- Nam chính: Thẩm Lâm Kỳ
- Nữ chính: Bạch Mạch Nhiên - diễn viên
- Tình trạng: 72 chương + phiên ngoại - đã hoàn
- Thể loại: hiện đại, showbiz, sủng, HE
---
- Nữ chính: đúng như tên, là phòng bán vé độc dược, nữ diễn viên bất tài, nhưng hậu trường cứng rắn, ngoại hình tốt, vậy nên hợp đồng quảng cáo đến sàn sàn, vai diễn đến đều đều. Đọc nhiều đoạn thấy nữ chính tự châm chọc cái vai trò bình hoa có hậu trường của mình, có chút hài mà cũng có chút đắng, chứng tỏ một con người tỉnh táo và đủ thông minh. Phải mãi về sau, nữ chính mới thực sự nghiêm túc và nhập tâm vào nghề diễn, dần dần tiến bộ với những vai diễn có hồn hơn.Nam chính: boss lớn trong giới giải trí, "hậu trường cứng rắn" của nữ chính. Như các nam chính khác của Ức Cẩm, yêu nữ chính nhưng yên lặng dõi theo, từng bước bắt nữ chính thoát ra khỏi vỏ ốc và chấp nhận tình yêu của mình.
Nữ chính bước vào vòng giải chính do hợp đồng mà nam chính "đúng dịp" đưa ra trong lúc cô cần tiền chữa bệnh cho em. Đầu quân về làm nghệ sĩ cho công ty của boss, sánh vai bên boss trong những buổi tiệc với đúng hình mẫu chuẩn mực minh tinh - đại gia.
Truyện có nhiều tình tiết về giới showbiz khá hay, như sự khởi nguồn và sự khuếch tán của những scandal, hậu trường, quy tắc ngầm, quan hệ giữa đồng nghiệp hay giữa minh tinh và ông chủ...
Cả truyện là quá trình "cải tạo" nữ chính của nam chính, từ một "nhân viên" chuẩn mực vâng vâng dạ dạ đến một con người sống động, dám nói ra suy nghĩ, sở thích, sở ghét của mình, từ một người coi diễn viên là một nghĩa vụ đến trân trọng và đầu nhập nó như một nghề nghiệp.
Tình cảm 2 người diễn biến từ từ, có ghen, có giận nhưng rất nhẹ nhàng, không tiểu tam tiểu tứ, kết cục viên mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngôn tình Showbiz
RomansaTrong đây là những truyện ngôn tình về Showbiz mình đã tổng hợp và review nhẹ. Những bạn nào muốn đọc thì có thể vào xem thử nhé. Updating...