- Nam chính: Nhạc Thính Phong
- Nữ chính: Yến Thanh Ti
- Tình trạng: 1992 chương (mỗi chương khá ngắn) đã hoàn
- Thể loại: hiện đại, hào môn, showbiz, cường thủ, hài, sủng, nam truy, nữ cường, nam chính mặt dày vô sỉ, HE.
---
"Một đêm kích tình, cô đã thành công leo lên giường của Nhạc Thính Phong - người đàn ông độc thân hoàng kim cả nước.
Cô trả được thù, anh thì một đêm thành nghiện.
3 năm sau.
"Đinh!" Anh dồn cô lại trong thang máy:"Ngủ với tôi một đêm, tôi cho cô đóng vai chính phim <XXX>"
"......"
"Ngủ với tôi hai đêm, tôi giúp cô giải quyết đám cặn bã kia."
"......"
"Ngủ với tôi...."
"Nhạc Thính Phong, anh hết trò rồi hả?"
---
Trích đoạn nhỏ 1:
Cho đến lúc cô lơ la lơ mơ tỉnh lại thì đã nằm trên giường trong phòng của khách sạn, người nọ cưỡi trên bụng cô, đè ép cô đến nỗi khó chịu, từ trên cao nhìn xuống, bóp chặt lấy cằm cô chất vấn: "Cô thế mà vẫn có thể ngủ được ư?"
Yến Thanh Ti say xỉn, nghiêng đầu cười ha ha: "Anh trông rất giống một người mà tôi quen, thật đấy..."
"Người quen, người quen như thế nào?"
Yến Thanh Ti gặm gặm đầu ngón tay, nghĩ một hồi: "Không nhớ được, thật mà."
Người đó cúi đầu cắn lấy cánh môi cô, đầu lưỡi vẽ theo hình đôi môi xinh đẹp của cô, "Không nhớ được tướng mạo, vậy em còn nhớ tên hay không?"
Yến Thanh Ti 'ưm' một cái, nụ hôn của anh ta thật dễ chịu, cô nói: "Cũng không nhớ nữa..."
"F*..."
Anh ta nghiến răng: "Không nhớ được một cái gì, thế mà còn nói là người quen?"
Yến Thanh Ti: "Hôn anh cảm giác cũng thật quen thuộc nha..."
"Chết tiệt... rốt cuộc mấy năm nay cô đã hôn bao nhiêu người?"
Yến Thanh Ti: "Không biết nha..."
"..."----
Trích đoạn nhỏ 2:
Từ lúc gặp mặt, nhà sản xuất phim khá là hài lòng với Yến Thanh Ti, ông ta uống có chút quá chén nên không kiềm chế đươc lời nói, ông ta nói với Yến Thanh Ti: "Cô Yến, ánh mắt cô thật đẹp, rất có thần, trong giới showbiz này có rất ít nữ diễn viên có được đôi mắt như thế này......."
Nhạc Thính Phong: "Cắt mí mắt."
Nhà sản xuất xấu hổ nói: "Mũi cũng rất cao."
Nhạc Thính Phong: "Nâng mũi."
Nhà sản xuất: "Ngực cũng rất nóng bỏng."
Nhạc Thính Phong: "Độn."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngôn tình Showbiz
Roman d'amourTrong đây là những truyện ngôn tình về Showbiz mình đã tổng hợp và review nhẹ. Những bạn nào muốn đọc thì có thể vào xem thử nhé. Updating...