BadGirl 39

1.1K 21 1
                                    

(A/N GAYSS HUTA! Isang Chapter nlng GAYSSS!! MAY BOOK 2 NA GAYSS WHAHHAHAHA! 😂)

Park Chun Min's POV

What!?
"What!? Where are you now?" Tanong ko..
"Nandito kami ngayon sa Korea dahil kakatapos lng ng laban namin" sabi ng lalaki..

Sinundan ko ang mga Direction na sinabi niya...pagkarating ko isang malaking place na puro mga Sundalo and nag tratraining sila..

Nagtanong ko kung nasaan ang Captain Soldier nila

Tinuro naman nila ang daan
"Thanks.." sabi ko
"Salute!" Sabi niya sabay lagay ang kamay niya sa noo niya..

Siguro alam na nila na ako na ang papalit sa grandpa ko

"Salute!" Sagot ko at tuluyan nang umalis..

Noong bata pa ako minsan bumibisita sa bahay si Grandpa at sinadabi lahat tungkol sa pagiging Captain Soldier niya...Yes...matanda na siya but napakalusog ng katawan niya but ngayon di ko alam kung anong nangyari sakanya..

Pagpasok ko andun si Grandpa nakahiga habang natutulog and kasama niya ang pinaka pinagkakatiwalaang Soldier niya..

Tumayo ang Kasama niyang Soldier
"Salute!" Sabi niya...grabe mas malalim pa yung boses niya pag personalan...feeling ko magiging close.kami neto..

"Salute!" Sagot ko and lumapit na kay Grandpa..

"Ako muna mag babantay dito.." sabi ko...tinry kong laliman yung boses ko para makabawi naman pero ang ending FAIL!

Npatawa yung Soldier...di ko pa alam Name niya...
"Salute!" Sabi niya and nag bow sabay alis..

May dala akong Bouquet ng Flowers..

Ilang hours gumising na di Grandpa..

"Ohh Park Chun nandito ka pala.." sabi ni Grandpa...
"Yes poh Grandpa" sagot ko
"Lumaki kang Handsome tulat ng Grandpa mo Hahaha.." biro ni Grandpa..

"Hahaha...thank you poh..ano pong sakit niyo?" Tanong ko
"Isang sakit para sa mga matatanda na...di na ako makalakad, halos di na ako makahinga minsan etc." Sagot niya

Biglang pumasok ang soldier na pinakakatiwalaan ni Grandpa...may Dala siyang Pagkain..

"Btw..this is Matthew..siya ang palagi kong pinagkakatiwalaan and siya din ang pinaka matapang, palabiro, malakas etc. Dito sa Army" sabi ni Grandpa..

Ngumiti si Matthew
"Salute!" Sabi niya..
Nagsalute din si Grandpa..
"Gising na pala kayo" sabi ni Matthew..

"Hahaha oo Matthew" sagot ni Grandpa
"Itoh..may dala akong pagkain.." sabi ni Matthew..
Sabay abot kay Grandpa..

Pagkatapos ng libo libong usapan...
"Park Chun...buksan mo yang Cabinet na iyan.." sabi ni Grandpa..

Pumunta ako sa Cabinet and pagbukas ko..madaming Uniform ng isang Captain Soldier...may mga Cap din na pang Captain  Soldier and five pair of black Boots..

"Ayan ang isusuot mo palagi..original yan lahat Hahahha" sabi ni Grandpa...kahit kailan talga palabiro si Grandpa..

"Shaka ko nlng ibibigay sayo ang isang Captain Soldier Badge pag....Nawala na ako" sabi ni Grandpa..

Wag naman sanaa!! Siya nlng ang natitira kong pamilya..
Umiyak ako ng mahina..
"Its okay na umiyak ang Isang Soldier..mas lalong lumalakas ito pag inilalabas mo ang isang tinatagong nararamdaman mo..but remember maging matatag ka...alam kong ako nlng ang natitira mong pamilya.." sabi ni Grandpa..

BadGirl To Mafia Queen (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon