Chapter 3

25.7K 664 5
                                    


"ANY update with your plan, Zarina?" pakikibalita ni Brooke sa kanya ng tawagan siya nito.

Ngumuso siya. "Mission failed, Brooke," sagot niya rito. Pagkatapos niyon ay nagpakawala siya ng malalim na buntong-hininga. "Mukhang walang epekto kay Andrew ang pagpapahirap ko. At mukhang natunugan pa niya ang plano ko," dagdag pa na wika niya sa kaibigan.

Bigo si Zarina sa plano niyang pagpapahirap kay Andrew para sumuko ito sa pagiging bodyguard niya. At mukhang may pagka-psychic din ang lalaki dahil nalaman agad nito ang plano niyang iyon.

Tandang-tanda pa nga ni Zarina ang sinabi ni Andrew nang lapitan niya ito pagkatapos niyang magpa-manicure at pedicure.

"I know your plan, Zarina. Kaya kung ako sa 'yo ay mas makakabuting itigil mo na iyon. I will be your bodyguard no matter what, " naalala niya na wika ni Andrew sa kanya.

"So, what are you going to do now?"

"Mag-iisip ulit ng bagong plano hanggang sa magtagumpay ako," sabi niya kay Brooke.

"So, paano iyan? Hindi ka makakasama sa akin sa birthday party ni Amanda bukas?" wika ni Brooke mayamaya.

Last week pa ay inimbitahan na sila ni Amanda sa birthday nito. May party na mangyayari at sa mismong condo nito iyon gaganapin. Mga malapit na kaibigan nito ang imbitado. At siguradong nando'n si Theo--na number one crush niya. Kaya hindi siya pwedeng hindi pumunta.

"Of course, I will go with you, Brooke," sagot niya.

"Eh, paano iyan? May bantay ka. Hindi ba pinagbawalan ka ni Tito na pumunta sa mga party o sa mga bar?"

Tumihaya siya mula sa pagkakahiga niya sa kama. Pinagmasdan niya ang bagong manicure na kuko habang nakikipag-usap siya rito. "Basta pupunta ako. Mag-iisip ako ng paraan para takasan si Andrew bukas," sabi niya kay Brooke.

By hook or by crook. Pupunta siya.

"Okay. So, sa condo na lang ni Amanda tayo magkita?"

"Sige, Brooke. See you tomorrow," wika niya sa kaibigan bago siya nagpaalam rito. Inilapag niya ang cellphone sa ibabaw ng bedside table.

Pagkatapos niyon ay inunat niya ang dalawang kamay sa kama at nag-isip kung ano ang gagawin niya para matakasan si Andrew para makapunta siya sa party ni Amanda. Pero sa halip na makapag-isip ay may alaalang lumitaw sa isip niya.

"Oh!" mahabang ungol ni Zarina habang abala ang kasama niyang lalaki sa paghalik at pagpisil sa kanyang mayayamang dibdib. Hindi niya napigilan na sabunutan ito dahil sa sensasyon at sarap na narararamdaman dahil sa ginagawa nito sa kanya sa sandaling iyon. Sa tanang buhay niya ay ngayon lang niya naramdaman ang ganoong klaseng pakiramdam.

Habang abala ang lalaki sa pagsamba sa kanyang dibdib ay hindi niya napigilan ang sarili na gumalaw sa ibabaw nito. Gumiling siya. And she moaned in pleasure ng maramdaman niya ang matigas na bagay na tumutusok sa kaselanan niya. Masarap din sa pakiramdam iyon kahit na may mga damit pa sila.

So, she did it again and again and again.

Pinagbuti niya ang pag-giling sa ibabaw nito. Kung minsan ay tumataas baba din siya sa ibabaw nito. Naramdaman naman niya ang pagtigil nito sa paghalik sa dibdib niya. And she felt disappointed.

"Keep kissing my breast," hindi niya napigilang ibulong iyon sa tainga nito. Gusto kasi niyang ipagpatuloy nito ang ginagawa nito sa kanya. Gusto ulit niyang maramdaman ang mainit na bibig nito sa dibdib niya.

"Your wish is my command," raspy ang boses na wika nito bago nito muling isinubsob ang mukha sa dibdib niya. He kissed her breast as if there's no tomorrow. Pinagbuti naman din niya ang pagtaas baba sa ibabaw nito. At mukhang mas nagalit iyong matigas na bagay sa ibabaw niya dahil naramdaman niyang mas tumigas iyon. Ramdam na ramdam niya iyon sa ilalim niya.

The Bodyguard (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon