloy nlng natin next time ..Okay? My Lovely Daughter..nakagawa naman tayo ng bagong magagandang memories ehh.." sabi pa ni Dad at humagulgol na ako sa pagiyak..

Ngayon ay nakagroup hug kaming lahat..at ako ay umiiyak pa din..

Itutuloy ko ito..lowbaty na meh Hehe

Ay shutayy!! Napindot ko yung Publish...Homayghaddd huhu!
Gehsi sa BadGirl 35 ko na hahabaan..

Hanobang nangyayari saakin WHAHHAHAHA



BadGirl To Mafia Queen (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon