Chapter 3 *ang gwapong multo*

43 3 2
                                    

Chapter 3 *ang gwapong multo*

Napaupo ako sa kama habang iniisip parin yung nagyari kahapon. Agh. That stupid bastard. Bakit ba cya nagpakita? Dmn. The time I took a glimpse of his face its like that pain strikes my heart after a long time. I know its so stupid but why did i feel that way? Or maybe im still inlove with him? Crap! Ughh wat am i saying? Am i insane? Maybe but watever.

Naalala ko yung sinabi nung multo. D parin nagsisink in sa utak ko yung sinabi niya. Problema nun?

Nakita ko sa side nung little table ang maleta ko. O.O So totoo nga? Ahhh. May kasama akong monster sa bahay ko?

(an: bahay MO o bahay ni mr pogi ^.^)

AKIN. Bakit may reklamo *deathglare*

(an: ayh wala naman. Iyong iyo na yung bahay MO -.-)

Buti nmn at maliwanag. Tiningnan ko ang orasan ko at saktong 6:30 nah. Nubeyen. I did my morning rituals. Ligo. Toothbrush. Bihis. Cologne. And done. Skip nlng muna ako nang breakfast. Late na eh.

Pagbaba ko sa bahay ko ( bahay ko na toh simula ngayon muahahaha) nakita kong naghihintay ang multong ubod nang gwapo este panget sa sala na nakauniform na parehas din sa sxhool ko. Kaya naman napataas ang kilay ko.

"Are you stalking me?" nakataas kong kilang na tanong. Kasi una nung umiiyak ako nandun cya at to the rescue tapos ngayun naman lumipat cya sa school ko. Aba nahahalata ko yun ah. Dbah readers at author?

(an: #oonalangmoments)

"What are you talking about?" ayh ang slow ng peg na itech.

" Bakit ka nakasuot nang uniform ng school ko? Sinusundan mo bah ako STALKER? Crush mo atah ako eh ayieee" pang aasar ko. Nakita ko naman na kumunot noo nung multo. Wenks!

"For your information, Simula palang preschool ako ay duon na ako nag aaral. Kaya wag kang feeling Tae ka!" For your information din(aba nakikigaya lang ah) nahahati ang universtiy pra sa mga elementary highschool at college. Pero hindi sila isinama. Syempre hati hati. Katapat nang college ang mga highschool. Tapos nasa side naman nung Highschool ang elementary chuchu. syempre iba iba ang gates malamng. -.- ayh teka? Ano ulit sabi nung multo? Ako? Tae? Sa ganda kong ito. Insecure ata sa ganda ko ang baklang beti boop na multong itech.

Inirapan ko nalang cya at lumabas na ng bahay ko. May kalakihan nmn ang bahay ko. Hmfp.

"Hoy tae saan ka pupunta?" napalingun ako sa kanya. Tae. Bakit ako lumingun. Arghh tae. Hindi ako tae. ( ah tae pati ako nakikitae eh) bushett. Asar >_<

"Pupunta sa mall" sarcastic kong sagot. Napakunot ang nuo niya. Tungenge din toh eh. Mlamang san ba pupunta ang nakauniform? Mlamang sa school. Tong beti boop na ito ang shunga.

"pasok sa kotse" sabi niya sabay labas at pasok sa kotse niya.

"Ihahatid mo ba ako sa mall?" Nakangiting pang asar kong sabi. Haha ankyut niya maasar ( ugh d cya kyut eww)

Pinandilatan niya lang ako at binelatan ko naman cya. Pra tuloy kaming mga batang nag aaway. Haha.

"Pasok na" sabi niya kasi nakatayo parin ako sa labas ng kotse niya.

" Hindi mo ba ako pagbubuksan? Minsan naman magpakagentle dog ka ah" nakapameywang kong sabe

"Hindi naman putol ang kamay mo pra pagbuksan pa kita diba?" aba gumaganti ah. Letse. Binuksan ko ang pinto ng kotse at naupo na sa likod niya.

"Anong ginagawa mo diyan?"

"D plah ovious na tumatayo ako?" sarcastic kong sabi. Abah talagang shunga ba toh. Pinapasok pasok niya ako sa kotse  tapos tatanungin niya kung anung ginagawa ko. Aba Matinde!

Bitter In LoveWhere stories live. Discover now