Chapter 4

26.6K 675 29
                                    

BEWARE: SLIGHT SPG!

MALALAKI ang mga hakbang ang ginawa ni Andrew makarating lang siya sa kwartong inuukupa niya sa bahay ng mga Samonte pagkatapos niyang makasiguro na nakapasok na si Zarina sa kwarto nito at hindi na muling lalabas pa para naman gumimik.

Nang makarating si Andrew sa tapat ng inuukupang kwarto ay mabilis siyang pumasok ro'n. Inilock niya ang pinto at dere-deretso siyang naglakad papasok sa banyo. Hinubad niya ang damit na suot, pati na rin ang pantalon. Pagkatapos niyon ay  ini-on niya ang shower at itinapat ang sarili do'n.

Malamig ang tubig na lumalabas sa shower pero hindi kayang mapantayan iyon ang init na nararamdaman ng katawan niya sa sandaling iyon.

Nagpakawala si Andrew ng mabibigat na buntong-hininga. Nagbilang din siya hanggang sampu para kalmahin ang sarili, lalo na ang nararamdaman ng katawan. Pero katulad ng lamig ng tubig na tumatama sa kanyang katawan ay hindi din iyon nakatulong para kalmahin ang nararamdamang init.

Shit!

Ipinikit ni Andrew ang mga mata at  dahan-dahang bumaba ang isang kamay niya patungo sa pagkalalaki niyang kanina pa nagagalit and then he started to stroke his manhood up and down. Slow and fast.  Fast and hard.

He groaned in both pain and pleasure.

Kanina pa masakit ang puson ni Andrew. At kanina pa din nagagalit ang pagkalalaki niya. He's having a boner for almost  an hour. Mula sa condo ng kung saan niya pinuntahan si Zarina hanggang sa makarating sila sa bahay ng mga ito. Halos patakbuhin nga niya ng mabilis ang minamanehong kotse makarating lang sila agad sa bahay ng mga ito. Mabuti na lang at walang traffic no'ng oras na iyon.

Shit!

Hindi  naman niya inaasahan na maapektuhan siya ng ganoon sa ginawa niya kay Zarina. He just want to punish her sa ginawa nitong pagtakas sa kanya para lang makapunta ito sa party'ng iyon. Pero hindi niya inaasahan na magre-react ang katawan sa ginawa niya rito.

Double shit!

Tumingala si Andrew at ipinagpatuloy ang pagtaas-baba ng kamay sa naghuhumindig na pagkalalaki niya. Hindi niya napigilan ang mapaungol habang binibilisan niya ang pagtaas-baba ng kamay niya. Lalo yatang nagalit ang pagkalalaki niya dahil naramdaman niyang mas lalong tumigas iyon sa kamay niya habang patuloy niyang itinataas-baba ang kamay niyang nakahawak do'n.

Ipinikit ni Andrew ang mga mata at ipinagpatuloy ang ginagawa. Mas binilisan pa niya ang ginagawa ng maramdamang niyang malapit na siyang sumabog.

He stroke his manhood up and down. Fast and slow. Hard and fast again. Hanggang sa sumabog ang hinihintay niyang sumabog.

He was panting with air after that. Muling itinapat ni Andrew ang mukha sa shower at hinayaan ang tubig na maglandas sa kanyang mukha. Sa totoo lang, hindi ito iyong unang pagkakataon na nag-react ang katawan ni Andrew. Hindi din ito ang unang beses na sumakit ang puson niya dahil sa pagkabitin. Hindi din ito unang beses na nagsarili siya, na nagsariling sikap siya para paligayahin ang sarili. At sa isang babae lang ang nagparanas ng mga iyon sa kanya--si Zarina.

No'ng gabing una silang nagkita na dalawa, nagsariling sikap din siya para makaraos. Tinulugan kasi siya nito sa mainit nilang eksena. At para hindi sumakit ang puson niya ay kailangan niyang magsarili. Tandang-tanda pa niya, habang ginagawa nga niya iyon ay nakatitig siya sa babaeng mahimbing na natutulog sa passenger seat na tabi niya. Ini-imagine niya na kamay nito ang nagtataas-baba sa pagkalalaki niya.

At nang matapos siya ay do'n niya tiningnan ang bag ng babae para kunin ang ID nito para makita at malaman niya ang address nito. At nang mabasa nga niya ang buong pangalan nito sa ID nito ay hindi niya napigilan ang mapakunot ang noo.

The Bodyguard (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon