- Nam chính: Thương Thanh Từ - diễn viên lồng tiếng
- Nữ chính: Thanh Thanh Mạn - sinh viên đại học
- Tình trạng: 52 chương + 2 ngoại truyện - đã hoàn
- Thể loại: showbiz, hiện đại, ngọt ngào, HE
---
"Bạn có tin không, trên thế giới này luôn có một loại âm thanh, sẽ khiến tim bạn đập thình thịch khi nghe thấy"
---
- Thanh Thanh Mạn là một sinh viên đại học, lúc rãnh rỗi cô ấy thu âm bài hát, viết lời cho nhạc cổ trang .Trong một buổi sáng như bao buổi sáng, Thanh Thanh chat thoại với bạn cùng phòng, ai ngờ xuất hiện một "đại thần" thình lình nhảy vào phòng chat của cô. Anh giới thiệu một món ăn mà cô vừa kể, giọng nói quá hay nên Thanh Thanh liền nhận ra là "Thương Thanh Từ".
Trong giới CV (diễn viên lòng tiếng), Thương Thanh Từ là cái tên đắt như tôm tươi, trời phú cho anh chất giọng làm người ta nghiêng ngã, cũng là thần tượng của Thanh Thanh.
Kể từ đó xảy ra liên tục trùng hợp này đến xảo ngộ khác, khiến mọi người trong giới CV, fan hâm mộ và các giới online khác đều ngầm nhận định bọn họ là một đôi.
Những nhân vật thích nhau đều bắt nguồn từ giọng nói. Thanh Thanh yêu chất giọng của Thương Thanh Từ, Thương Thanh Từ thích sự dịu dàng, có chút lười nhát tự nhiên trong những ca khúc cô hát, dù không hề nổi tiếng nhưng khiến anh để ý từ lâu...
Sự giao thoa cảm xúc bắt nguồn từ giọng nói, du dương và hài hòa, thấm dần vào trái tim...
Nhìn chung truyện khá hay, rất đáng kì vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngôn tình Showbiz
RomanceTrong đây là những truyện ngôn tình về Showbiz mình đã tổng hợp và review nhẹ. Những bạn nào muốn đọc thì có thể vào xem thử nhé. Updating...